Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 cặp tình nhân "trâu già gặm cỏ non" gây tranh cãi nhiều nhất

Khỏe - đẹp

13/12/2016 04:12

Bố Tạ Đình Phong sống chung với cô gái kém mình gần 50 tuổi, tỷ phú Lưu Loan Hùng kết hôn với trợ lý kém 26 tuổi.

Bố đẻ của Tạ Đình Phong -diễn viên kỳ cựu Tạ Hiền đang gây xôn xao làng giải trí Hoa ngữ vì chuyện sắp có con ở tuổi 80. Bạn gái của Tạ Hiền là một chân dài người Thượng Hải kém ông đến 49 tuổi. Cả haichung sống với nhau 11 năm nay bất chấp những bình phẩm không hay từ dư luận.

Chuyện tình của tỷ phú Hong Kong Lưu Loan Hùng và các cô bồkém ông đến vài con giáp làm ồn ào làng giải trí châu Á suốt những ngày qua. Chia taybạn gái Hoa hậu sau hơn chục năm chung sống, ông Lưu mới đây kết hôn với trợ lý kém mình 26 tuổi Trần Khải Vận.

Nhạc sĩ Đài Loan 59 tuổi Lý Khôn Thành đang có mối tình rất nồng thắm với một sinh viên kém mình đến 40 tuổi. Cặp đôi bị đồn đã làm đám cưới, cô gái trẻ còn đang có thai khoảng 3 tháng. Trước những thông tin này,nhạc sĩ trung niên vừa lên tiếng bác bỏ, ông nói người yêu chưa muốn làm mẹ ở thời điểm hiện tại. Dù cả hai ra sức chứng minh họ yêu nhau say đắm, những lời nhận xét ác ý vẫn được dành cho họ.

Chuyện tình của diễn viên TVB Hà Ngạo Nhi và người yêu 80 tuổi Lâm Kiến Danh luôn là đề tài "nóng" trên các mặt báo Hong Kong. Mặc dù thua vị doanh nhân đến hơn 50 tuổi nhưng mỹ nhân họ Hà không vì thế mà ngại ngần, cả hai luôn "gắn như sam" trong mọi sự kiện.

"Hòa Thân" Vương Cương ở tuổi xấp xỉ 70 đang chung sống với một phụ nữ kém mình hơn 2 con giáp. Cô này đã sinh cho ông một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu năm nay khoảng 5 tuổi. Từ khi có con, Vương Cương thoải mái hơn với việc chia sẻ thông tin đời tư, còn trước đó, ông "kín như bưng", khiến không ít người tò mò.

Theo Nguyễn Hương (Ngôi Sao)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement