Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 mẫu máy tính bảng đáng mua nhất hiện nay

Số hóa

14/06/2018 14:19

Khi thị trường tràn ngập máy tính bảng các loại, việc lựa chọn một chiếc như thế nào cho phù hợp với nhu cầu cá nhân khiến nhiều người lúng túng.

Khi thị trường máy tính bảng tràn ngập các mẫu mã, thương hiệu, từ những dòng cao cấp đến bình dân, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân luôn khiến nhiều người bối rối.

Dưới đây là top 5 máy tính bảng đáng sở hữu nhất hiện nay.

Apple iPad Pro 10.5 inch

Apple iPad Pro 10.5 inch. Ảnh: Phonearena.
Apple iPad Pro 10.5 inch.Ảnh: Phonearena.

Hiện tại, iPad Pro 10,5 inch là một trong những lựa chọn hàng đầu khi mua máy tính bảng. Sản phẩm này có những tính năng nổi bật như màn hình tuyệt đẹp, giao diện người dùng thân thiện, chất lượng âm thanh mạnh mẽ. Bên cạnh đó,  iPad Pro 10,5 inch cung cấp một loạt các ứng dụng thiết thực, trò chơi phong phú, cùng những phương tiện có sẵn trong App Store.

Giá khởi điểm của iPad Pro 10,5 inch là 650 USD. Nếu được bổ sung các tính năng như bộ nhớ, kết nối di động và Apple Pencil, giá đó có thể lên tới 1000 USD. Đây là mức giá không hề "mềm" đối với người dùng có ngân sách eo hẹp. 

Apple iPad 2018

Apple iPad 2018. Ảnh: Phonearena.
Apple iPad 2018. Ảnh: Phonearena.

Ra mắt đầu năm 2018, mẫu iPad mới nhất này tuy không phải là sản phẩm tốt nhất, nhưng có mức giá khá "mềm" 299 USD, rất phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Apple iPad 2018cung cấp một gói nhiều tính năng hấp dẫn với chi phí hợp lý. Đây là chiếc iPad không thuộc dòng Pro đầu tiên hỗ trợ Apple Pencil. Với máy ảnh đẹp và loa âm thanh tốt, người dùng sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời trên chiếc máy tính bảng có giá chỉ bằng  một nửa của iPad Pro.

Huawei MediaPad M5 series

Huawei MediaPad M5 series. Ảnh: Phonearena.
Huawei MediaPad M5 series.Ảnh: Phonearena.

Hầu hết các dòng máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android đều có mức giá khá hợp lý, ngay cả với các mẫu có thông số kỹ thuật ấn tượng. Một trong những sản phẩm phải kể đến là Huawei MediaPad M5, gồm M5 màn hình 8.4 inch và M5 màn hình 10 inch .

MediaPad M5 8.4 inch là mẫu máy tính bảng nhỏ nhất và nhẹ nhất. Còn M5 10 inch có ưu điểm là ngoài màn hình to, còn được cung cấp loa với âm thanh phong phú, phù hợp với nhu cầu xem phim và chơi game.

Hai sản phẩm có mức giá lần lượt là 320 USD và 360 USD.

Amazon Fire 10 HD

Amazon Fire 10 HD. Ảnh: Phonearena.
Amazon Fire 10 HD.Ảnh: Phonearena.

Dòng Fire của Amazon cung cấp các chức năng cơ bản của máy tính bảng với mức giá rất dễ chịu. Chỉ với 50 USD bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy tính bảng Amazon, trong khi các sản phẩm khác thân thiện với trẻ em chỉ bắt đầu từ mức giá 100 USD.

Các thông số kỹ thuật phần cứng của Amazon Fire không thật ấn tượng, tuy nhiên cũng khá tốt để chơi game và giải trí.

Nếu đang xem xét dòng máy này, bạn nên chọn Amazon Fire 10 HD. Với mức giá 150 USD, Amazon Fire 10 HD phù hợp với túi tiền của mọi người. 

Samsung Galaxy Tab S3

 Samsung Galaxy Tab S3. Ảnh: Phonearena.
 Samsung Galaxy Tab S3.Ảnh: Phonearena.

Tuy đã ra mắt được hơn một năm nhưng Samsung Galaxy Tab S3 vẫn là một cái tên đáng nhắc đến trên thị trường máy tính bảng.

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là màn hình OLED với độ phân giải cao, màu sắc sống động và bộ loa chất lượng tốt. S3 được đi kèm với bút kỹ thuật số S-Pen của Samsung và có thể được kết nối với vỏ bàn phím để dễ dàng sử dụng ngay cả khi di chuyển. 

Tuy nhiên, giá của chiếc máy tính bảng màn hình 9,7 inch này khá "chát", giá niêm yết hiện nay tại trang web của Samsung Việt Nam là 16,49 triệu đồng.

ĐỨC HÀ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement