Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 lý do đầy thuyết phục khiến iPhone 8 Plus vẫn đáng được săn đón trong năm 2021

Số hóa

30/07/2021 11:19

Năm 2021, trong khi những flagship như iPhone 12 Series, Samsung Galaxy S21 Series vẫn đang thống trị thị trường cao cấp. Thì có một sự thật là các sản phẩm iPhone đời cũ như iPhone 8 Plus vẫn được rất nhiều người dùng săn đón.

Vậy điều gì làm nên sức hút của chiếc iPhone đã 4 năm tuổi này của Apple vẫn còn thu hút người dùng?

Thiết kế của iPhone 8 Plus rất thời thượng, đẳng cấp

iphone-8-plus-256gb-h7-1_800x450.jpg

Trong khi iPhone 7 Plus có mặt lưng được làm nhám thì iPhone 8 Plus lại được phủ kính trông bóng bẩy hẳn. Cũng chính nhờ lý do này mà mình cảm thấy iPhone 8 Plus trông lịch lãm hơn và sang trọng hơn hẳn khi cầm máy trên tay.

Nhìn chung, thiết kế vừa là ưu cũng là nhược điểm khiến nhiều người dùng phân vân khi mua sắm iPhone 8 Plus.

Theo đó, thiết kế mặt lưng của iPhone 8 Plus không quá khác biệt so với những phiên bản cũ iPhone khác.

iphone-8-plus-256gb-h0_800x450.jpg

Thiết kế đẹp là một chuyện nhưng trải nghiệm cầm nắm mới là yếu tố quyết định và ảnh hưởng đến lựa chọn của người dùng. Mình luôn thích cảm giác cầm nắm trên các thiết bị iPhone vì rất vừa tay.

Có thể nhiều bạn cho rằng khi cầm sẽ thấy iPhone 8 Plus hơi to về bề ngang nhưng mình vẫn sử dụng được bằng một tay.

Có thể nói iPhone 8 Plus tuy đã có 4 năm tuổi đời nhưng vẫn mang đến sự sang trọng và đẳng cấp và giá trị của một chiếc điện thoại đến từ Apple. Các bạn nghĩ thế nào?

Màn hình chất lượng của iPhone 8 Plus vẫn xuất sắc, dùng là thích

iPhone 8 Plus được trang bị màn hình 5.5 inch cùng độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080 pixels). Điểm nổi bật là iPhone 8 Plus được tích hợp công nghệ màn hình True Tone giúp thiết bị có thể tự điều chỉnh nhiệt độ màu, cường độ sáng theo môi trường xung quanh.

m20_800x450_800x450.jpg

Trải nghiệm thực tế cho thấy, True Tone giúp màn hình trên iPhone 8 Plus trở nên dịu hơn và giúp hạn chế tối đa tông màu xanh trên màn hình LCD. Nếu sử dụng trong môi trường ánh sáng đèn, True Tone sẽ điều chỉnh tông màu trên màn hình theo ánh đèn đó.

Tuy không có màu sắc rực rỡ như màn hình AMOLED trên các thiết bị đời mới, nhưng màn hình iPhone 8 Plus cho ra màu sắc chân thực cùng độ tương phản cao của nội dung hiển thị, nên trải nghiệm khi sử dụng màn hình của máy là rất tốt.

Từ việc hiển thị những bức ảnh tĩnh đến việc chuyển động khung hình, máy vẫn mang đến cảm giác thoải mái và không làm người dùng như mình cảm thấy khó chịu.

Đặc biệt, những người đã trải nghiệm sản phẩm đều đồng ý rằng bộ loa stereo của iPhone 8 và iPhone 8 Plus được đánh giá là cực hay, âm bass xuống sâu và vượt trội hoàn toàn so với các đối thủ, đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản về trải nghiệm âm thanh của người dùng.

Với Apple A11 Bionic cùng nền tảng iOS độc quyền, iPhone 8 Plus vẫn còn chiến game khá tốt

iPhone 8 sử dụng bộ vi xử lý A11 Bionic trên quy trình 10nm với CPU 6 lõi, GPU 4 lõi và Neural Engine 2 lõi, cùng với đó là 3 GB RAM.

Người dùng không có bất kì lý do gì phải băn khoăn liệu chiếc iPhone 8 Plus này có đáp ứng đầy đủ nhu cầu người dùng với các tác vụ cơ bản hiện nay hay không, thậm chí là chiến game 3D ở setting medium.

chip-apple-a11-co-suc-manh-nhu-the-nao_800x500.jpg

Mình đã thử đo bằng phần mềm AnTuTu và thấy rằng, iPhone 8 Plus đạt được số điểm là 222.458 điểm, với số điểm CPU là 94.775 điểm và điểm GPU là 77.574 điểm.

Bên cạnh đó, máy còn có ROM 64 GB cho phép bạn lưu trữ những bức ảnh hay những đoạn video kỉ niệm cùng bạn bè và người thân thoải mái.

Một điểm mà người dùng nên mua chọn iPhone 8 Plus là bởi vì chiếc điện thoại này sẽ được hãng hỗ trợ liên tục trong 1-2 năm tới. Đây là điểm chung của các sản phẩm của Apple khi luôn được hãng hỗ trợ trong thời gian dài do hệ điều hành IOS được tối ưu riêng cho sản phẩm.

dsc01916_1280x720_800x450.jpg

Với việc được cập nhật các bản phần mềm liên tục thì những sản phẩm iPhone luôn là một lợi thế. Máy sẽ được vá các lỗi bảo mật ở những phiên bản cũ, và được trải nghiệm những tính năng mới mà không mất công phải nâng cấp lên những chiếc iPhone đời mới nhất.

iPhone 8 Plus vẫn cho chất lượng ảnh rất tốt

iPhone 8 Plus trang bị camera kép gồm: Cảm biến chính 12 MP và cảm biến phụ 12 MP. Nhìn chung với những bức ảnh ở điều kiện đủ sáng, bạn sẽ thấy màu sắc từ iPhone 8 Plus khá chân thật.

211.jpg

Với điều kiện thiếu sáng thì máy vẫn mang đến độ hiệu quả ở mức tương đối, mặc dù chất lượng thì không thật sự ấn tượng như chụp ảnh ở điều kiện đủ sáng.

Còn ở chế độ chụp chân dung thì theo mình, iPhone 8 Plus mang đến những bức ảnh đẹp với các chi tiết chủ thể được chụp khá rõ nét, cùng với đó độ sáng và độ tương phản đều được điều chỉnh ở mức thích hợp. Nhờ đó mà khi ngắm nhìn những tấm hình chân dung, mình đều cảm thấy khá dễ chịu.

Cuối cùng, camera selfie cũng là một trong những điểm 'đáng tiền' trên iPhone 8 Plus, với độ phân giải là 7 MP khẩu độ f/2.2.

Viên pin 2.691 mAh cho thời lượng sử dụng ở mức ổn

m19_800x418_800x418.jpg

Nếu không phải là game thủ, iPhone 8 Plus vẫn có thể đáp ứng các nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn trong hầu hết mọi tác vụ, với thời lượng pin khá ổn.

Máy cũng có khả năng sạc nhanh và có thể sạc được 50% trong 30 phút nhưng người dùng sẽ cần mua riêng bộ sạc 18 W. Thiết bị cũng có khả năng sạc không dây (mua riêng).

Mặc dù công nghệ này không mới, nhưng với người dùng iPhone thì nó tuyệt vời như lần đầu tiên bạn dùng sạc nam châm MagSafe trên MacBook vô cùng tiện lợi.

Trên đây là những lý do khiến cho iPhone 8 Plus vẫn còn đáng mua trong thời điểm hiện tại. Cá nhân mình đánh giá, iPhone 8 hiện vẫn rất tốt, máy vẫn sử dụng tốt ở thời điểm hiện tại và có thể đáp ứng tốt hầu hết các nhu cầu của người dùng.

(Tham khảo: TGDD)

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement