Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

33 công nhân công ty quốc tế ở Hóc Môn ngất xỉu hàng loạt với triệu chứng kì lạ

Vĩ mô

17/05/2017 04:06

Trong lúc đang làm việc, hàng chục công nhân của một công ty trên địa bàn huyện Hóc Môn tiếp tục nhập viện với các triệu chứng buồn nôn, chóng mặt…

Ngày 17/5, thêm một vụ ngất xỉu tập thể tiếp tục diễn ra tại công ty TNHH quốc tếSmart Elegant ở huyện Hóc Môn, TP.HCM, khiến 33 công nhân phải nhập viện.

Các công nhân đang được điều trị tại bênh viện.

Vào khoảng 8h sáng cùng ngày, cáccông nhân của công ty TNHH quốc tế Smart Elegant đang làm việc thì lạicó biểu hiệnnôn ói, chóng mặt, khó thở nghi do bị ngộ độc. Những công nhân khác đã nhanh chóng báo cho quản lý công ty và phía cơ quan chức năng.

Sau đó có 33 công nhân có các triệu chứng nói trên đã được đưa đếnbệnh viện đa khoa huyện Hóc Môn cấp cứu. Sau khi sự việc xảy ra, phía công ty đã cho công nhân tạm nghỉ làm.

Trong số các trường hợp nhập viện điều trị thì cũng có một số người từng bị nghi ngộ độc trong ngày 15/5 vừa qua. Các công nhân làm việc tại công ty trên cho biết, đây là lần đầu tiên họ bị các triệu chứng như vậy.

Đại diện bệnh viện đa khoa huyện Hóc Môn cho biết, sáng cùng ngày phía bệnh viện tiếp nhận 33 công nhân của công ty TNHH quốc tế Smart Elegant ở địa bàn có nhiều biểu hiện nghi do bị ngộ độc.

Trong 33 công nhân nhập viện có 3 trường hợp nặng phải nằm ở phòng hồi sức cấp cứu. Tất cả các nạn nhân nhập viện trong tình trạng khó thở, nôn ói, chóng mặt. Đến đầu giờ chiều, sức khoẻ của các công nhân cơ bản được hồi phục và đang được các bác sĩ tích cự điều trị, chăm sóc.

Chị L.T.N.D (là công nhân ở công ty) cho biết, “Khi tôi đang làm việc thì cảm thấy mệt mỏi, choáng, buồn nôn nên nói cho đồng nghiệp. Nghi bị ngộ độc nên đã nhanh chóng chuyển tới bệnh viện để cấp cứu...”. Nhiều người phụ nữ trong công ty cũng bị chịu chứng tương tự như chị D.

Một người công nhân khác cho biết, “khi tôi vừa đi ra tới cổng của công ty để về phòng trọ nghỉ thì chóng mặt sau đó ngất xỉu. Đến khi tỉnh dậy đã thấy mình ở trong bệnh viện”.

Hai ngày trước, 34 công nhân của công ty trên được đưa vào Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn cấp cứu với các triệu chứng tương tự.

Cơ quan chức năng huyện Hóc Môn đã đến công ty xác minh vụ việc và tiến hành điều tra nguyên nhân.

.

PHƯƠNG TRÚC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement