Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

4 thiết bị âm thanh tốt nhất do Android Authority bình chọn tại CES 2019

Số hóa

12/01/2019 00:28

Triển lãm CES là nơi xuất hiện của rất nhiều sản phẩm công nghệ mới, không riêng gì điện thoại thông minh, hay laptop...mà còn có rất nhiều thiết bị khác...

1. Loa JBL Link Bar

4 thiết bị âm thanh tốt nhất do Android Authority bình chọn tại CES 2019

JBL Link Bar “biến” tivi thành thiết bị thông minh nhờ tích hợp Android TV, Chromecast và trợ lý ảo Google Assistant. Với quyền truy cập ngay vào Android TV và hỗ trợ Chromecast, bạn có thể phát các chương trình yêu thích mà không phải nhấc ngón tay, chỉ cần ra lệnh cho Google Assistant.

Thậm chí, bạn có thể yêu cầu chuyển đổi giữa các nguồn. Link Bar được thiết kế để thu giọng nói của bạn bất kể tiếng ồn từ môi trường, một lợi ích của micro trường xa (far-field) mà nó được trang bị.

Bên cạnh đó, những người ưa thích giải trí tại nhà sẽ rất hào hứng với 3 đầu vào HDMI 2.1 hỗ trợ phát trực tuyến ở chất lượng 4K bên cạnh đầu ra HDMI ARC. Tất nhiên, loa cũng hỗ trợ Wi-Fi và Bluetooth, cung cấp cho bạn khá đầy đủ các kết nối.

Với sự bão hòa của soundbar hiện nay, tính năng dễ sử dụng và chức năng mở rộng mà Link Bar cung cấp giúp nó trở nên nổi bật giữa đám đông.

2. Loa Sennheiser Ambeo 3D Soundbar

4 thiết bị âm thanh tốt nhất do Android Authority bình chọn tại CES 2019

Sennheiser AMBEO 3D được tạo ra nhằm mang đến âm thanh 3 chiều trong phòng khách. Thiết bị mang lại chất âm vượt xa soundbar tích hợp công nghệ Dolby Atmos bình thường (dù nó cũng tương thích với tiêu chuẩn này). Đồng thời, với thành phần được xây dựng theo tiêu chuẩn MPEG-H của Fraunhofer, AMBEO 3D sẽ tái tạo âm thanh 3 chiều đến mức cực đại.

Trên thị trường, có rất nhiều soundbar ấn tượng, nhưng đây chính là một trong những sản phẩm hứa hẹn nhất với 13 driver hình thành hệ thống âm thanh 5.1.4 trong phòng khách và thậm chí có thể hiệu chỉnh đầu ra cho bất kỳ phòng nào. Như vậy, trải nghiệm của bạn dễ dàng được tối ưu hóa.

Những người sáng tạo nội dung sẽ cần thêm thời gian để bắt kịp tiêu chuẩn mới, nhưng với việc các chương trình ở châu Âu đang bắt đầu thực hiện chuyển đổi và bộ phận âm nhạc của Sony chấp nhận tiêu chuẩn mới, viễn cảnh âm thanh 3D ngập tràn căn phòng chủ sở hữu soundbar AMBEO đang đến gần.

3. Bộ xử lý Creative Super X-Fi

4 thiết bị âm thanh tốt nhất do Android Authority bình chọn tại CES 2019

Dù nguyên mẫu đã xuất hiện vào năm ngoái nhưng đến tận CES 2019, bộ xử lý Creative Super X-Fi với khả năng xử lý tín hiệu độc đáo mới được giới thiệu chính thức đến toàn thế giới.

Creative Super X-Fi xử lý tín hiệu tai nghe, tạo diện mạo mới mẻ cho nội dung, khiến bạn cảm giác như đang nghe một hệ thống rạp hát tại nhà. Nghĩa là, bạn có thể mang trải nghiệm rạp hát bên mình đến bất cứ nơi nào mà không làm phiền mọi người xung quanh.

4. Tai nghe Sol Republic Shadow Fusion

4 thiết bị âm thanh tốt nhất do Android Authority bình chọn tại CES 2019

Đôi khi, chúng ta làm mất những món đồ mình đang dùng. Tai nghe in-ear cũng là một trong những thứ dễ bị nhầm lẫn. Thế nên, Sol Republic đã hợp tác với Tile - hãng cung cấp dịch vụ định vị đáng tin cậy để trình làng tai nghe Shadow Fusion có khả năng giúp người dùng dễ dàng xác định vị trí của thiết bị.

Sol Republic Shadow Fusion với chất lượng âm thanh được đánh giá cao của Sol Republic và khả năng hỗ trợ định vị hiệu quả cung cấp bởi Tile sẽ giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi sở hữu tai nghe Bluetooth. Đây được xem là giải pháp sáng tạo cho một vấn đề khá phổ biến.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement