Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

13 người nước ngoài nhập cảnh trái phép tại Bình Dương

Chính sách - Hạ tầng

17/02/2021 14:08

Ngày 16/2, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã đưa 13 người nước ngoài nhập cảnh trái phép đi cách ly, lấy mẫu xét nghiệm.

Kết quả xét nghiệm bước đầu cho thấy, 13 trường hợp nhập cảnh trái phép này đều có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với COVID-19.

Thông tin ban đầu, ngày 15/2, khi lực lượng chức năng phường Bình Thắng, TP. Dĩ An phối hợp với Bộ Công an đi tuần thì phát hiện nhóm người nước ngoài đến địa phận tỉnh Bình Dương bằng đường tiểu ngạch từ các tỉnh phía Bắc, sau đó di chuyển bằng phương tiện đường bộ vào miền Nam. Nhóm người này ban đầu có ý định di chuyển về Kiên Giang, Châu Đốc..., theo TTXVN.

Ngay sau đó, ngành y tế phối hợp với công an xác minh và đưa nhóm người này đi cách ly tập trung tại Trung tâm Y tế thành phố Dĩ An.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương thông tin, Viện Pasteur TP.HCM thông báo 13 trường hợp nhập cảnh trái phép trên đều có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với COVID-19.

Tuy nhiên, cần phải chờ thêm kết quả xét nghiệm lần 2 và 3 mới khẳng định chính xác rồi có các biện pháp tiếp theo.

Đến thời điểm hiện tại, tỉnh Bình Dương đã phát hiện 38 trường hợp nhập cảnh trái phép. Trong số này số người nhập cảnh trái phép đến từ Trung Quốc là 25 trường hợp và từ Campuchia 13 trường hợp.

(Tổng hợp)

PV
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement