Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 địa điểm sống ảo mùa Giáng sinh đẹp nhất Sài Gòn

Du lịch & Ẩm thực

03/12/2019 14:12

Các trung tâm thương mại nổi tiếng như Saigon Center, SC Vivo city, Vạn Hạnh mall,... nhộn nhịp không khí Noel với nhiều bối cảnh trang trí đẹp mắt.

Saigon Center

5 địa điểm sống ảo mùa Giáng sinh đẹp nhất Sài Gòn

Giáng Sinh năm nay, Saigon Centre trang trí với chủ đề “Nhà Gấu” gồm nhiều cây thông khổng lồ được trang trí bằng những chú gấu Teddy xinh xắn, ngôi nhà Giáng Sinh được thiết kế ấn tượng và độc đáo. Nhà Gấu sẽ chào đón tất cả mọi người từ 22/12/2019-31/12/2019. Ngoài ra, điểm nhấn của trang trí Giáng Sinh tại sảnh trệt Saigon Centre là cầu tuột đủ sắc màu dành cho mọi lứa tuổi vui chơi và “sống ảo” cùng những khoảnh khắc Giáng Sinh lung linh. 

Vạn Hạnh Mall

5 địa điểm sống ảo mùa Giáng sinh đẹp nhất Sài Gòn

Cây thông siêu to khổng lồ, con đường giáng sinh độc đáo, và ngàn góc chụp ấn tượng vừa xuất hiện tại Vạn Hạnh Mall, hứa hẹn sẽ là điểm check-in hấp dẫn vào mùa lễ hội năm nay. Trang trí Giáng Sinh có một không hai: Cây thông treo ngược siêu khổng lồ, đại lộ Giáng sinh rực rỡ, hàng ngàn góc chụp lung linh.- Chuỗi sự kiện chào đón Giáng sinh liên tục kéo dài đến cuối năm, đang diễn ra từ ngày hôm nay đến hết ngày 24/11/2019.

SC Vivo City

5 địa điểm sống ảo mùa Giáng sinh đẹp nhất Sài Gòn

Những hình ảnh thân thuộc như cây thông, người tuyết, hoa tuyết, quả châu đều mang đến cho chúng ta cảm giác một mùa đông đang đến gần. Đặc biệt, một hình ảnh không thể không nhắc tới trong dịp Giáng Sinh là Santa Claus - ông già Noel đi khắp nơi tặng quà cho các em nhỏ. Năm nay, SC Vivo City tái hiện lại 1 nhà máy đồ Chơi Santa cùng nhiều phần quà sẽ được phát đến các em nhỏ khi đến đây. Hãy đến tham quan và khám phá từ 8/11/2019 - 1/1/2020.

Aeon mall Bình Tân

5 địa điểm sống ảo mùa Giáng sinh đẹp nhất Sài Gòn

Cũng như những năm trước, Noel năm nay tại trung tâm thương mại lớn nhất nhì của TP.HCM đã bắt đầu trang trí với những hình ảnh gắn liền với không khí Giáng sinh gồm hàng loạt các cây thông ở tầng trệt. Sự kiện được tổ chức kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khách hàng đến ghé thăm và mua sản phẩm tại đây. Địa điểm sống ảo và chương trình khuyến mãi dịp Giáng sinh đang diễn ra từ hôm nay đến hết ngày 24/11/2019.

Diamond Plaza

5 địa điểm sống ảo mùa Giáng sinh đẹp nhất Sài Gòn

Ngay khu trung tâm thành phố, Diamond Plaza có lẽ là nơi trang trí Noel sớm nhất, tối nào ở khu vực này cũng đông nghịt người tới chụp hình để có cho mình một tấm hình giáng sinh rực rỡ. Ngoài ra, lâu lâu ở đây còn có tuyết nhân tạo rơi nhìn y chang nước ngoài. Năm nay, nơi đây trang trí theo mô hình tòa tháp Paris rực rỡ với nhiều sắc màu và những gốc trang trí khác, chắc chắn khi đến đây bạn sẽ cảm thấy không khí Noel tràn ngập. Diamod Plaza chào đón khách hàng từ hôm nay đến hết ngày 1/1/2019.

PHƯỢNG LÊ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement