Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 mẫu loa Bluetooth để bàn không thể thiếu cho người yêu nhạc

Khoa học - Công nghệ

02/06/2017 06:20

Hệ thống nghe nhạc Hi-Fi không chỉ mang đến chất lượng âm thanh tốt mà còn phải bắt mắt, cơ động và dĩ nhiên phải có kết nối không dây.

Dưới đây là một số mẫu loa Bluetooth không dây để bàn mà ai cũng muốn sở hữu để có thể thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi trong không gian gia đình của mình. (Giá tham khảo tại Techlandaudio.com.vn).

Marshall Acton (Gần 6 triệu đồng)

Loa bluetooth Marshall Acton khiến người ta liên tưởng đến những chiếc amply sát cánh cùng các quái kiệt guitar ở thời hoàng kim của classic rock. Với mức công suất 40W, Acton phù hợp với nhóm khách hàng trẻ tuổi, hợp với những căn phòng decor theo kiểu phá cách nhờ lối thiết kế khỏe khoắn, bụi bặm đậm chất rock.

AudioPro Addon T5 (Gần 6 triệu đồng)

AudioPro Addon T5 có thiết kế 3 củ loa với tổng công suất đạt 40W; được trang bị 1 cổng aux để sử dụng chân cắm 3,5mm truyền thống, song người dùng sẽ chủ yếu dùng tới kết nối Bluetooth 4.0. Cổng sạc USB phía sau sử dụng thay thế cho củ sạc điện thoại, và với công suất đầu ra tối đa chỉ đạt 5V 1A.

Klipsch The Three (Gần 9,5 triệu đồng)

Klipsch The Three vẫn giữ nguyên phong cách của dòng sản phẩm heritage, được sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên và lớp ê căng truyền thống. Với kiểu thiết kế truyền thống mang dáng dấp những vật dụng ở thập niên 50 của thế kỷ trước, The Three trông giống như chiếc hộp đựng vật quý hiếm trong gia đình. The Three với kiểu dáng classic nhưng tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhất như công nghệ truyền dẫn không dây 24-bit DTS Play-Fi™, Bluetooth, cổng USB cho phép chơi nhạc 24-bit/192kHz từ máy tính. Amply Class D cho công suất 60W.

Airplay B&O Beoplay M5 (Gần 12 triệu đồng)

Airplay B&O Beoplay M5 với thiết kế các loa con bố trí xung quanh mặt loa để mang đến âm thanh 360 độ, giúp người sử dụng dễ dàng đặt loa ở mọi nơi mọi chỗ mà vẫn có thể thưởng thức được thứ âm thanh có chất lượng tốt nhất. Loa có kiểu dáng hình trụ cổ điển, kích thước tương đương hộp sữa bột của trẻ con và trọng lượng khoảng 2,5kg. Beoplay M5 còn được trang bị tới 5 củ loa con, thể hiện sự xa xỉ vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc. Đó là một củ bass 12,5cm, một củ midrange 4cm và 3 củ tweeter 2cm (một ở mặt trước, hai ở mặt sau), mỗi củ loa lại được đánh bằng một amply công suất mạch D riêng rẽ với tổng công suất lên đến 130W.

Bose soundtouch 20 series III (Gần 10,5 triệu đồng)

Loa Bluetooth Bose SoundTouch 20 mang tất cả giải trí vào ngôi nhà của bạn, âm thanh rõ ràng, mạnh mẽ. Bạn có thể nghe các bản nhạc theo mọi cách mong muốn mà không cần lo lắng công nghệ nào là tốt nhất. Thưởng thức nhạc số streaming chất lượng cao từ những trang nhạc trực tuyến: Spotify, Pandora, iHeartRadio, Deezer… Bose soundtouch 20 cho phép bạn phát nhạc trực tiếp từ điện thoại hoặc máy tính bảng thông qua Bluetooth, hoặc kết nối hệ thống với mạng Wi-Fi của bạn để thưởng thức ngay âm nhạc tại nhà.

NGUYỄN TƯỜNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement