Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 lời khuyên hữu ích giúp bạn có một cuộc phỏng vấn xin việc thành công

Việc làm

06/01/2020 08:30

Lee Biggins, chuyên gia nghề nghiệp, John Lees, tác giả của Knockout Interview chia sẻ những mẹo phỏng vấn kỳ quặc mà họ tin chắc sẽ ghi điểm cho bạn.

Đây là một năm mới và chúng tôi sẽ đặt cược bạn đang săn lùng sự chuyển đổi nghề nghiệp, phải không? Một cuộc phỏng vấn xin việc là một trong những trải nghiệm khó khăn nhất mà bạn từng phải đối mặt, nhưng nếu bạn được trang bị một số mẹo không an toàn sẽ đảm bảo bạn có được công việc thì sao?,  theo Glamour Magazine.

5 Lời khuyên hữu ích giúp bạn có một cuộc phỏng vấn xin việc thành công

1. Đừng đến quá sớm

Bạn có thể từ lâu đã có ấn tượng rằng điều quan trọng là phải đến trước cuộc phỏng vấn của bạn, nhưng các chuyên gia nói rằng điều này thực sự có thể cản trở cơ hội thành công của bạn. Mặc dù bạn không muốn bị trễ, nhưng đến quá sớm có thể khiến người phỏng vấn mất cảnh giác. Hãy chỉ nên đến trước mười phút trước khi cuộc phỏng vấn bắt đầu, cho bạn thời gian để ổn định.

2. Làm việc trước cuộc phỏng vấn của bạn

Vào buổi sáng của cuộc phỏng vấn, hãy ăn một bữa sáng lành mạnh và đừng tiêu thụ quá nhiều caffeine. Bạn có thể chống lại căng thẳng thần kinh bằng cách tập thể dục - tất nhiên nếu bạn có thời gian - vì điều này tạo ra cảm giác hạnh phúc.

3. Mặc một cái gì đó đáng nhớ

Cho dù đó là một chiếc khăn quàng cổ ngộ nghĩnh hay vòng cổ statement, việc đeo thứ gì đó đáng nhớ có thể giúp bạn tạo ấn tượng tuyệt vời với người phỏng vấn (chỉ cần đừng quá sành điệu!).

4. Đừng hành động như một người xa lạ

Làm cho nó trông giống như bạn đã làm việc ở đó; để lại áo khoác, ô và túi cồng kềnh của bạn trong quầy tiếp tân. Chỉ cần mang một thư mục mỏng vào phòng phỏng vấn chứa các tài liệu bạn cần để bạn trông giống nhân viên hơn là khách.

5. Hãy nghĩ về một cái gì đó cá nhân để hỏi ở cuối

Đừng chỉ tập trung vào những gì trong đó cho bạn, một câu hỏi như 'điều bạn thích nhất khi làm việc ở đây là gì?' có thể khiến người phỏng vấn suy nghĩ và về bạn trong một ánh sáng tích cực.

THÙY TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement