Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

3 chiếc điện thoại có camera kép phía trước "bá đạo" nhất năm 2018

Số hóa

19/12/2018 17:40

Xu hướng hiện nay là trang bị càng nhiều camera càng tốt, tuy nhiên chỉ tập trung ở phía sau. Sau đây là 3 smartphone có camera kép phía trước nổi bật.

Google Pixel 3/Pixel 3 XL

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL có thể là những điện thoại khác thường nhất trong danh sách này. Trong khi nhiều điện thoại thông minh được thêm cảm biến camera ở mặt sau, Pixel 3 và Pixel 3 XL lại gắn camera đơn phía sau 12,2MP. Thay vào đó, công ty quyết định đặt hai cảm biến 8MP ở mặt trước của mỗi điện thoại. Một trong số đó là cảm biến tiêu chuẩn với khẩu độ f / 1.8 và góc nhìn 75 độ. Cảm biến còn lại là một camera góc rộng với khẩu độ f / 2.2 và góc nhìn 97 độ.

3 chiếc điện thoại có camera kép phía trước

Google cũng đã thêm một vài tính năng phần mềm selfie cho Pixel 3 và Pixel 3 XL. Chế độ Selfie nhóm đã nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Nó cho phép chủ sở hữu truy cập vào cảm biến góc rộng để họ có thể đưa nhiều người hơn vào bức ảnh selfie của mình mà không cần những chiếc gậy selfie phiền phức. Hình ảnh được chụp ở chế độ Selfie nhóm không bị vênh hay thiếu sự sống động so với các điện thoại bình thường khác.

Tính năng camera đặc biệt ở phía trước khác là chế độ Photobooth. Với chế độ này, máy ảnh được trang bị một cảm biết mà khi bạn mỉm cười nó sẽ tự chụp ảnh. Điều này sẽ loại bỏ được phần nào đó khả năng bạn chụp ảnh mà khuôn mặt đang cau mày hoặc không được chuẩn bị tốt.

Bên cạnh máy ảnh của mình, cả Pixel 3 và Pixel 3 XL đều có một số phần cứng và phần mềm tuyệt vời như bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 845, hỗ trợ sạc không dây và Android 9 Pie.

LG V40 ThinQ

Đây là một chiếc điện thoại kỳ lạ khác trong danh sách này, thậm chí có phần bá đạo hơn. Trong khi Google Pixel 3 và Pixel 3 XL chỉ giữ 1 camera phía sau và tăng gấp đôi trên các camera trước, LG V40 ThinQ lại đi theo hướng khác. Nó có 3 cảm biến camera phía sau và 2 camera phía trước, tổng số camera lên tới 5 cái trên một chiếc điện thoại,

3 chiếc điện thoại có camera kép phía trước

Đối với bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung vào điện thoại hai camera trước. Một chiếc có cảm biến 8MP tiêu chuẩn, với khẩu độ f / 1.9 và góc nhìn 80 độ. Cảm biến 5MP khác có góc rộng, với khẩu độ f / 2.2 và góc nhìn 90 độ. Trong bài đánh giá, chúng tôi hài lòng với cách chụp ảnh selfie góc rộng. Các camera kép phía trước cũng có thể chụp ảnh ở chế độ chân dung tuyệt vời với hiệu ứng làm mờ hậu cảnh.

Trong khi LG V40 ThinQ tập trung làm tốt cho 3 camera phía sau, thì 2 camera phía trước cũng được họ chăm chút rất cẩn thận mà không khiến những người thích chụp selfie thất vọng. Điện thoại cũng có phần cứng cao cấp, chip Snapdragon 845 và phần mềm tuyệt vời, bao gồm cả chế độ máy ảnh thủ công nổi tiếng của LG.

Samsung Galaxy A8 và A8 Plus (2018)

Hai chiếc điện thoại được nêu trên đều là những Flagship và có giá cao tương đương với công nghệ nó đang sở hữu. Tuy nhiên phiên bản 2018 của Samsung Galaxy A8 và A8 Plus là điện thoại tầm trung, nhưng cả hai vẫn có 2 camera trước.

Cả hai đều có cùng phần cứng camera, với cảm biến 16MP và cảm biến 8MP ở phía trước, cả hai đều có khẩu độ f/1.9. Cảm biến 8MP có góc camera rộng hơn một chút đối với ảnh selfie nhóm, nhưng nó không hiệu quả như các điện thoại khác trong danh sách này. Bạn có thể thực hiện xem trước trực tiếp ảnh chụp selfie ở chế độ chụp chân dung với thiết lập máy ảnh kép này.

3 chiếc điện thoại có camera kép phía trước

Nếu bạn muốn một chiếc điện thoại có camera kép phía trước nhưng có giá rẻ hơn, Galaxy A8 và A8 Plus có thể phù hợp với bạn. 

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement