Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 lợi ích của việc uống nước ép nha đam

Sức khỏe

02/03/2019 15:49

Nước ép nha đam giàu vitamin A, C, E, B12, acid folic, choline, calci, đồng, magne, mangan, selen, natri, kẽm và kali... đều rất có lợi cho sức khỏe của bạn.

Hỗ trợ giảm cân

Nước ép nha đam có thể giúp bạn giảm cân nhờ đặc tính chống viêm của nó. Viêm có liên quan đến tăng cân và các vấn đề về trao đổi chất. Nước ép nha đam đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy quá trình giảm cân. Nước ép này cũng rất giàu aloin, có tác dụng kích thích giảm cân.

Nước ép nha đam mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe
Nước ép nha đam mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Hỗ trợ tiêu hóa

Nước ép nha đam có thể kích thích sự phát triển của lợi khuẩn đường ruột và điều chỉnh nhu động ruột. Đặc tính nhuận tràng của nước ép nha đam cũng giúp điều chỉnh quá trình tiêu hóa của bạn. Nước ép nha đam cũng giúp làm sạch đường ruột và cũng có thể làm giảm đau bụng, đầy hơi.

Đào thải độc tố

Đặc tính nhuận tràng của nước ép nha đam có thể giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể bạn. Nước ép nha đam có thể loại bỏ các độc tố có trong thực phẩm mà bạn ăn vào ra khỏi hệ thống tiêu hóa. Không chỉ vậy, nước ép này còn chứa acid uronic, giúp loại bỏ độc tố trong các tế bào.

Nước ép nha đam giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể 
Nước ép nha đam giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể 

Kiểm soát lượng đường trong máu

Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí linical Pharmacy and Therapeutics, uống nước ép nha đam có thể giúp kiểm soát lượng đường trong máu ở những người mắc bệnh đái tháo đường type 1 và type 2. 

Các nhà nghiên cứu tin rằng, việc uống nước ép nha đam có thể giúp cải thiện lượng đường trong máu vào lúc đói. Nước ép nha đam cũng chứa crom, magne, kẽm và mangan giúp tăng cường hiệu quả của insulin.

Tốt cho sức khỏe răng miệng

Nước ép nha đam có thể giúp loại bỏ các vi khuẩn gây bệnh trong miệng nhờ đặc tính chống viêm. Không chỉ vậy, nước ép nha đam còn đóng một vai trò quan trọng trong việc điều trị viêm nướu do các mảng bám gây ra.

TRẦN LƯU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement