Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

4 máy điều hòa bán chạy đầu mùa hè 2017

Khoa học - Công nghệ

02/04/2017 06:29

Mùa hè đã đến và việc mua sắm máy điều hòa được nhiều gia đình cân nhắc.

Với những công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại, 4 máy điều hòa dưới đây sẽ là sự lựa chọn không tồi.

Panasonic 9000 BTU CU/CS-PU9TKH-8

Điều hòa Panasonic 9000Btu CU/CS-PU9TKH-8 có thiết kế đơn giản, kết hợp màu trắng trang nhã sẽ mang đến cho không gian nội thất vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Máy có công suất 1 HP phù hợp cho không gian có diện tích dưới 15m2.

Công nghệ biến tần Inverter của điều hòa Panasonic có khả năng kiểm soát tốc độ quay của máy nén, giúp máy luôn hoạt động với hiệu suất cao và tiết kiệm điện năng từ 40%-60% so với các loại máy thông thường.

Ngoài ra, điều hòa 1 chiều Panasonic 9000 BTU CU/CS-PU9TKH-8 còn được trang bị màng lọc với công nghệ Nanoe-G, giải phóng 3 ngàn tỷ hạt siêu nhỏ giúp làm sạch đến 99% vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và khử mùi, loại bỏ các sinh vật có hại, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Cảm biến Econavi dò tìm cường độ ánh sáng mặt trời, khu vực có người hoặc không có người nhằm phân phối năng lượng trong phòng. Với công nghệ thông minh này, máy có thể tiết kiệm đến 65% điện so với các dòng máy lạnh thông thường.

Midea MSMA-09CR

Điều hòa Midea MSMA-09CR 9000btu 1 chiều là sản phẩm mới thay thế cho model MS11D1A-09CR, với nhiều cải tiến.

Làm nóng/làm lạnh siêu nhanh với chế độ Super Cool. Công nghệ Inverter trên điều hòa Midea tạo ra các luồng khí lạnh/ấm trong thời gian tích tắc, làm giảm nhiệt độ phòng xuống 170C một cách nhanh chóng.

Daikin FTNE25MV1V9

Điều hoà Daikin 9000btu FTNE25MV1V9 có thiết kế màu trắng hạnh nhân sang trọng, ưa nhìn, thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, đa dạng chọn lựa vị trí đặt cho người dùng, tạo nên sự sang trọng cho căn phòng của bạn.

Máy có hệ thống làm lạnh hiệu quả với chế độ gió linh hoạt với 2 cánh kép cùng khả năng tự động đảo giúp gió phân bố khắp phòng, giúp bạn tận hưởng được những cơn gió mát lạnh một cách nhanh chóng trong những ngày oi bức mà không phải chờ đợi quá lâu. Hệ thống máy lạnh hoạt động êm ái, với tiếng ồn cực thấp, và hầu như bạn sẽ không nghe thấy trong quá trình sử dụng.

Máy lạnh vận hành với hiệu suất cao, hiệu quả nhưng vô cùng tiết kiệm điện năng. Khi đạt đến nhiệt độ yêu cầu, máy sẽ tự động duy trì và hạn chế tiêu tốn điện năng nhờ đó bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với hoá đơn tiền điện hàng tháng.

Gree GWC09KF-K3DNA5A Inverter

Điều hòa Gree GWC09KF-K3DNA5A Inverter 1 chiều với công nghệ thiết kế đèn LED đỉnh cao bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy bất kỳ dấu tích nào trên bề mặt dàn lạnh cho đến khi bạn mở máy, cùng với đó là thiết kết miệng gió độc nhất khi miệng gió đóng lại sẽ kết hợp với thân dàn lạnh tạo thành một khối thống nhất không có khe hở dù chỉ là 1mm.

Quy mô sản xuất lớn, quy trình sản xuất với dây chuyền hiện đại và tiên tiến đã giúp cho chi phí sản xuất rẻ cùng với nó là Gree sử dụng công nghệ inverter G10 giúp cho máy điều hòa tiết kiệm điện năng lên tới 30%. chức năng này bạn có thể tự cài đặt nhiệt độ tùy theo từng khoảng thời gian để phù hợp với thể trạng của bạn. Công nghệ cánh quạt hình zigzag và motor quạt độ chính xác cao giúp tạo ra âm thanh lá rơi 18DB. Đây là độ ồn thấp nhất trên thế giới hiện nay.

LG S09EN2

Điều hòa LG 9000btu S09EN2 có thiết kế đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng đặc trưng của hãng LG. Bề mặt nắp điều hòa sáng bóng, trơn mịn không chỉ giúp máy trông quyến rũ hơn mà còn hạn chế bám bụi và dễ dàng vệ sinh.

Khi bạn muốn tận hưởng không gian mát lạnh mà không cần chờ đợi lâu, hãy chọn chế độ Jet Cool để được như ý. Tính năng này sẽ giúp máy điều hòa Lg giá rẻ giảm nhiệt độ nhanh chóng, với ước tính giảm 50C trong vòng 3 phút.

Sau khi mất điện, bạn không cần phải thao tác bật điều hòa LG nữa nhờ chế độ tự khởi động. Giúp bạn nhanh chóng có được không gian mát mẻ, không lo việc quên khởi động điều hòa. Khi ngủ vào ban đêm, bạn sẽ thường gặp trường hợp điều hòa LG làm nhiệt độ phòng quá lạnh khi nhiệt độ bên ngoài giảm xuống, ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe người dùng. Chế độ hẹn giờ sẽ giúp bạn điều khiển lịch trình bật, tắt điều hòa LG 9000btu, cho người dùng an tâm khi ngủ.

THIÊN PHÚ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement