Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 công thức tạo ra tinh dầu đơn giản nhất

Khỏe - đẹp

15/12/2020 10:29

Năm 2020 sắp qua đi, dường như bạn bận rộn hơn với guồng quây công việc và cuộc sống. Bride Sight đã đưa ra 5 cách làm tinh dầu thơm tự nhiên cho không gian sống, nơi làm việc giúp cho đầu óc bạn thoải mái hơn.

Táo, quế, hoa hồi và đinh hương

5 công thức tạo ra tinh dầu đơn giản nhất

Mùi thơm tươi mát của hốn hợp tinh dầu này hoàn toàn phù hợp với tâm trạng của một buổi tối mát mẻ. Cắt một ít táo thành từng lát mỏng, cho vào lọ và đổ một ít nước vào. Thêm vài thanh quế, vài nhánh đinh hương và một vài mẩu hoa hồi. Bạn có thể thay đổi mùi thơm của tinh dầu bằng cách cân lại tỷ lệ các thành phần.

Chanh, cam, hương thảo và vani

5 công thức tạo ra tinh dầu đơn giản nhất

Với không gian lan tỏa mùi hương của cây hương thảo và vani thực sự là một điều tuyệt vời cho bạn bắt đầu một ngày mới. Cắt chanh và cam thành từng lát, cho vào lọ, thêm nước, một vài giọt vani và 3-4 nhánh hương thảo.

Chanh, cỏ xạ hương, bạc hà và vani

5 công thức tạo ra tinh dầu đơn giản nhất

Một hỗn hợp tinh dầu khác của cỏ xạ hương kết hợp với chanh và bạc hà cũng là một gợi ý cho bạn. Cắt chanh thành từng lát, cho vào lọ và đổ một ít nước vào. Thêm vài lá bạc hà, cỏ xạ hương tươi cùng vài giọt vani. Bạn cũng có thể sử dụng lá cỏ xạ hương và bạc hà khô - chúng có thể dễ dàng tìm thấy trong siêu thị.

Cam, gừng và hạnh nhân

5 công thức tạo ra tinh dầu đơn giản nhất

Sự kết hợp giữa những thành phần này tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo. Cắt cam thành những lát tròn dày, cho vào lọ và đổ một ít nước vào. Thêm vài lát chanh để hương thơm thêm tươi mát. Bạn cũng có thể dùng một ít gừng tươi cắt thành từng lát nhỏ, sau đó, thêm vài giọt tinh dầu hạnh nhân.

Dưa leo, húng quế và sả

5 công thức tạo ra tinh dầu đơn giản nhất

Mùi thơm đặc trưng của húng quế quyện với sự tươi mát của dưa leo và sả sẽ nhanh chóng trở thành hỗn hợp tinh dầu của bạn nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó để kích thích các giác quan của mình. Cắt một vài lát dưa chuột, cho vào lọ và thêm nước. Thêm một vài nhánh húng quế tươi hoặc khô, và một vài giọt tinh dầu sả.

Ý YÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement