Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

4 cách kinh doanh không cần vốn đầu tư

Chính sách - Hạ tầng

25/11/2018 11:16

Có hay không cách khởi nghiệp mà không đòi hỏi bất kỳ khoản đầu tư nào? Với Internet, mọi người đều có cơ hội trở thành doanh nhân mà không cần vốn.

Sự quyến rũ của kinh doanh qua mạng Internet là bạn có thể sống bất cứ nơi nào mong muốn, thiết lập kế hoạch và thời gian biểu tùy thích, nhưng vẫn thành một doanh nhân. Điều quan trọng và hấp dẫn nhất là tất cả đều miễn phí.

4 cách kinh doanh không cần vốn đầu tư

Nếu chưa biết bắt đầu từ đâu và như thế nào, dưới đây là một số ý tưởng dành cho bạn.

Tạo chủ đề trên Wordpress

4 cách kinh doanh không cần vốn đầu tư

WordPress là một trong những nền tảng blog mạnh mẽ nhất hiện nay. Wordpress khá phổ biến ở Việt Nam, các blog hoặc website sử dụng nền tảng này ngày càng nhiều.

Nhiều người muốn thiết lập sự hiện diện trực tuyến và WordPress là một trang web thân thiện với người dùng khắp nơi trên thế giới. WordPress là nơi mọi người có thể tạo ra các blog và đăng tại nội dung theo ý muốn. Do đó, hiện nay nhu cầu người dùng WordPress không ngừng gia tăng. 

Riêng với những người có thể thiết kế web và biết viết mã HTML thì đây là cơ hội tốt để xây dựng doanh nghiệp. Ví dụ điển hình là tạo các chủ đề hấp dẫn, thu hút nhiều người và sau đó bán chúng như trường hợp các trang ThemeForest và TemplateMonster.

SEO-Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

4 cách kinh doanh không cần vốn đầu tư

Bất kể trang blog hay trang web nào được tạo nên, SEO (Search Engine Optimization-tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) đều được chăm chút cẩn thận. Mỗi doanh nghiệp đều có trang web và cần người chăm chút cho SEO. 

Lý do là mọi người đều không muốn truy cập và duyệt một trang web hay blog khi việc truy cập vào chậm và mất quá nhiều thời gian. Ngày nay, sự cạnh tranh rất khốc liệt nên nếu một trang web không đủ nhanh, khách sẽ chuyển sang những trang web cùng nội dung nhưng tốt hơn. 

Nếu các thương hiệu và công ty muốn bán hàng và lưu lượng truy cập tăng lên, họ phải tập trung vào SEO và bạn có thể cung cấp cho người làm SEO kiến ​​thức chuyên môn.

Bán tên miền

4 cách kinh doanh không cần vốn đầu tư

Hiện nay có nhiều người kinh doanh trong lĩnh vực mua và bán tên miền. Công việc có thể kiếm tiền này mất ít thời gian và vốn đầu tư. Bạn cũng vậy, có thể mua tên miền trực tuyến với giá bèo, không tốn kém nhiều và sau đó bán đi để kiếm lợi nhuận. 

Nhưng tốt hơn hết, bạn có thể bắt đầu trên các trang web đấu giá tên miền. Qua đó, bạn có thể tìm đươc ý tưởng tốt về các tên miền phổ biến, dễ bán kiếm lời.

Tạo ứng dụng

4 cách kinh doanh không cần vốn đầu tư

Điện thoại thông minh hiện nay có mặt ở mọi nơi và nhu cầu về ứng dụng có tính sáng tạo cho thiết bị này tăng nhanh hàng ngày. Cho dù đó là trò chơi hay các ứng dụng học tập, thể dục, sức khỏe... thì mọi người đều sử dụng chúng hàng ngày. 

Phát triển ứng dụng có thể mất thời gian và đòi hỏi thiên tài sáng tạo nhưng một khi bạn chấp nhận điều đó, ứng dụng sẽ có giá trị và có thể bán để kiếm tiền. Ngoài thời gian, việc phát triển ứng dụng cho thiết bị di động không khiến bạn mất hầu như thứ gì.

Đồng thời, công việc này cũng không tốn chi phí vận chuyển hoặc lưu trữ nào. Cho nên tất cả lợi thế này chỉ giúp bạn mở rộng biên lợi nhuận. 

Các ứng dụng hoạt động tốt thường kiếm được hàng ngàn USD doanh thu quảng cáo mỗi tháng, khiến chúng trở thành một chiến lược thu nhập thụ động tuyệt vời cho những người thích sáng tạo, theo Entrepreneur.

MINH NGUYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement