Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 smartphone bảo mật vân tay dưới 6 triệu đồng đáng chú ý

Số hóa

05/08/2017 05:37

Công nghệ bảo mật vân tay ngày càng được phổ dụng đã giúp thị trường điện thoại di động thêm sự phong phú khi nhiều hãng đã trang bị tính năng này cho người dùng.

Ngoài tính năng mở khóa điện thoại, cảm biến vân tay còn được nhiều ứng dụng sử dụng là công cụ 2 lớp nhằm bảo mật hơn cho người dùng.

Nhiều ứng dụng ngân hàng sử dụng cảm biến vân tay để đăng nhập lần 2 nhằm tăng tính an toàn cho tài khoản. Có ứng dụng OTT như Zalo sử dụng cảm biến vân tay để đăng nhập tài khoản thay cho cách mở khóa thông thường.

Với ngân sách 6 triệu đồng, người dùng có thể lựa chọn rất nhiều dòng điện thoại có bảo mật vân tay. Hiện theo ghi nhận của người viết, các dòng điện thoại có tính năng bảo mật vân tay hiện đã có sản phẩm dưới 3 triệu đồng như Mobiistar.

Trong khuôn khổ bài viết tư vấn lần này sẽ tư vấn dòng điện thoại phân khúc phổ thông từ 5 đến 6 triệu đồng bởi phân khúc này đang thu hút khá nhiều sức mua và sức bán của nhiều thương hiệu.

Samsung Galaxy J7 Prime

Với mức giá 5,99 triệu đồng, Galaxy J7 Prime ghi điểm với ấn tượng thiết kế và pin dung lượng cao, bên cạnh camera chụp hình chất lượng tốt.

Không chỉ nổi bật với kiểu dáng lớp vỏ kim loại sang trọng, Samsung Galaxy J7 Prime còn có các cạnh cong 2.5D tạo cảm giác thoải mái khi thao tác trên màn hình.

Ngoài tích hợp tính năng bảo mật vân tay, Samsung Galaxy J7 Prime tích hợp máy ảnh chính 13MP, mạnh mẽ với 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong tích hợp. Sản phẩm còn hỗ trợ công nghệ 4G với 2 khe nano SIM.

iPhone 5S 16GB

Cùng mức giá với Samsung Galaxy J7 Prime, Apple cũng góp mặt với dòng iPhone 5S 16GB tích hợp công nghệ cảm biến vân tay kèm máy ảnh 8MP.

iPhone 5S hiện cũng là điện thoại bán khá chạy tại chuỗi FPT Shop trong tháng 7 vừa qua mặc dù dòng sản phẩm này đã ra đời khá lâu tại thị trường.

OPPO F1s

Ra đời sau Galaxy J7 Prime, OPPO F1s tăng cường bộ nhớ gấp đôi cùng giá bán, cho thấy sự cạnh tranh phân khúc này khá mạnh mẽ cho dòng điện thoại bảo mật vân tay tầm trung.

Bên cạnh đó, OPPO F1s cũng được trang bị camera trước 16MP cho chất lượng selfie khá tốt kèm tích hợp 2 khe nano SIM 4G. Sản phẩm cũng khá mạnh mẽ với 4GB RAM, cho tốc độ đa nhiệm hiệu quả trong phân khúc giá.

HTC 10 evo

Cạnh tranh với những thương hiệu khác, HTC cũng mang đến dòng sản phẩm dưới 6 triệu trang bị cảm biến vân tay mang tên HTC 10 evo.

Trong cùng mức giá 5,99 triệu đồng, HTC 10 evo trang bị camera 16MP, cảm biến vân tay và 1 khe nanoSIM 4G. Sản phẩm cũng khá mạnh mẽ với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 810 8 nhân với 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong tích hợp.

Công nghệ trên dòng chip mới cũng giúp sạc nhanh khá tiện lợi, bên cạnh tính năng chống nước và bụi, phù hợp cho các chuyến dã ngoại ngoài trời.

Nokia 6

Thuộc sản phẩm ra mắt sau, Nokia 6 có mức giá 5,59 triệu nhưng lại chưa có điểm nhấn để cạnh tranh với các dòng ra mắt trước đó.

Tích hợp cảm biến vân tay, Nokia 6 trang bị camera 16 MP, sử dụng chip tầm trung Qualcomm Snapdragon 430 8 nhân và 2 khe nano SIM 4G, giúp người dùng có thể cùng lúc sử dụng nhiều ứng như như nghe nhạc và lướt web.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement