Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

12 năm liên tiếp Apple là công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới

Tài chính

23/01/2019 08:53

Mới đây bảng xếp hạng hàng năm của Fortune về những công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới, trong 12 năm liên tiếp. Apple là công ty luôn dẫn đầu.

Apple đã vượt qua Amazon – công ty đứng thứ 2 trong 3 năm liên tiếp. Trong khi đó, công ty Berkshire Hathaway của tỷ phủ Warren Buffett đứng thứ 3. Công ty Walt Disney và chuỗi cà phê Starbucks lần lượt đứng thứ 4 và thứ 5. Đối thủ của Apple là Microsoft, Google và Samsung lần lượt xếp các thứ hạng gồm thứ 6, thứ 7 và 50.

Bảng xếp hạng hàng năm của Fortune
Bảng xếp hạng hàng năm của Fortune

Theo Macrumors, điểm ấn tượng là Apple đứng đầu danh sách ở mọi hạng mục, ví dụ như về sự đổi mới, chất lượng quản lý, trách nhiệm xã hội, sự vững chắc về tài chính, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cùng khả năng cạnh tranh trên toàn cầu.

Bảng xếp hạng được tổng hợp từ khoảng 3.750 giám đốc điều hành, nhà phân tích, giám đốc và chuyên gia, những người được phép chọn 10 công ty mà họ ngưỡng mộ nhất.

12 năm liên tiếp Apple là công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới

Cũng như những năm trước, Fortune đã hợp tác với Korn Ferry để cùng đưa ra bảng khảo sát. Để chọn ra danh sách 50 hãng được ngưỡng mộ nhất thế giới, Korn Ferry đã yêu cầu 3.750 giám đốc điều hành, giám đốc và nhà phân tích chứng khoán đã trả lời các câu hỏi trong bảng khảo sát để chọn ra 10 công ty mà họ ngưỡng mộ nhất.

Fortune cũng yêu cầu những người được hỏi đánh giá các vị lãnh đạo của các công ty hàng đầu trong danh sách. Điều thú vị là có 79 người được hỏi “đánh giá thấp” CEO Tim Cook của Apple, trong khi 183 người "đánh giá rất cao" vị CEO này.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement