Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

22 sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng có bài báo khoa học ISI/Scopus

Cần biết

20/09/2019 12:51

Bài báo khoa học được vào cơ sở dữ liệu ISI/Scopus, đây chính là tiêu chuẩn tốt nghiệp thạc sĩ, tiến sĩ ở nhều đại học danh tiếng trên thế giới.

Sáng ngày 20/9, Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức lễ ra trường và trao bằng tốt nghiệp cho 125 học viên cao học, 1.758 sinh viên bậcđại học.

Theo đó, ở bậc cao học trình độ thạc sĩ, đến nay Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức tuyển sinh 14 khóa với quy mô đào tạo hơn 2.040 học viên, trong đó có 29 học viên là người nước ngoài. Trong năm 2019, trường tuyển sinh thêm 5 ngành thạc sĩ mới là Mỹ thuật ứng dụng, Kỹ thuật điện, Kỹ thuật viễn thông, Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông, Lý luận và phương pháp giảng dạy bộ môn tiếng Anh. Nâng tổng số ngành có bậc đào tạo cao học lên 18 ngành.

GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng Trường Đại học Tôn Đức Thắng tiến hành nghi thức trao bằng tốt nghiệp.
GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng Trường Đại học Tôn Đức Thắng tiến hành nghi thức trao bằng tốt nghiệp.

Nhà trường đã tổ chức tuyển sinh 6 ngành bậc tiến sĩ trong nước, được dạy học, nghiên cứu hoàn toàn bằng tiếng Anh và đã có 25 nghiên cứu sinh trong và ngoài nước như Thái Lan, Ấn Độ, Nigeria, Lào… trúng tuyển nhập học. Ngày 20/9, có 125 học viên hoàn tất chương trình cao học và bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ, nâng tổng số học viên tốt nghiệp cao học lên 900 người.

Ở bậc đại học, năm 2019 là năm có khóa thứ 8 tốt nghiệp theo học chế tín chỉ và cũng là năm có khóa đầu tiên tốt nghiệp the chương trình giáo dục TOP 100.  Sinh viên tốt nghiệp phải đạt đủ các chuẩn đầu ra với những tiêu chí định lượng để đáp ứng được yêu cầu và phụng sự cho xã hội…

Nhà trường đã xét và cấp giấy chứng nhận cho sinh viên đạt chuẩn kỹ sư, cử nhân, kiến trúc sư ưu tú. Tổng cộng từ trước đến nay, toàn trường đã có 663 sinh viên được tôn vinh với danh hiệu này. Trong toàn bộ sinh viên ra trường ngày hôm nay có 117 sinh viên loại Giỏi.

Năm học này, có 22 sinh viên có bài báo khoa học được vào cơ sở dữ liệu ISI/Scopus, đây chính là tiêu chuẩn tốt nghiệp thạc sĩ, tiến sĩ ở nhều đại học danh tiếng trên thế giới.

Ngoài hoạt động nghiên cứu khao học, sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng cũng đạt nhiều thành tích nghiên cứu ứng dụng vào cuộc sống và các giải thưởng trong lĩnh vực thể dục thể thao.

TUYẾT HƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement