Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 món quà độc đáo tặng thầy cô giáo ngày 20/11

Thị trường 24h

05/11/2019 12:42

Để tạo sự chú ý thì dưới đây sẽ là một vài gợi ý giúp bạn có được món quà 20/11 độc đáo, thay vì chọn hoa tươi, vải như thường lệ.

Ngày 20/11 là một dịp đặc biệt để những thế hệ học trò thể hiện lời tri ân tới thầy cô. Chắc hẳn bạn mong muốn tìm được mónquà 20/11 cho cô giáođể thể hiện lòng biết ơn với những người đã có công dạy dỗ bạn.

Những món quà phổ biến và được mua nhiều nhất trong ngày này thường sẽ là những bó hoa tươi, vải hay sổ tay,... Nếu bạn hoặc tập thể lớp muốn tạo sự bất ngờ, mới mẻ và độc đáo cho thầy cô thì hãy tham khảo một vài gợi ý của chúng tôi:

Kỷ niệm chương thủy tinh, pha lê

5 món quà độc đáo tặng thầy cô giáo ngày 20/11

Kỷ niệm chương pha lêvới được in/ khắc lên trên những hình ảnh giá trị, kèm theo đó những thông điệp gợi nhắc về thầy cô. Có rất nhiều kiểu dáng khác nhau bạn có thể tự lên ý tưởng và thiết kế hình dạng kỷ niệm chương tùy ý ví dụ như con đò, khắc câu ca dao,tên thầy cô... Giá trung bình từ 150.000-800.000 đồng/cái.

Hộp quà tặng bằng gỗ

5 món quà độc đáo tặng thầy cô giáo ngày 20/11

Một món quà tặng rất ý nghĩa và sang trọng, nằm trong bộ quà này gồm bút, đồng hồ, kệ. Tùy theo khả năng kinh tế của mình để bạn có thể lựa chọn bao nhiêu món quà năm trong hộp gỗ để tặng thầy cô. Ngoài ra, miếng gỗ trên có thể điêu khắc ca dao, tục ngữ riêng, tùy ý bạn. Giá trung bình mỗi hộp quà gỗ từ 300.0000-900.000 đồng.

Bông hồng mạ vàng

5 món quà độc đáo tặng thầy cô giáo ngày 20/11

Không chỉ dùng làm quà tặng trong những ngày lễ như tình nhân, phụ nữ... Mà cả ngày Nhà Giáo Việt Nam cũng nhiều người chọn mua tặng cho thầy cô mà bạn yêu quý. Khá đẳng cấp và sang trọng, mặc dù trước đây để mua được bông hồng mạ vàng thì bạn phải bá ra số tiền khá chát, nhưng hiện tại giá chỉ từ 90.000 đồng trở lên. Với số tiền như thế nào và bạn lựa chọn mạ vàng bằng loại gì thì giá tiền cũng sẽ tương ứng.

Ly sứ

5 món quà độc đáo tặng thầy cô giáo ngày 20/11

Ly điêu khắc là món quà khi tặng thầy cô, chắc chắn nhìn và dùng nó sẽ nhớ đến bạn. Không chỉ in lên đó nhiều câu ca dao tục ngữ ca ngợi ngày Nhà Giáo Việt Nam mà bạn còn có thể in tên, thậm chí là hình của thầy cô của mình lên ly sứ này. Với giá cả phải chăng chỉ từ 50.000-150.000 đồng/ly.

Tượng

5 món quà độc đáo tặng thầy cô giáo ngày 20/11

Những mẫu tượng như cô gái Việt Nam, vị tướng nào đó trong lịch sự hay là Phật Quan Âm... cũng là món quà rất ý nghĩa. Tuy không được nhiều người chọn mua nhưng nó được nhiều thầy cô yêu thích vì không quá cầu kỳ mà đơn giản.

Nhiều thầy, cô sẽ trưng bày món quà này ở một góc nào đó tại bàn làm việc, trong nhà,.. Bạn nên chọn mua tượng bằng đồng hoặc nếu có điều kiệnthì chọn mua đồ mạ vàng nhưng có giá vài triệu đồng trở lên, còn với tượng bằng đồng giá chỉ từ 100.000 đồng trở lên.

PHƯỢNG LÊ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement