Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 đồ vật không được di chuyển vị trí, vận xui sẽ ''khó thoát'

Phong thủy

06/04/2022 14:13

Nếu như bạn muốn thay đổi vị trí của các đồ vật trong nhà như: Giường, bếp, tượng phật...Thì việc này đồng nghĩa với việc bạn đang cản trở sự giàu có của chính ngôi nhà mình.

1. Không di chuyển giường ngủ

Theo phong thủy, thường xuyên di chuyển giường ngủ sẽ làm ảnh hưởng đến tài vận của con người. Con người dành 1/3 thời gian để nằm trên chiếc giường, có thể nói chiếc giường là vật có mối quan hệ thân thiết nhất với con người trong tất cả những đồ đạc trong nhà. Do đó, nó có ảnh hưởng vô cùng lớn đến vận số của con người.

Nếu bạn di chuyển giường liên tục, linh khí của giường sẽ ở trạng thái lung lay và không ổn định. Khi đó, vận may của bạn sẽ tự nhiên thay đổi.

Tuy nhiên nếu lỡ đặt giường ngủ ở vị trí không tốt thì bạn có thể nhờ những thầy phong thủy uy tín chỉ chỗ phù hợp để di chuyển giường ngủ, tránh được xui xẻo. Chuyển giường cũng ảnh hưởng nhiều nhất đến vận may của bạn trong quan hệ tình cảm và hôn nhân.

giuong-go-tu-nhien-gn-30_s1896.jpg

2. Không di chuyển bếp

Thường xuyên thay đổi, di chuyển bếp sẽ ảnh hưởng đến sự giàu có và may mắn. Bếp là kho tài lộc của gia đình, bếp nấu là nơi chế biến thức ăn, không chỉ liên quan đến sức khỏe ăn uống của gia đình mà còn ảnh hưởng đến tài lộc của mọi người, vì vậy việc đặt bếp nấu rất quan trọng.

Nếu bạn thường xuyên thay đổi bếp sẽ dễ phá hỏng phong thủy nhà bếp, mang đến bệnh tật, tai nạn cho gia đình, đồng thời ảnh hưởng lớn đến tài lộc của gia đình.

Vì vậy, vị trí đặt bếp nấu nên được xác định ngay từ đầu khi trang trí nhà cửa. Hãy chọn hướng đặt bếp phù hợp với tuổi của gia chủ, sau đó để yên, cố gắng không thay đổi nó một cách tùy tiện.

23-dieu-kieng-ky-cho-nha-bep.jpg

3. Không di chuyển tượng các vị thần, Phật

Không có gì sai khi thờ cúng các bức tượng của các vị thần, Phật ở trong nhà, nhưng một khi đã để tượng ở đây thì nên để nguyên ở đó, không được di chuyển nó.

Bên cạnh đó, bạn cũng không được tùy tiện chạm vào, ngay cả khi lau chùi cũng cần dùng bàn chải chải nhẹ nhàng để làm sạch. Tuyệt đối không dùng chổi lông gà, lông vịt để lau tượng.

Nếu bạn tiếp tục di chuyển tượng đi lung tung thì rất nguy hiểm, thứ nhất là nó dễ bị nhiễm uế khí, thứ 2 là nó sẽ làm tổn hại đến vận khí của chính bạn.

Nếu để tượng trong xe ô tô nên đặt ở vị trí phía trước đầu xe để giúp gia đình luôn bình an. Tượng có thể quay về phía trước hoặc quay về phía tài xế đều được. Tuyệt đối không đặt tượng phật ở cuối xe. Khi trời nắng phải chú ý che nắng cho tượng.

tuong-than-phat.jpg

4. Không di chuyển bể cá

Nhiều gia đình có thói quen nuôi cá cảnh tại nhà nhưng khi nuôi cá bạn phải nhớ không được di chuyển lung tung bể cá để tránh bị xui xẻo. 

Trong phong thủy, nước là của cải đặt một bể cá ở trong nhà mà hợp tuổi gia chủ có thể thúc đẩy sự giàu có. 

1412178950-03_iqam.jpg

Nếu không biết về phong thủy, tốt nhất nên nhờ thầy phong thủy tính toán giúp xem mệnh của mình có dùng bể cá được không, đặt ở hướng nào thì may mắn.

MỘC MIÊN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement