Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 ô tô hạng sang tốt nhất trên thị trường

Đánh giá

31/05/2021 06:49

Các nhà sản xuất ô tô đã nỗ lực hết sức để mang đến sự sang trọng và cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.
news

1. Range Rover

Range Rover ban đầu được thiết kế như một công cụ nông nghiệp vào năm 1970. Kể từ đó, nó được cải tiến vượt bậc để trở thành chiếc xe hơi cao cấp như ngày nay, một sản phẩm sang trọng dành cho giới thượng lưu. Mẫu mới nhất - Range Rover 2021 là mẫu xe thanh lịch nhất.

5 ô tô hạng sang tốt nhất trên thị trường - 1

(Ảnh: Hotcars)

Nhiều tính năng kết hợp với nhau giúp chiếc xe sang trọng này trở thành lựa chọn phù hợp nhất cho những chuyến đường dài. Range Rover 2021 được trang bị hàng loạt các tính năng an toàn hiện đại bao gồm: hệ thống camera lùi, tính năng cảnh báo chuyển làn, chức năng phanh khẩn cấp, hệ thống hỗ trợ kiểm soát khoảng cách đỗ xe phía trước và sau, tính năng kiểm soát hành trình và giới hạn tốc độ.

2. Genesis G90

5 ô tô hạng sang tốt nhất trên thị trường - 2

(Ảnh: Hotcars)

Sedan hạng sang cỡ lớn Genesis G90 2021 là mẫu xe chủ lực mà nhà sản xuất đang phát triển. Phần đầu xe được lột xác hoàn toàn nhờ bộ lưới tản nhiệt mới có cấu trúc dạng lưới đan chéo. “Đôi mắt” của Genesis G90 2021 trông sắc sảo hơn nhờ được tích hợp thêm dải đèn LED daylight chạy xuyên suốt.

Genesis G90 2021 phiên bản cao cấp được trang bị khối động cơ V8 5.0L cho công suất tối đa 420 mã lực, mô men xoắn cực đại 520 Nm. Trong khi đó, phiên bản rẻ hơn sử dụng động cơ V6 3.3L tăng áp kép, sản sinh công suất 365 mã lực và 510 Nm mô men xoắn.

Nội thất trong xe sang trọng và chỉn chu tới từng chi tiết. Điều này giúp mẫu sedan hạng sang cỡ lớn đến từ Hàn Quốc không hề lép vế khi đứng cạnh các đối thủ đến từ Đức như xe BMW hay Mercedes.

3. Porsche Panamera

5 ô tô hạng sang tốt nhất trên thị trường - 3

(Ảnh: Hotcars)

Panamera là dòng xe hạng sang của nhà sản xuất xe hơi Porsche (Đức). Porsche Panamera được thiết kế 4 cửa và một cốp lớn. Porsche Panamera 2021 được tinh chỉnh thiết kế, ngoại thất trở lên trau chuốt hơn, hiện đại hơn. Đèn pha độc đáo và hốc hút gió lớn hơn, hệ thống ống xả thể thao được thiết kế mới sẽ mang đến âm thanh đặc trưng, dũng mãnh hơn của động cơ V8.

Nội thất trong xe sang trọng và thoải mái với không gian chỗ ngồi rộng rãi cho 4 người lớn. Tất cả các phiên bản được trang bị màn hình cảm ứng tiêu chuẩn 12,3 inch.

4. Rolls-Royce Ghost

5 ô tô hạng sang tốt nhất trên thị trường - 4

(Ảnh: Hotcars)

Theo công bố của nhà sản xuất, Rolls-Royce Ghost 2021 sở hữu thiết kế sắc nét hơn, mang tính tiến hóa và một loạt các tính năng mới. Xe được trang bị động cơ V12 6,75 lít tăng áp kép, công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 627 lb-ft (850 Nm).

Động cơ này mang lại mô-men xoắn cực đại chỉ từ 1.600 vòng/phút và nó có một cổng đặc biệt trong hệ thống hút gió để giảm tiếng động cơ không mong muốn trong cabin.

Đặc biệt, Rolls-Royce đã phát triển thêm cửa tự đóng thương hiệu của mình, cho phép chủ sở hữu mở cửa bằng một lần kéo tay nắm bên trong và cung cấp trợ lực khi mở.

Nội thất bên trong cũng khá rộng rãi, đủ chỗ cho cả người ngồi phía sau và phía trước có thể ngồi thư giãn một cách thoải mái.

5. Audi A8

5 ô tô hạng sang tốt nhất trên thị trường - 5

(Ảnh: Hotcars)

Audi A8 thuộc dòng sedan hạng sang cỡ lớn của hãng xe Đức. Từ khi ra mắt tới nay, Audi A8 luôn là biểu tượng về sự sang trọng, an toàn và tân tiến.

Audi A8 2021 được cung cấp với hai động cơ tăng áp - một động cơ diesel 282 mã lực và xăng 335 mã lực với hệ thống điện 48V.

Hãng xe Đức áp dụng triệt để phong cách thiết kế hiện đại và tân tiến cho nội thất Audi A8 2021. Hành khách ngồi trên Audi A8 sẽ được tận hưởng một không gian rộng rãi, thoải mái.

Audi A8 có thiết kế nội thất với 3 tông màu khác nhau. Ngoài ra, trần xe cao cùng cửa sổ trời Panorama còn giúp khách hàng cảm nhận được không gian tự nhiên bên ngoài.

(Nguồn: HotCars)

BẰNG LĂNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ