Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 mẫu bánh bao độc lạ đang "sốt" trên thị trường

Thị trường 24h

29/10/2019 08:16

Khác với những loại bánh bao thông thường, dạo gần đây trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều món bánh bao mới độc lạ thu hút người tiêu dùng.

Bánh bao kiểu “tây” với giá 70.000 đồng

Không giống với nhiều loại bánh bao truyền thống, tại Hà Nội vừa cho ra mắt loại bánh bao kẹp kiểu mới được chế biến theo kiểu lạ với mức giá khá cao. Chiếc bánh bao “kiểu tây” được làm từ bột mì. Vỏ bánh khá mịn, dai dai và nhân bánh không giống với bánh bao truyền trống.

5 mẫu bánh bao độc lạ đang

Vì là kiểu dáng bánh bao kẹp nên dễ cho nhiều loại nhân khác nhau vào chiếc bánh. Tất cả đều được làm chín rồi cho vào vỏ bánh đã hấp. Nhân bánh gần giống như nhân bánh mì kẹp, có thể kể đến như: gà rán, thịt heo quay, cà chua, ớt chuông, cải xoăn…

Bánh bao kẹp nhân Đài Loan giá 35.000 đồng

Mỗi chiếc bánh bao kẹp nhân Đài Loan cũng thường có hai phần. Trong đó phần vỏ là lớp bánh bao mềm mịn, có màu trắng như nhiều loại bánh bao khác và khá xốp. Vỏ bánh thường được hấp chín, làm ngay tại quán và có hương vị thanh nhẹ.

5 mẫu bánh bao độc lạ đang

Thường được mọi người cùng nhau ăn trong tiệc cuối năm, đặc biệt là trong dịp các sếp chiêu đãi nhân viên. Mỗi một chiếc bánh chứa rất nhiều nhân, thoạt nhìn giống tương tự như một chiếc ví đầy tiền, vì thế, mọi người quan niệm rằng bánh sẽ mang lại tài lộc dồi dào trong năm mới. Hiện tại, nhân bánh bao kẹp đậu hủ giá 35.000 đồng, kẹp thịt heo Taiwwan giá 40.000 đồng, gà bánh kẹp 48.000 đồng,...

Bánh bao bánh vạc giá bình quân 50.000 đồng/phần

Bánh bao bánh vạc hay còn gọi là bánh hoa hồng trắng. Được xem là “món bản quyền” của vùng đất phố Hội, khó có thể tìm thấy bánh bao bánh vạc ở nơi nào khác trên Việt Nam và ai đã có dịp thưởng thức đều không dễ quên tên gọi cũng như sự tỉ mỉ, công phu của món ăn đặc sản Hội An này.

5 mẫu bánh bao độc lạ đang

Nguyên liệu chính để làm bánh bao bánh vạc là tinh bột gạo, trong đó gạo phải là loại gạo lúa mới, thơm dẻo, xay xong lọc nhiều lần qua nước để bánh có vị ngọt bùi, mặt bánh trắng, láng mướt. Bột tuyệt đối không bỏ chất tẩy trắng và cũng không sử dụng hàn the. Sau đó, bột được nhồi thành những hình thuôn dài, xoay vài vòng tròn thành vỏ bánh mỏng xinh.

Bánh bao chiên nước giá 8.000 đồng

Gọi là bánh bao, nhưng thực chất nó không được làm từ bột bánh bao mà nguyên liệu tạo nên vỏ bánh là bột mì lên men tự nhiên.

5 mẫu bánh bao độc lạ đang

So với bánh bao truyền thống thì cách làm nhân của bánh bao chiên nước đơn giản hơn. Có 3 loại nhân cho bạn lựa chọn: rau, thịt và hẹ. Nhân thịt gồm thịt xay nhuyễn, ướp với tiêu, hành lá và củ sắn tạo vị ngọt. Nhân hẹ thì chủ yếu là hẹ lá thái nhỏ, thêm gia vị và ít thịt băm. Nhân rau củ được làm từ bắp cải xào với ruốc, nêm nếm gia vị vừa ăn. Món này ăn ngon hơn khi còn nóng hổi, bẻ làm đôi dậy mùi thơm nức, chấm với tương ớt cay the là đúng điệu.

Bánh bao 8 trứng giá 30.000 đồng

Gần đây, cư dân mạng đang nháo nhào truy tìm “siêu phẩm cực khủng” món bánh bao có phần nhân tận 8 quả trứng nhìn vô cùng thích mắt.

5 mẫu bánh bao độc lạ đang

Đang tạo nên một cơn sốt trong giới ẩm thực, món bánh bao 8 trứng có trọng lượng 300gram nhân thịt mộc nhĩ nấm hương và đặc biệt là 8 quả trứng cút cùng 2 trứng muối. 

PHƯỢNG LÊ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement