Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 đối tượng người Trung Quốc trốn truy nã bị bắt ở Đà Nẵng

Chính sách - Hạ tầng

24/11/2019 19:35

5 đối tượng Trung Quốc trốn truy nã vì vi phạm các tội nghiêm trọng như: tổ chức đánh bạc quy mô lớn, bắt cóc, đòi nợ thuê...

Ngày 24/11, Công an TP.Đà Nẵng cho biết, vừa phối hợp với Bộ Công an tiến hành bắt giữ 5 đối tượng có lệnh truy nã đặc biệt ở Trung Quốc nhưng trốn sang Đà Nẵng.

Nhóm này gồm: Liu Yi Hu (43 tuổi), Yu Hong Can (48 tuổi), Xua Liang (39 tuổi), Xu Heng (46 tuổi) và Luan Cheng Ming (37 tuổi, cùng quốc tịch Trung Quốc). Theo cơ quan công an, từ năm 2013, cả nhóm tổ chức đánh bạc trái phép ở Trung Quốc với số tiền lên đến 100 triệu nhân dân tệ (hơn 330 tỷ đồng) và có hành vi gây rối, bắt cóc để đòi tiền nợ cờ bạc...

Nhóm người Trung Quốc trốn truy nã sang Đà Nẵng bị công an bắt giữ.
Nhóm người Trung Quốc trốn truy nã sang Đà Nẵng bị công an bắt giữ.

Cả 5 người sau đó bị Công an xã Tịnh Giang (thành phố Thái Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc) truy bắt và ra lệnh truy nã. Thời điểm này, cả nhóm đã rủ nhau lẩn trốn ở nhiều nơi. Khi đến Đà Nẵng, nhóm người này thuê nhiều nhà nghỉ khác nhau để lưu trú và trốn tránh sự truy tìm của lực lượng chức năng.

Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ sắc bén, vào các đêm ngày 21 và 22/11, Công an TP. Đà Nẵng phối hợp với các đơn vị chức năng đã tóm gọn cả 5 đối tượng này. Hiện Bộ Công an đã tiếp nhận vụ việc và các đối tượng để tiếp tục thực hiện các bước điều tra tiếp theo.

Trước đó, Công an Đà Nẵng cũng đã bắt giữ nhiều nhóm đối tượng Trung Quốc vi phạm pháp luật Việt Nam. Đặc biệt, đã phá ổ nhóm chuyên dụ dỗ phụ nữ Việt Nam đóng phim cấp ba để chiếu trên các mạng xã hội ở Trung Quốc.

AN PHONG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement