Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 điểm nhấn trận Việt Nam vs Yemen và cơ hội vòng 1/8

Vĩ mô

17/01/2019 01:55

Với việc có chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Yemen, Fox Sport Asia đã dành những lời có cánh cho đổi tuyển Việt Nam.

Sau chiến thắng 2-0 trước Yemen, Việt Nam đã nhận được sự quan tâm của Fox Sport Asia, sau đây là 5 điều mà tờ báo này chỉ ra sau trận đấu.

Cả 2 đội đều thận trọng vào những phút đầu tiên

Mặc dù hiện tại cả 2 đội đều cần chiến thắng để đi tiếp, nhưng họ không sẵn sàng chấp nhận một rủi ro nào cả, bằng các tấn công vừa phải và kiên nhẫn chờ đội đối thủ phạm phải những sai lầm.

Những giây phút đâu tiên Việt Nam là đội có nhiều cơ hội hơn với nhiều pha tấn công sắc nét, và có một vài tình huống bỏ lỡ đáng tiếc. Yemen thì hầu như không thể có cú sút gây nguy hiểm nào cho thủ thành Đặng Văn Lâm, với thế trận bó về phòng ngự như vậy.

Nguyễn Quang Hải với phong cách đá phạt của Messi

Quang Hải ăn mừng bàn thắng mở tỉ số.
Quang Hải ăn mừng bàn thắng mở tỉ số.

Một kịch bản đã được đoán trước, đó là một bàn thắng từ quả sút phạt cố định. Sau khi một cầu thủ Yemen phạm lỗi với Công Phượng, Quang Hải đã thực hiện quả sút bóng.

Quang Hải nhắm tới phía góc xa khung thành, sút một cú đại bác không thể cản phá, giống hệt siêu phẩm từng lập ở giả U23 tại Thường Châu, Trung Quốc.

Quế Ngọc Hải ấn định tỷ số, chấm dút hi vọng của Yemen

Sau khi ghi được bàn thắng vào hiệp 1, thì ngay ở phút thứ 65, cơ hội nhân đôi cách biệt được trao cho đội tuyển Việt Nam, từ một pha phạm lỗi với Văn Đức, Việt Nam nhận được quả phạt đền 11m.

Đội trưởng Ngọc Hải đã nhận sút quả phạt đền đó, và không ngoài mong đợi, Quế Ngọc Với một động tác giả đã đánh lừa được thủ môn Yemen và nâng tỉ số lên 2-0.

Yemen lần đầu tham gia và không ghi được bàn nào

Yemen đã tạo nên lịch sử khi tham gia AFC Asian Cup lần đầu tiên trong lịch sử của họ, Yemen dự kiến ​​sẽ cố gắng và nhận được một cái gì đó từ giải đấu. Thay vào đó, họ cúi đầu với ba màn trình diễn ảm đạm.

Mặc dù họ đã nỗ lực hết sức để làm được điều gì đó, tuy nhiên kết thúc chặng được họ đã chịu 10 bàn thua.

Một đội tuyển Việt Nam ấn tượng

HLV Park hang-seo.
HLV Park hang-seo.

Công lớn từ Park Hang-seo

Từng có màn thể hiện dũng cảm trước Iraq, và chiến đấu miệt mài trong thất bại 0-2 với Iraq. Phong độ của Việt Nam liên tục được nâng cao đặc biệt trong trận đấu quyết định hôm nay.

Bảng xếp hạng các đội hạng 3 hiện tại.
Bảng xếp hạng các đội hạng 3 hiện tại.

Chơi dũng cảm như mọi khi, người Việt Nam đã tìm ra một kết quả quan trọng. Khi mà kết quả vẫn chưa ngã ngũ, nhưng rất nhiều khả năng những chú Rồng Vàng sẽ vượt qua vòng bảng sau khi tham dự Asia Cup cách đây 12 năm.

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement