Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

2 triệu đồng mua điện thoại nào xài ngon?

Số hóa

28/03/2020 13:02

Với chi phí trên, dưới 2 triệu đồng bạn muốn mua một chiếc smartphone dùng để đọc báo, xem phim hay lướt web....vậy điện thoại nào xài ngon?

Với thu nhập cao, người dân đang ngày càng tiếp cận được các dòng smartphone có mức giá lên tới hàng hàng chục triệu thậm chí vài chục triệu đồng. Sẽ không cần bàn cãi nhiều vì với mức giá như thế, bạn hoàn toàn có thể có một chiếc smartphone tuyệt vời về mặt thiết kế, đỉnh cao về công nghệ và thậm chí có thể là một chiếc máy ảnh DSLR bản rút gọn.

Ở góc khác, với những người thu nhập thấp, việc duy trì cuộc sống hàng ngày đã là vấn đề lớn nên họ chỉ có thể tiết kiệm và chi số tiền rất ít ỏi cho việc mua điện thoại để làm phương tiện liên lạc, giải trí. Tuy nhiên, với số tiền chỉ 2 triệu đồng, thì người dùng sẽ có được một smartphone như thế nào?

Không có nhiều hãng tham gia sản xuất các dòng smartphone có mức giá dưới 2 triệu đồng, và theo ghi nhận của chúng tôi thì các dòng điện thoại có mức giá này thuộc một số hãng như Mobistar, Mobell, ngoài ra cũng có một vài dòng smartphone của các thương hiệu lớn như Nokia, Samsung, tuy nhiên cũng rất ít sản phẩm ở phân khúc này. Một trong những thương hiệu trong hai măm trở lại đây rất chú trọng đến thì trường này, đó là VinSmart với những dòng smartphone phân khúc giá rẻ, đặc biệt là tầm khoảng 2 triệu đồng.

Ở phân khúc dưới 2 triệu đồng, nếu muốn tìm một smartphone, bạn thường chỉ có thể chọn máy cũ hoặc hàng xách tay, không đảm bảo được nguồn gốc và chế độ bảo hành, chưa kể phải chấp nhận những khiếm khuyết nhất định về ngoại hình hoặc các yếu tố liên quan tới camera hay Pin. Cũng ở mức giá này, bạn sẽ không thể tìm được smartphone chính hãng từ các thương hiệu nước ngoài. Ngược lại, ngay cả khi có ít hơn 2 triệu đồng, bạn cũng có rất nhiều lựa chọn sáng giá đối với các smartphone của Vsmart, đặc biệt là dòng Star – thế hệ vốn được người dùng gọi là smartphone "chất", giá hời.

Dưới đây là bốn sản phẩm của VinSmart có tầm giá trên, dưới 2 triệu đồng được người dùng ưa chuông trong thời gian vừa qua.

Vsmart Star 3

2 triệu đồng mua điện thoại nào xài ngon?

Vsmart Star 3 với mức giá dưới 2 triệu đồng. Đây chính là một phiên bản nâng cấp của chiếc Vsmart Star từng được ra mắt vào năm ngoái.

Điểm nhấn chính của Vsmart Star 3 tới từ cụm camera. Giống với các mẫu máy giá rẻ khác, Vsmart Star 3 cũng được trang bị cụm camera kép nhưng không phải camera đo chiều sâu mà lại là camera góc siêu rộng hữu ích hơn nhiều, phần mềm sẽ xử lý ảnh xoá phông, giống cách làm trên Google Pixel hay iPhone XR. Cụm camera này của máy có thông số 8MP f/1.9 5MP. Trong đó camera góc siêu rộng sẽ có góc nhìn lên tới 120 độ. Máy cũng có camera selfie 8MP ở mặt trước.

Vsmart Star 3 sở hữu màn hình IPS LCD có kích thước 5,7 inch, độ phân giải HD và đi theo xu hướng thiết kế "giọt nước". Vì có mức giá rẻ, phần "cằm" của thiết bị này sẽ có kích thước khá dày.

Về cấu hình, chiếc Vsmart Star 3 sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lú Snapdragon 215 không đổi, 2GB RAM cùng 16GB bộ nhớ trong. Viên pin của máy sẽ có dung lượng 3.500mAh và máy mắn hỗ trợ sạc thông qua cổng USB-C.

Vsmart Joy 3

2 triệu đồng mua điện thoại nào xài ngon?

Vsmart Joy 3 là một trong số ít mẫu smartphone phổ thông được trang bị hệ thống 3 camera chính, bao gồm: một cảm biến chính 13MP, khẩu độ f/2.0, một ống kính siêu rộng 8MP và cảm biến đo chiều sâu 2MP hỗ trợ AI. Camera selfie phía trước có độ phân giải 8MP.

Vsmart Joy 3 sẽ mở bán trên các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc từ ngày 14/02/2020 với mức giá bán chính thức là 2,29 triệu đồng cho phiên bản RAM 2GB và 2,69 triệu đồng cho phiên bản RAM 3GB. 

Tuy nhiên, VinSmart còn dành cho những khách hàng đầu tiên ưu đãi đặc biệt trong 3 ngày đầu mở bán. Cụ thể, từ 14/02 – 16/02, Vsmart Joy 3 sẽ được giảm còn 1.99 triệu đồng cho bản RAM 2GB và 2.29 triệu đồng cho bản RAM 3GB. Mức giá này sẽ giúp Vsmart Joy 3 trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc.

Vsmart Joy 2

2 triệu đồng mua điện thoại nào xài ngon?

Trong tầm giá rẻ, Vsmart Joy 2  trở nên nổi bật với màn hình “giọt nước” đẹp mắt, thiết kế trẻ trung, camera nhiều tính năng cùng thời lượng pin trên cả mong đợi.

Vsmart Joy 2 được trang bị màn hình dạng “giọt nước”, nghĩa là phần viền xung quanh mỏng và chỉ khuyết duy nhất một vị trí trên màn hình dành cho camera trước. Với công nghệ IPS LCD, hình ảnh được hiển thị trong trẻo, độ sáng cao và góc nhìn rộng tới 178 độ. Màn hình Vsmart Joy 2 có tỉ lệ mới 19:9, tối ưu cho xem phim, đọc báo, vào mạng xã hội. 

Vsmart Joy 2 trang bị bộ đôi camera kép mặt sau, bao gồm một cảm biến chính 13MP và một cảm biến phụ 5MP. Với cảm biến chất lượng cùng sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo AI, Vsmart Joy 2 tự tin lưu giữ lại những khoảnh khắc của bạn bằng những bức ảnh tuyệt đẹp.

Vsmart Star

2 triệu đồng mua điện thoại nào xài ngon?

Có thể nói Vsmart Star là chiếc điện thoại có thiết kế cá tính, màn hình viền mỏng dạng “giọt nước” kiểu mới, cùng cấu hình rất ổn trong một mức giá cực rẻ, chì trên 1 triệu đồng.

Có thể nói đây là chiếc smartphone giá rẻ nhất có thiết kế màn hình “giọt nước” thời thượng. Thiết kế này mang đến màn hình viền mỏng hơn, cho bạn tận hưởng một màn hình lớn trong chiếc máy nhỏ gọn. Màn hình Vsmart Star có kích thước lớn 5,71 inch độ phân giải HD , kính cong 2,5D và tỉ lệ 19:9 chuẩn điện ảnh, cho bạn trải nghiệm thị giác “đã” hơn bao giờ hết.

Kiểu dáng Vsmart Star rất cá tính, mang phong cách của giới trẻ. Phần mặt lưng được hoàn thiện liền mạch, bo cong tinh tế, cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Ba sự lựa chọn màu sắc là Cam, Đen và Xanh đều hết sức hiện đại, nổi bật cá tính của riêng bạn.

Vsmart Star có đầy đủ 2 SIM và khe thẻ nhớ độc lập, cho phép bạn sử dụng cùng lúc cả 2 SIM lẫn thẻ nhớ. Như vậy, bạn sẽ có tùy chọn sử dụng 2 SIM cho 2 mục đích riêng biệt, ví dụ một SIM cho người thân và một SIM cho công việc. Ngoài ra, với khe cắm thẻ nhớ, bạn có thể dễ dàng mở rộng thêm bộ nhớ, thoải mái lưu trữ.

LAN ANH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement