Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

20 ý tưởng trang trí giường pallet gỗ tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn

Nhà đẹp

05/04/2021 15:00

Giường pallet gỗ ra đời, trang trí theo nhiều phong cách từ sang trọng tới cá tính. Dùng gỗ pallet làm giường còn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền.
news

Xu hướng thiết kế mộc mạc hiện đại đã tràn qua các không gian nội thất của những người yêu thích decor ở khắp mọi nơi. Một cách dễ dàng để đạt được vẻ ngoài là với một chiếc giường hoặc đầu giường bằng gỗ pallet.

Ván pallet là những tấm ván gỗ bên dưới hàng hóa hoặc hàng hóa có thể được nâng và di chuyển bằng xe nâng. Một số nhà trang trí DIY thông minh đã lắp đặt lại các tấm bảng pallet để tạo chỗ ngồi, khung giường, giường ban ngày và đầu giường phù hợp dễ dàng với chủ đề trang trí mộc mạc.

Còn được gọi là "trang trại sang trọng", phong cách này được yêu thích vì cảm giác tự nhiên và tông màu đất được bổ sung bởi các kết cấu thô như dây thừng và gỗ. Sử dụng các yếu tố từ xu hướng mộc mạc có thể làm cho bất kỳ không gian nào giống như ở nhà hơn với màu sắc ấm áp, bông ấm cúng và đồ nội thất bằng gỗ.

Tất nhiên, dự án này đòi hỏi một chút sức lao động, sự kiên nhẫn và kỹ năng nếu bạn chọn xây dựng pallet tại nhà. Nghiên cứu một chút sẽ cho thấy rằng có khá nhiều tài nguyên hữu ích trên Youtube để đảm bảo bạn xây dựng dự án một cách an toàn và đúng cách.

Một lựa chọn khác để xem xét là mua một cái tại cửa hàng nội thất địa phương để bỏ qua các mảnh hoặc mua một bộ công cụ xây dựng đường trượt trực tiếp từ Lowes.

Chúng tôi đã tìm thấy những chiếc giường pallet yêu thích của mình để giúp bạn có cảm hứng tạo ra một không gian tiếp khách hoàn hảo ở trong nhà của bạn.

Giường Pallet tối giản hiện đại

Trong một số phòng, giường pallet chiếm vị trí trung tâm trong phong cách trang trí tối giản và đóng vai trò là tâm điểm của căn phòng.

Khi được tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng ít hoặc không trang trí tường và đặt đồ đạc một cách khéo léo, giường pallet sẽ vẫn là tâm điểm ngay lập tức trong bất kỳ không gian nào.

Ngoài ra, gỗ có thể được sơn hoặc nhuộm màu để phù hợp cụ thể với trang trí hoặc đồ nội thất hiện có của bạn. Sự lựa chọn phổ biến nhất vẫn là vân gỗ nguyên bản, tuy nhiên, một số nhà trang trí đã chứng minh rằng nhuộm hoặc sơn gỗ có thể nâng cao tính năng thiết kế và giúp gắn kết không gian với nhau.

Các không gian nổi bật bên dưới là giường pallet đã xoay sở thành công để phù hợp với xu hướng thiết kế tối giản, trong khi vẫn là những món đồ nội thất nổi bật.

decoist1.jpg
Phòng ngủ tối giản với giường pallet và ghế tạo điểm nhấn.
decoist2.jpg
Không gian phòng ngủ tối giản với giường pallet đôi xếp chồng lên nhau bằng gỗ tự nhiên.
decoist3.jpg
Một chiếc giường nền bằng ván pallet quét vôi trắng và bộ khăn trải giường tông màu đất nung hoàn thiện căn phòng tối giản tuyệt đẹp này.
decoist4.jpg
Phòng ngủ sang trọng ven biển sạch sẽ dựa trên nền tảng pallet gỗ mộc mạc làm khung giường và sử dụng bộ khăn trải giường bằng vải lanh màu xanh nhạt để hoàn thiện vẻ ngoài.
decoist5.jpg
Chiếc giường và đầu giường lấy cảm hứng từ pallet tùy chỉnh sạch sẽ này có ngăn chứa đồ mở bên dưới và đầu giường màu xám mộc mạc với thiết bị chiếu sáng tích hợp.

Ý tưởng giường Pallet sang trọng nữ tính

Vì giường pallet có thể được chế tạo tại nhà trong nhà để xe nên nó là một dự án phổ biến đối với những người làm đồ gỗ và những người đam mê DIY.

Mọi người có xu hướng cho rằng sẽ rất khó để tạo kiểu lựa chọn khung giường giá rẻ này theo phong cách thiết kế sang trọng nữ tính hoặc hiện đại.

Để chứng minh điều ngược lại là đúng, trang Decoist đã tổng hợp những không gian phòng ngủ mơ mộng nhất mà vẫn nhẹ nhàng nữ tính với khung giường bằng ván pallet.

Cách tốt nhất để hoàn thành phong cách sang trọng dễ dàng cho các phòng ngủ bằng pallet dưới đây là chọn một tấm pallet có màu sắc tươi sáng, kết hợp với bộ đồ giường đẹp và tạo kiểu cho một tấm thảm vui nhộn.

Thêm nghệ thuật treo tường theo chủ đề hoặc tùy chọn chiếu sáng tuyên bố (như bảng hiệu đèn neon nhỏ) là những yếu tố cuối cùng bạn cần để gắn kết điểm thư giãn đẹp nhất trong nhà của bạn.

decoist6.jpg
Phòng ngủ siêu sang trọng này có khăn trải giường hoa và những chiếc gối sáng màu giúp làm mềm mại diện mạo của chiếc giường pallet lớn.
decoist7.jpg
Một chiếc khăn trải giường in hình động vật, tấm thảm lông thú giả và tác phẩm nghệ thuật trên tường màu hồng giúp phòng ngủ trên giường pallet này trở nên nữ tính và quyến rũ.
decoist8.jpg
Phòng ngủ cực kỳ sang trọng này có giường pallet quét vôi trắng bên dưới chăn, thảm và tông màu hồng có họa tiết thơ mộng.
decoist9.jpeg
Phòng ngủ phong cách boho sang trọng lấy cảm hứng từ hoa có khung giường pallet lớn làm trung tâm trong không gian công nghiệp nhẹ nhàng và thoáng mát.
decoist10.jpg
Một bộ đồ giường bằng nhung nghiền màu hồng, tấm thảm lông giả và những chiếc gối có tua rua làm cho chiếc giường bằng ván pallet này trở thành một nơi ẩn náu thời thượng.

Giường Pallet trong phòng mộc mạc

Như đã đề cập trong câu đầu tiên về cơ bản của bài viết này, xu hướng trang trí mộc mạc chắc chắn là một trong những xu hướng dễ dàng nhất để tạo kiểu giường pallet.

Màu sắc tông đất và các kết cấu khác nhau của chủ đề mộc mạc bổ sung không ngừng cho chất liệu gỗ tự nhiên và cảm giác đồng quê. của bảng pallet.

Những chiếc giường pallet này thường được để nguyên vân gỗ tự nhiên không có vết bẩn, sơn hoặc chà nhám đáng kể để thay đổi diện mạo; chúng được tạo điểm nhấn tốt nhất với chất liệu dây thừng, đồ nội thất bằng gỗ và tông màu đất cát.

Thảm họa tiết và gối ném có hoa văn cũng là những món đồ trang trí tuyệt vời giúp đạt được xu hướng mộc mạc trong ngôi nhà của bạn.

Hãy xem một số ví dụ về giường pallet trong các phòng theo chủ đề mộc mạc để có ý tưởng về cách tạo kiểu cho chúng trong ngôi nhà của chính bạn.

decoist11.jpg
Tác phẩm nghệ thuật theo chủ đề tự nhiên, điểm nhấn bằng dây thừng và gối viền có tông màu đất giúp hoàn thành chủ đề mộc mạc trong căn phòng này.
decoist12.jpg
Tông màu đất Terra cotta và giỏ đan bằng liễu gai tôn lên chất gỗ tự nhiên mòn của khung giường pallet trong căn phòng mộc mạc-sang trọng này.
decoist13.jpg
Các pallet xếp chồng đôi làm bằng ván dăm đóng vai trò vừa là nơi lưu trữ vừa là khung giường theo phong cách mộc mạc trong căn phòng boho đồng quê này.
decoist14.jpg
Khung giường bằng ván pallet quét vôi trắng là bệ đỡ cho nệm và cây trồng trong căn phòng lấy cảm hứng từ phương Tây này.
decoist15.jpg
Phòng ngủ kiểu nông thôn mộc mạc ấm cúng có giường pallet đôi, ghế cổ và giỏ dây đay tự nhiên.

Giường Pallet cộng với trang trí trung tính hợp thời trang

Chúng tôi đã xác định rằng giường pallet có thể được tạo kiểu theo xu hướng tối giản, một phòng ngủ nữ tính sang trọng hoặc một ngôi nhà lấy cảm hứng từ nông thôn mộc mạc.

Các không gian sau đây được thiết kế theo chủ đề nam tính hoặc trung tính truyền thống, sử dụng pallet màu xám và nâu và trang trí khá tối giản.

Gỗ thường nói lên chính nó và được để ở trạng thái mộc mạc tự nhiên của nó hoặc đôi khi được nhuộm một màu xám nhạt.

Hãy khám phá những không gian trung tính này được lấy cảm hứng từ thời tiết êm đềm và tông màu đất với tính năng giường pallet trung tâm.

decoist16.jpg
Tông màu đất cát và lối trang trí tối giản tôn lên chất liệu gỗ tự nhiên của giường pallet đôi.
decoist17.jpg
Màu xám mờ và tường gạch tự nhiên được tạo điểm nhấn bởi vật liệu gỗ của khung giường thùng và sàn nhẹ.
decoist18.jpg
Bàn đầu giường kiểu thùng và khung giường bằng ván pallet tạo thêm yếu tố mộc mạc cho phòng ngủ hiện đại này, được trang trí với tông màu xám đậm.
decoist19.jpg
Căn phòng được hoàn thiện với một chiếc giường ban ngày bằng pallet bằng gỗ mộc mạc tự nhiên.
decoist20.jpg
Không gian công nghiệp hiện đại này có giường pallet nền thấp bằng gỗ tự nhiên để thêm yếu tố thiết kế mộc mạc giản dị cho không gian.

Rõ ràng là pallet gỗ chịu trách nhiệm bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hàng hóa có thể hoạt động nhiều hơn so với mục đích ban đầu của nó. 

Tái chế và tái sử dụng pallet gỗ hoặc ván trượt để xây dựng đồ nội thất chức năng hiện đại đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây vì khả năng chi trả và lợi ích thân thiện với môi trường của nó. 

Chọn tự làm hoặc tự xây một cái là một lựa chọn ngân sách thấp thường được kết hợp với xu hướng trang trí trang trại. 

Tuy nhiên, như bạn có thể thấy, có rất nhiều ý tưởng giường pallet khác nhau đang là xu hướng hiện nay để phù hợp với nhiều phong cách thiết kế. 

Bất kể bạn có sở thích trang trí hiện đại, nữ tính hay trung tính, đều có một vị trí cho bệ pallet trong nhà của bạn.

GIA HÂN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ