Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

1.300 người khỏa thân tắm biển làm từ thiện

Vĩ mô

20/03/2017 02:57

Ngày 19/3, hơn 1.300 người tham gia sự kiện tắm khỏa thân ở một bãi biển thuộc Sydney, Úc. Sự kiện nhằm cổ động tinh thần lạc quan và quyên tiền làm từ thiện.

Sự kiện mang tênSydney Skinny, diễn ra hàng năm bắt đầu từ 2013. Theo báo chí Úc, bất chấp trời mưa gió, 1.335 người đã đến tham gia sự kiện - con số đông nhất từ trước tới nay.

Tuy là sự kiện khỏa thân, người tham dự phải tuân thủnhững quy định nghiêm ngặt: họ không được cởi hết quần áo cho đến khi đã xuống bãicát và phải quấn khăn ngay khi lên bờ.Khi xuống nước, họ sẽbơi900m hoặc 300m.

Tiền thu được từ sự kiện sẽ đượcgóp cho Quỹ động vật hoang dã và Quỹ ung thư não.

Một người tham gia cho biết anhđãmột ngày tuyệt vời với rất nhiều tiếng cười và cảm xúc. Anh cũng cảm thấy đầy sức sống khi hoàn toànhòa mình vào thiên nhiên.

Sự kiện Sydney Skinny năm nay thu hút 1.335 người tham gia - Clip: dailytelegraph

"Quan trọng không phải làbạn nhìn thấy hoặc bị người khác nhìn thấy mình khỏa thân. Sydney Skinny muốn mọi ngườibỏ sang bên những kiểu cách mà họ thường phải khoác lên người,bắt đầu một chương mới và thú vị trong cuộc sống,tập trung vào những điều gắn bó chúng ta, làm cuộc sống trở nên giá trị hơn", Nigel March - người sáng lập sự kiện nói.

TƯỜNG VY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement