Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

3 phim hài Việt chiếu rạp không thể bỏ qua trong dịp Tết Kỷ Hợi

Sức khỏe

04/02/2019 10:44

Táo quậy", "Cua lại vợ bầu", "Trạng Quỳnh" là những bộ phim đặc sắc mà bạn không nên bỏ qua khi ra rạp ngày Tết Nguyên đán 2019.

Táo Quậy

Thông qua trailer vừa được ra mắt, khán giả có thể bắt gặp hình ảnh quen thuộc của Táo quân và một chiếc bếp lò đỏ lửa.

Theo truyền thuyết, người Việt xem ông Táo là vị thần bếp, cai quản các công việc gia đình và giữ ấm cho ngôi nhà. Tuy nhiên, đó là Táo quân mà các gia đình Việt, còn với “Táo Quậy” của đạo diễn Toàn Joshua, khán giả sẽ chứng kiến trong phim chính là bộ ba ông bà Táo “lạ đời” .

Nam diễn viên Hứa Minh Đạt là người sẽ đảm nhiệm vai Táo Quậy, đây sẽ là vai diễn khó quên bởi sau những phim chỉ đảm nhiệm vai phụ, đây là dự án phim đầu tiên anh vai chính. Đồng hành cùng Hứa Minh Đạt trong bộ phim chính là diễn viên chuyên thủ các vai hài hước, lầy lội trong loạt series phim hài “Ghiền mỳ gõ” Trần Quốc Minh An hay còn có cái tên thân thuộc khác là Pom. Lần trở lại này, trong phim “Táo Quậy”, anh sẽ vào vai Dương Minh, một cậu thiếu gia ham chơi.

“Táo Quậy” xoay quanh câu chuyện những vị thần cai quản bếp nhà Minh. Bằng một sợi dây phép thuật, cả hai bị dính vào nhau, lúc này, Táo Quậy và Minh đã bằng mọi cách, đi mọi nơi để tìm cách tháo gỡ sợi dây lạ lùng này, gây những tiếng cười độc đáo cho khán giả.

Phim sẽ ra mắt khán giả đúng mồng 1 Tết Âm lịch ( tức ngày 5 tháng 2 dương lịch), hứa hẹn là món quà đặc sắc gửi đến khán giả trong dịp đầu xuân năm mới.

Cua lại vợ bầu

Bộ phim sẽ khuấy động không khí Tết bằng những tiếng cười độc đáo với nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu của Thoại - một thợ sửa xe máy với Linh - một nhà thiết kế thời trang.

Mở đầu bằng việc mối tình 7 năm giữa Trọng Thoại (Trấn Thành) và Nhã Linh (Ninh Dương Lan Ngọc) đang gặp nhiều thử thách. Rồi Quý Khánh (Anh Tú) xuất hiện như một “cú giáng” cho tình yêu giữa hai người. Nút thắt của phim chính là việc Nhã Linh mang bầu nhưng không biết ai là tác giả của em bé trong bụng.

Với đề tài không mới nhưng đạo diễn, nhà biên kịch Nhất Trung đã đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bộ phim cũng là sự đan xen kết hợp hoàn hảo giữa tình yêu và gia đình, Trấn Thành được xem như “bê nguyên” tính cách của anh ở ngoài gửi gắm vào nhân vật Trọng Thoại vừa hài hước, lãng mạn nhưng cực kỳ chân thành.

Ninh Dương Lan Ngọc đã thể hiện rất xuất sắc vai diễn của mình, cô là nhân vật trung tâm của phim bởi mọi tình huống đều xoay quanh nhân vật Nhã Linh. Từ cô gái sôi nổi đến bà bầu phải đối mặt với những lựa chọn.

Đây sẽ là bộ phim gia đình mang thông điệp về sự bao dung và tha thứ, biết quý trọng những gì đang có thì cuộc sống sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Phim chính thức ra khán giả tại các rạp chiếu phim vào ngày 5.2.2019.

Trạng Quỳnh

Trong phim, nữ chính Nhã Phương sẽ vào vai Điềm, một thiếu nữ lém lỉnh, thông minh, đủ đầy công dung ngôn hạnh, gánh vác sứ mệnh minh oan cho cha, đã cùng hai người bạn đồng hành lặn lội từ quê lên kinh thành để kêu oan. Vai diễn này được cho là khác hẳn với những hình ảnh trước đây của cô.

Là diễn viên mới lại đảm nhiệm vai chính trong một dự án phim có kinh phí lớn, khán giả chắc hẳn sẽ trông đợi vào sự thể hiện của Quốc Anh trong vai Quỳnh. Nam diễn viên chắc chắn đã gặp không ít áp lực vì bạn diễn của anh đều là những người có thực lực và kinh nghiệm trong diễn xuất. Tuy nhiên, ưu thế của nam diễn viên là ngoại hình điển trai và vẻ ngoài hiền lành, lương thiện rất phù hợp với tính cách nhân vật.

Cục nam châm hút người xem đến rạp trong phim này có lẽ là Trấn Thành dù anh chỉ đảm nhiệm vai phụ. Trấn Thành vào vai Xẩm, bạn thân của Quỳnh (Quốc Anh), anh yêu thích cuộc sống tự do là không ràng buộc, Xẩm và Quỳnh sẽ vượt qua những thử thách bằng cách xử trí vô cùng thông minh nhưng không kém phần hài hước.

Bộ phim sẽ chính thức ra rạp ngày 5/2/2019 tức Mùng 1 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.

LAN ANH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement