Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 đương kim hoa hậu đình đám nhất thế giới: Ai 'đỉnh' nhất?

Khỏe - đẹp

05/06/2017 06:45

Trên thế giới có rất nhiều cuộc thi sắc đẹp mang tính toàn cầu với nhiều đại diện tham gia là những đương kim hoa hậu, á hậu của các quốc gia. Hãy cùng chiêm ngưỡng lại 5 đương kim hoa hậu tại 5 đấu trường nhan sắc danh giá nhất hành tinh.

Stephanie del Valle - Hoa hậu Thế giới 2016

Stephanie del Valle, nhan sắc đến từ Puerto Rico,đã xuất sắc vượt qua các đại diện đến từ Philippines, Mông Cổ hay Trung Quốc đăng quang Hoa hậu Thế giới lần thứ 66 - Miss World 2016 và mang về chiếc vương miện thứ 2 cho Puerto Rico tại đấu trường sắc đẹp này.
Stephanie Del Valle, sinh năm 1996, lên ngôi hoa hậu lúc 19 tuổi, sở hữu chiều cao 1,78 m. Khi trở thành Hoa hậu Thế giới 2016, cô là sinh viên chuyên ngành luật và truyền thông tại New York.
Hoa hậu Stephanie del Valle Díaz là một người mẫu, ca sĩ, kiêm chuyên gia tư vấn làm đẹp tại Puerto Rico.Côcó thể nói thông thạo ba thứ tiếng, gồm Anh, Pháp và Tây Ban Nha.
Stephanie Del Valle có đôi mắt sáng, sâu thẳm và gương mặt góc cạnh đậm chất Mỹ-Latinh. Chiến thắng của người đẹp Puerto Rico được xem là khá bất ngờ bởi trước đêm chung kết, cô không phải là thí sinh được đánh giá cao nhất và cũng không giành được bất kỳ giải thưởng phụ nào để có được đặc quyền vào thẳng Top 20 và cũng không nằm trong top 5 Hoa hậu Nhân ái.

Iris Mittenaere - Hoa hậu Hoàn vũ 2016​

Đại diện đến từ Pháp Iris Mittenaere đã mang về cho “thành phố hoa lệ” chiếc vương miện danh giá sau 63 năm chờ đợi (Pháp giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ lần đầu tiên vào 1953) và Iris Mittenaere cũng là người đẹp mang vương miện về cho châu Âu sau 15 năm.
Iris mang vẻ nữ tính vô cùng đặc trưng từ "thành phố tình yêu" với làn da rám nắng và nụ cười tỏa sáng cùng thân hình săn chắc. Những đường cong “gây mê” của Iris Mittenaere là bí quyết giúp cô ghi điểm trong mắt người hâm mộ.
Bên cạnh đó, mỹ nhân Pháp mang thần thái trình diễn và kĩ năng catwalk điêu luyện. Trong đêm chung kết, cô tỏa sáng trong mỗi phần thi và giành vương miện một cách thuyết phục.Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ năm 23 tuổi khi Iris đang là sinh viên năm thứ 5 của chuyên ngành nha khoa, mỹ nhân Pháp Iris Mittenaere từng lọt vào danh sách 10 Hoa hậu đẹp nhất thế giới do chuyên trang sắc đẹp Missosology công bố (Timeless Beauty 2016). Trong danh sách những người đẹp lọt Top 94 Miss Grand Slam 2016 do Global Beauties bình chọn, Iris Mittenaere đang là ứng viên sáng giá cho danh hiệu "Hoa Hậu của các hoa hậu".

Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2016

Mỹ nhân Kylie Verzosa đã mang về cho quốc gia Philippines chiếc vương miện thứ 6 tại đấu trường nhan sắc này.
Kylie Verzosa cao 1,75m, số đo ba vòng là 81 - 60 - 86 cm.
Kylie Verzosa không mang vẻ đẹp sexy, thân hình bốc lửa như người tiền nhiệm - Hoa hậu Venezuela - Edymar Martinez. Tuy nhiên, cô được đánh giá cao bởi sự thông minh ở phần hùng biện Kylie Verzosa cho biết 3 điều gắn với cuộc thi Miss International là văn hóa, giáo dục và sự thấu hiểu quốc tế, nếu đăng quang hoa hậu cô sẽ cống hiến hết mình cho những mục tiêu này
Người đẹp sinh năm 1994 là người mẫu và giáo viên tại Philippines, cô từng tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, thanh tao​.Ngoài danh hiệu Đại sứ du lịch tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2016, đại diện Việt Nam Á Khôi Phương Linh cũng không góp mặt trong Top 15. Trước đó, Á Khôi Thúy Vân đã xuất sắc giành giải Á Hậu 3 tại cuộc thi này

Hoa hậu Siêu quốc gia- Miss Supranational 2016

Dù đây mới là lần thứ 8 Hoa hậu Siêu quốc gia diễn ra nhưng Ấn Độ đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình với hai hoa hậu đăng quang là Asha Bhat năm 2014 và Srinidhi Ramesh Shetty vào 2016.
Đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia đăng quang khi đã tốt nghiệp loại xuất sắc tại Đại học Kỹ thuật Jain. Cô từng là chuyên gia IT giành được rất nhiều giải thưởng và được đánh giá rất cao vì sự tài năng và những cống hiến cho công việc.
Srinidhi Ramesh Shetty sinh năm 1992 cao 1,72. Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, làn da nâu quyến rũ, gương mặt của người đẹp Ấn Độ toát lên vẻ nữ tính, điềm đạm cùng với ánh mắt đẹp hút hồn người đối diện, mỹ nhân Srinidhi Ramesh Shetty dễ dàng chiếm được thiện cảm của ban giám khảo và giành chiến thắng một cách thuyết phục
Trái với vẻ bề ngoài nữ tính, đương kim hoa hậu Siêu Quốc Gia 2016 là cô gái năng động, tham gia nhiều hoạt động như khiêu vũ, bơi lội, bóng chuyền, trekking...Mong ước của Srinidhi Ramesh Shetty là được trải nghiệm ở nhiều cuộc thi sắc đẹp và phấn đấu trở thành siêu mẫu quốc tế.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2016

Ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016thuộc về người đẹp Indonesia - Ariska Putri Pertiwi. Cô đăng quang lúc 21 tuổi và cũng là người đoạt giải phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất.
Ariska Putri Pertiwi mang về chiếc vương miện danh giá cho quốc đảo Indonesia. Trước đó, Indonesia chưa từng chiến thắng tại các đấu trường Miss Universe, Miss Earth hay Miss World). Ariska trở thành người phụ nữ Châu Á đầu tiên giành danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hòa Bbình Quốc tế.
Ariska Putri Pertiwi cao 1,73 m, đăng quang khi đang theo học y khoa tại Đại học Islamic of North Sumatera, Indonesia.Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ và thân hình với những đường cong tuyệt đẹp.Ariska Putri Pertiwi sẽ trở thành đại sứ để truyền bá về hòa bình, kêu gọi việc chấm dứt chiến tranh trên toàn thế giới.

HƯƠNG BI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement