Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 địa điểm check-in dịp Noel tại Sài Gòn không thể bỏ qua

Du lịch & Ẩm thực

18/12/2020 13:18

Dưới đây là những gợi ý về địa điểm lí tưởng nhất tại TP.HCM để vui chơi và chụp ảnh nhân dịp Noel 2020.

Winter Sonata

Từ nay đến 1/1/2021, tại Nhà văn hóa Thanh Niên (sân 4A Phạm Ngọc Thạch, Quận 1), ngôi làng tuyết trắng 10 độ C được tái hiện, mang tới du khách không khí lễ hội náo nhiệt cuối năm, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm mới cho người dân Sài Gòn.

3
2

Địa điểm cũng thu hút nhiều gia đình đưa trẻ nhỏ tới vui chơi, khám phá. Nhiều em nhỏ bày tỏ sự yêu thích khi lần đầu tiên trải nghiệm cảnh tuyết rơi, ngắm người tuyết... hòa vào không khí nhộn nhịp cuối năm. Giá vé: 70.000 đồng/trẻ em và 100.000 đồng/người lớn.

4
67

Takashimaya Sài Gòn

Takashimaya là trung tâm thương mại hiện đại nhất nhì tại Sài Gòn, nơi đây là một thiên đường mua sắm, ăn uống và tích hợp cả rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, cập nhật theo trào lưu của giới trẻ hiện nay.

33
22

Cũng như mọi năm, tại Takashimaya vào thời điểm này, không khí giáng sinh lan tỏa khắp mọi ngóc ngách, chỉ cần lia máy và bấm là đã có những khuôn hình vô cùng nghệ thuật. Địa chỉ: Số 92 - 94, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1.

44
11

SC Vivo City

Được đặt ở vị trí trang trọng giữa sảnh chính trung tâm thương mại SC Vivo City, cây thông “khủng” cực lung linh đủ màu sắc đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của các bạn trẻ.

77
88

Đặc biệt, đây là nơi cực kỳ thích hợp để phụ huynh có thể cùng có em nhỏ đến đây vui chơi, tham gia một số hoạt động như trổ tài hội họa trong hoạt động vẽ thiệp giáng sinh, làm đồ trang trí Noel,... hoàn toàn miễn phí. Địa chỉ: Số 1058, Nguyễn Văn Linh, quận 7.

66
55

Diamond Plaza

Ngay khu trung tâm thành phố, Diamond Plaza có lẽ là nơi trang trí Noel sớm nhất, tối nào ở khu vực này cũng đông nghịt người tới chụp hình để có cho mình một tấm hình giáng sinh rực rỡ.

10
99

Năm nay,Diamond Plaza trang trí khá đơn giản so với vài năm trước. Tuy nhiên, nơi đây vẫn không kém phần lung linh và đặc sắc với nhiều tạo hình quen thuộc như tuần lộc, cây thông, ông già Noel,... được trưng bày ở mọi nơi. Địa chỉ:34 Lê Duẩn , phường Bến Nghé, quận 1.

112
111

Vincom Center

Nếu bạn muốn mua sắm, hay chọn một khu giải trí, ăn uống và có những bức hình đẹp lung linh trong đêm Noel thì không thể bỏ qua Vincom Center.

125
124

Vì nằm ở trung tâm quận 1 nên Vincom Center quận 1 luôn thu hút rất đông khách thăm quan vời vô vàn các khu vực được trang trí sinh động đầy sắc màu để các bạn trẻ tha hồ “sống ảo”. Địa chỉ: 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1.

123
126


P.P
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement