Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

4 lý do Oppo A39 thu hút người dùng

Khoa học - Công nghệ

16/12/2016 02:31

Smartphone mới nhất của Oppo được đánh giá hút người dùng trong phân khúc dưới 5 triệu đồng.

Sở hữu nhiều tiện ích, tính năng trong thiết kế thời trang là những ưu điểm nổi trội của máy.

Camera tốt, nhiều bộ lọc màu

Cũng với định hướng tập trung vào tính năng selfie, A39 có camera trước 5 MP, cảm biến 0,25 inch cùng chế độ làm đẹp beautify 4.0. Góc chụp rộng, chế độ screen flash (màn hình sáng) đem đến chất lượng tốt cho bức ảnh dù trong điều kiện thiếu sáng, chụp đông người.

Camera chính 13 MP, f/2.2 cùng chế độ auto focus giúp mỗi bức ảnh trở nên sống động hơn. Máy tích hợp nhiều chế độ như phơi sáng kép, HDR, bộ lọc màu (various filters) đa đạng như Instagram, chỉnh tay - phơi sáng lên đến 16 giây.

A39 đem đến các bức ảnh chất lượng cao.

Giá tốt mùa Giáng sinh

Với hệ thống phân phối toàn quốc, người dùng dễ dàng mua được A39 tại hơn 1.500 cửa hàng. Mùa Giáng sinh, máy được ưu đãi với mức giá 4,69 triệu đồng. Đi kèm với đó là chính sách “trả góp 0%” tại các cửa hàng thuộc nhiều hệ thống bán lẻ.

A39 có mức giá ưu đãi mùa Giáng sinh.

Nâng cấp đáng giá

A39 là bản nâng cấp đáng giá so với thế hệ tiền nhiệm A37 khi có cấu hình gần gấp đôi. Chiếc smartphone mới nhất của Oppo có phần cứng mạnh mẽ, hạn chế tối đa giật, lag trong các tác vụ nặng như game đồ họa cao. Máy chạy đa nhiệm mượt mà nhờ chip lõi 8 cùng RAM 3 GB, bộ nhớ ngoài 32 GB.

Người dùng có trải nghiệm thị giác tốt hơn trên màn hình IPS cong 2,5D kích thước 5,2 inch được bảo vệ bởi lớp kính Gorilla Glass 4.

Sử dụng, gắn kết tiện lợi

Hệ điều hành ColorOS 3.0 được tối ưu, phù hợp với người dùng. Giao diện thân thiện, dễ dàng thao tác trong mọi tác vụ và tùy chỉnh trên nền phần mềm này. Để hỗ trợ cho việc kết nối nhanh chóng, A39 có OTG, bluetooth 4.0 hay smart dual-SIM với 2 khay nano SIM có thể kết nối 4G-LTE, 1 thẻ nhớ.

Người dùng có thể dễ dàng thao tác trên máy.

Bên cạnh những tiện ích của máy, người dùng của hãng được phục vụ tận tình với trung tâm bảo hành trên khắp nước, đường dây nóng hay hỗ trợ trực tuyến qua fanpage và diễn đàn.

Theo HOÀNG NHƠN (Zing)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement