Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 loại trái cây giàu chất dinh dưỡng và vitamin tốt cho sức khỏe

Sức khỏe

05/01/2019 14:42

Đây là những loại trái cây rất giàu chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho sức khỏe, chị em mua ngay về cho gia đình cùng thưởng thức.

1. Trái đào

4_101967

Đào chứa rất nhiều vitamin A, B và C, có thể bảo vệ làn da của bạn. Nó còn chứa fluoride có thể phòng ngừa sâu răng. Bạn nên chọn loại đào vẫn còn cứng, thay vì chọn quả đã mềm.

2. Trái anh đào

nuoc-ep-anh-dao-1

Trái cây này rất ít calo và giàu kali, chất chống ôxy hóa, có thể giúp giảmcholesterol xấu, phòng ngừa bệnh tim mạch. Quả anh đào cũng giàu vitamin A, thường xuyên ăn có thể chống rụng tóc. Bạn nên chọn loại trái đã chín đỏ, tránh mua trái đã nứt.

3. Trái mận

man-bac-11

Mận chứa chất tạo màu xanh tím gọi là anthocyanins có thể tăng cường hệ miễn dịch của bạn. Chúng còn rất dồi dào chất xơ, vitamin C và K. Khi chọn mận, bạn nên để ý đến độ mềm của trái. Mận có thể được lưu trữ trong tủ lạnh vài ngày.

4. Trái vải

food3_woll

Vải rất giàu vitamin B, C và kali, có thể ngăn ngừa nhiễm trùng cũng như các bệnh cảm cúm, cảm lạnh. Vải còn giàu chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa. Bạn có thể lưu trữ vải trong vòng 2-3 ngày ở nhiệt độ phòng bình thường, sau đó thì nên cất chúng trong tủ lạnh.

5. Trái trâm

52b3c231f3701a2e4361

Loại trái cây “miền quê” này có thể giúp kiểm soát nồng độ đường trong máu và nó cũng có thể tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống viêm nhiễm. Trái trâm tốt nhất nên ăn ngay sau khi mua.

Đây đều là những loại trái cây rất phổ biến và có giá trị dinh dưỡng rất cao. Chị em sẽ không khó để tìm mua được chúng về cho gia đình cùng thưởng thức.

BẰNG LĂNG (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement