Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

16 nam thanh nữ tú 'bay lắc' trong quán karaoke sau tiệc tất niên

Chính sách - Hạ tầng

02/01/2019 22:11

16 nam thanh nữ tú nghi sử dụng ma túy tổng hợp đang tổ chức tiệc "bay lắc" tại quán karaoke ở Hưng Yên thì bị công an phát hiện.

Khoảng 2h15 ngày 1/1/2019, Đội CSHS Công an huyện Văn Lâm (Hưng Yên) kiểm tra quán karaoke Bảo Trang ở xã Tân Quang, phát hiện 16 thanh niên, 10 nam 6 nữ, đang quay cuồng trong tiếng nhạc lớn, theo Zing.vn.

Một số người trong nhóm sử dụng ma túy bị bắt quả tang. Ảnh: Công an cung cấp.
Một số người trong nhóm sử dụng ma túy bị bắt quả tang. Ảnh: Công an cung cấp.

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ mảnh vỡ của các viên nén màu trắng nghi ma túy tổng hợp cùng tờ tiền polymer được cuộn tròn thành ống hút. Trên mặt bàn, công an còn tìm thấy 3 túi nylon bên trong chứa tinh thể màu trắng.

Qua test nhanh, tất cả 16 người đều dương tính với chất ma túy. Họ thừa nhận sau tiệc tất niên đã cùng nhau mua hàng cấm mang đến quán để sử dụng.

Theo cảnh sát, những người này quê ở Hà Tĩnh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hòa Bình. Tất cả không có nghề nghiệp ổn định, tuổi từ 20 đến 25. Trong đó có một người tên Khanh (29 tuổi, ở huyện Văn Lâm) vừa ra tù về tội Giết người.

Chủ quán karaoke là anh Nguyễn Hữu Hoan (33 tuổi, người địa phương) đã bị lập biên bản vi phạm. Công an huyện Văn Lâm đang truy nguồn gốc số ma túy.

P.V (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement