Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 resort sang chảnh nhất tại Phú Quốc

Du lịch & Ẩm thực

13/01/2020 15:03

Nhắc đến Phú Quốc chắc chắn bạn không thể bỏ qua các resort sang trọng, xa hoa với nhiều dịch vụ khác nhau được các tín đồ du lịch quan tâm.

Premier resort

5 resort sang chảnh nhất tại Phú Quốc

Được bình chọn là một trong những khách sạn đẹp, thuộc top những khách sạn sang trọng bậc nhất Phú Quốc. Đường vào khu nghĩ dưỡng khá quanh co nhưng bù lại nó nằm gần các địa điểm tham quan như nhà tù, bãi sao, ga an thới,...

Giá phòng: Từ 2 triệu đồng/đêm trở lên (bao gồm các dịch vụ khác trong khu nghĩ dưỡng và buffe ăn sáng). Khu nghĩ dưỡng thích hợp với những người đi tận hưởng khoảng trời riêng thượng lưu, tuần trăng mật. Vì vị trí khu nghĩ dưỡng ở xa trung tâm, những điểm vui chơi. Giá phòng từ 1,8 triệu đồng/đêm.

Vin Resort và Goft resort

5 resort sang chảnh nhất tại Phú Quốc

Sân bay Quốc tế Phú Quốc cách chỗ nghỉ 28 km. Tất cả các phòng đều có máy điều hòa, két an toàn cá nhân, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng và tủ lạnh mini. Một số phòng cho tầm nhìn ra quang cảnh biển hoặc núi non. Phòng tắm riêng được trang bị tiện nghi vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Chơi golf và lặn biển là các hoạt động phổ biến trong khu vực.
Ngoài ra, các dịch vụ di chuyển trong khu Vinpearl đều miễn phí. Khách sạn giá 
1,8 triệu đồng/đêm dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em (bao gồm ăn sáng, vui chơi không giới hạn). Loại Villa  giá 7,5 triệu đồng/đêm dành cho 4 người lớn và 4 trẻ em.

Ecolodge resort

5 resort sang chảnh nhất tại Phú Quốc

Cách công viên giải trí Vinpearl Land Phú Quốc 8 km, Ecolodge Phu Quoc Resort có tầm nhìn ra vườn và biển chỉ cách biển 6 phút đi bộ. Resort có khu vực bãi biển riêng, lễ tân 24/24. Tất cả các phòng tại resort đều có phòng riêng và nhà tắm riêng, trong khi một số phòng có sân hiên và những phòng còn lại nhìn ra biển. 
Ecolodge Phu Quoc Resort với dịch vụ bữa sáng tự chọn hoặc theo kiểu gọi món. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên, nơi chuyên về ẩm thực Việt Nam đồng thời cũng cung cấp thực đơn chay và thực đơn chay không trứng, sữa. Giá phòng: 900.000 đồng/người (không bao gồm các dịch vụ khác).

Sol resort

5 resort sang chảnh nhất tại Phú Quốc

Tọa lạc tại Bãi Trường, phía Nam của đảo Phú Quốc, mất 15 phút từ sân bay đến ngay với Sol Beach House Phú Quốc. Khoảng 1 giờ bay từ thành phố Hồ Chí Minh và khoảng 2 giờ bay từ Hà Nội. Đặc điểm nổi bật với nhiều bãi cát trắng, đạt chuẩn 5 sao. Tuy nhiên, địa điểm khách sạn này khá xa trung tâm nhưng bù lại bể bơi khá đẹp. Dịp tết giá phòng được cập nhật từ 5 triệu đồng/đêm trở lên. 

Nam Nghi resort

5 resort sang chảnh nhất tại Phú Quốc

Được trang bị đầy đủ các thiết bị trong phòng nghĩ dưỡng, kèm theo các món ăn giải trí, tráng miệng có sẵn nhưng không tính phí. Nơi đây thích hợp cho bạn đi tản bộ, thư giản, chèo thuyền ngắm san hô.
Đặc biệt, khi đã đến đây bạn không nên bỏ qua Rock Island bar với cảnh hoàng hôn khá đẹp, thưởng thức nước uống, bên cạnh đó có cả DJ chơi nhạc, giá nước uống tại khu vực này khoảng 350.000 đồng/2 ly rainbow, nhưng nước ngọt thì khá đắt khoảng 92.000 đồng/lon coca. Giá phòng hạng garden villa 2 triệu đồng/đêm, hạng ocean giá 2,6 triệu đồng/đêm.

PHƯỢNG LÊ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement