Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 lý do tại sao bạn nên mua căn nhà đầu tiên khi còn trẻ

Sức khỏe

24/12/2019 11:13

Nó có thể là một con đường dài để bạn sở hữu ngôi nhà đầu tiên, nhưng đây là lý do tại sao nên làm điều đó sớm thay vì muộn hơn.

Ý tưởng mua căn nhà đầu tiên của bạn có thể là một điều khó khăn đối với bất kỳ ai. Nhưng đối với những người trẻ tuổi, mua tài sản đầu tiên của họ còn khó hơn. Vì vậy quyết định thuê hoặc gắn bó thêm một vài năm nữa tại căn nhà của cha mẹ dường như là một lựa chọn hấp dẫn.

Nhưng, nếu bạn đủ may mắn để làm điều đó, có những lợi ích đáng kinh ngạc từ việc lên thang tài sản ngay khi bạn có thể. Các chuyên gia bất động sản chia sẻ năm lý do để lên thang bất động sản khi bạn còn trẻ.

1. Nó có thể sinh lời

Khi bạn đã vượt qua trở ngại để mua nhà, sẽ có một cơ hội lớn để cho thuê từng phần hoặc nguyên căn ngôi nhà của bạn. Bạn có thể phải chi thêm một chút sửa sang cho ngôi nhà của mình phù hợp để cho thuê. Nếu không đủ kinh phí, hãy đem thế chấp căn nhà của bạn và đừng lo tiền lãi vì bạn thu tiền cho thuê nhà hàng tháng mà.

5 lý do tại sao bạn nên mua căn nhà đầu tiên khi còn trẻ

2. Bạn sẽ có tự do cá nhân

Nơi đầu tiên của bạn không phải là ngôi nhà mơ ước của bạn, và điều đó cũng ổn. Nhưng ngôi nhà này sẽ cho bạn tự do làm những gì bạn muốn làm, khi bạn muốn làm điều đó.

3. Cơ hội đầu tư

Những ngôi nhà ở một vị trí tốt sẽ không chỉ giữ giá trị của chúng mà có thể tăng dần trong một vài năm. Nếu bạn mua khi còn trẻ, bạn có thể ngồi lại và xem chi phí nhà của bạn tăng qua các năm và bơm lợi nhuận vào một tài sản khác.

4. Bạn có thể biến nó thành của riêng bạn

Khi bạn mua ở độ tuổi trẻ, bạn sẽ có thể tùy chỉnh không gian của mình nhiều hơn so với khi bạn chỉ thuê. Cho dù đó là ăn từ một gian hàng kiểu quán ăn trong nhà bếp của riêng bạn, hoặc có phòng tắm mà bạn luôn mơ ước, việc sở hữu vị trí của riêng bạn cho phép bạn tự do tạo kiểu cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái.

Thật là một cảm giác tốt khi biết rằng bạn sẽ không bị buộc phải di chuyển trong một thời gian dài - nếu có! Thêm vào đó, có một cơ sở vững chắc là của bạn sẽ giúp bạn tự tin để thực sự ổn định.

5. Đó là một phần thưởng đáng giá khi nghỉ hưu 

Đó là một ý tưởng tốt để bắt đầu xây dựng công bằng trẻ. Bạn có thể chi hàng chục ngàn chi phí thuê trong suốt cuộc đời của mình và không có gì để hiển thị cho nó. Nếu có thể, hãy mua một ngôi nhà và xây dựng sự giàu có của bạn!

Theo idealhome

THÙY TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement