Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

4 mẹo chống lão hóa có thể thực hiện ngay tại nhà

Sức khỏe

21/03/2019 15:10

Lão hóa là một quá trình tự nhiên không ai có thể tránh khỏi. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể làm chậm quá trình này nhờ sự giúp đỡ của một số biện pháp tự nhiên dưới đây.

1. Sử dụng nước hoa hồng

Nước hoa hồng là thành phần chăm sóc da được sử dụng rất phổ biến do đặc tính làm săn chắc da. Bạn chỉ cần thêm nước hoa hồng vào các loại mặt nạ của mình rồi sử dụng. Rửa sạch bằng nước ấm sau 15 - 20 phút.

2. Sử dụng đu đủ

Đu đủ chứa một loại enzyme có tên là papain giúp làm sạch những tế bào chết trên bề mặt da. Điều này sẽ giúp làn da của bạn trở nên săn chắc và đàn hồi tốt hơn. Bạn chỉ cần nghiền nát vài miếng đu đủ chín rồi thoa đều lên mặt sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

3. Sử dụng mật ong

Mật ong là một chất dưỡng ẩm tự nhiên. 
Mật ong là một chất dưỡng ẩm tự nhiên. 

Mật ong là một chất dưỡng ẩm tự nhiên, từ đó ngăn ngừa sự hình thành của nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác. Không chỉ vậy, mật ong còn chứa các chất chống oxy hóa và có thể giúp ngăn ngừa tác hại của các gốc tự do trong cơ thể. Bạn có thể dùng mật ong để massage da mặt rồi rửa sạch bằng nước ấm.

4. Sử dụng sữa dừa

Sữa dừa có chứa nhiều vitamin C, giúp dưỡng ẩm cho làn da của bạn. Ngoài ra, nó cũng giúp duy trì độ đàn hồi và tính linh hoạt cho làn da. Nhờ đó sẽ giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn và đốm đồi mồi. Bạn có thể thoa nước cốt dừa ấm lên da rồi sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

MỘC MIÊN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement