Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

12 món đồ chơi công nghệ mới, "độc" tại CES 2019

Doanh nghiệp

07/01/2019 15:49

Chỉ còn vài giờ nữa là CES 2019 sẽ chính thức bắt đầu, nhưng có rất nhiều món đồ chơi công nghệ cực "độc" đã được giới thiệu khá ấn tượng.

1. Sphero Specdrums: chiếc nhẫn âm nhạc

12 món đồ chơi công nghệ mới,

Specdrums là một chiếc nhẫn âm nhạc, có thể biến mọi thứ trở thành nhạc cụ với việc chuyển thể từ màu sắc sang âm thanh. Chỉ cần đeo nó lên tay kết nối với ứng dụng Specdrums trên điện thoại và nhấn vào bất cứ thứ gì có màu sắc và nó sẽ chuyển thể thành âm thanh. Chiếc nhẫn này phản ứng với việc gõ qua gia tốc kế và chuyển thể màu sắc thành âm thanh qua cảm biến riêng của nó. Bạn có thể tự tạo nên những bản nhạc cho riêng mình qua chiếc nhẫn này. Chiếc nhẫn này sẽ có mức giá bán ra dự kiến là 100USD.

2. Jabra Elite 85h

12 món đồ chơi công nghệ mới,

Jabra đã có phần chậm trễ trong cuộc chơi tai nghe chống ồn không dây, tuy nhiên tại CES 2019 Jabra đã quyết tâm dành lấy vị trí top đầu của Bose và Sony với mẫu Elite 85h. Mẫu tai nghe này có mức giá 300 USD và đi kèm rất nhiều công nghệ mới như được trang bị tận tám micro, công nghệ khử tiếng ồn thích nghi với môi trường của bạn. Jabra dự kiến sẽ bán ra mẫu tai nghe này vào tháng 4.

3. Speck Case-E

12 món đồ chơi công nghệ mới,

Đây có thể coi là bộ case dễ thương nhất dành cho iPad, ngoài khía cạnh dễ thương của nó, thì vỏ case này có thiết kế rất là thông minh với "cánh tay" thể thao mà bạn có thể sử dụng để kẹp hoặc quấn quanh ghế xe tốt hơn để xem rảnh tay. Spek Case-E sẽ có mức giá 40 USD và được bán ra từ cuối tháng 3.

4. Withings Move ECG

12 món đồ chơi công nghệ mới,

Đồng hồ thể thao mới nhất của Withings bổ sung thêm tính năng chụp điện tâm đồ bên cạnh những tính năng hữu dụng cho việc luyện tập thể dục thể thao. Mẫu đồng hồ này dự kiến sẽ bán ra vào Quý II năm nay.

5. Urgonight vòng đeo đầu ngủ ngon

12 món đồ chơi công nghệ mới,

Nếu như bạn thường xuyên mất ngủ thì đây sẽ là sản phẩm cần quan tâm. Các nhà nghiên cứu của Urgonight đã nghiên cứu và cho ra sản phẩm băng đeo đầu và ứng dụng Urgonight sử dụng các mẫu EEG (điện não đồ) để cung cấp phản hồi để dạy bạn cách sản xuất sóng não tăng cường giấc ngủ. Và để có hiệu quả  bạn phải sử dụng ít nhất 3 tháng với 20 phút mỗi tuần.

6. Matrix PowerWatch 2

12 món đồ chơi công nghệ mới,

Mẫu đồng hồ thể thao mới của Matrix Industries sẽ giúp bạn quên đi nỗi lo lớn nhất trên đồng hồ thông minh đó chính là vấn đề sạc pin. Matrix PowerWatch 2 chạy hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời và lượng nhiệt mà cơ thể bạn tỏa ra. Nó cũng không tệ lắm, tất cả các yếu tố cần thiết đều có ở đây, bao gồm nhịp tim, đếm bước, màn hình màu phản chiếu luôn bật, khả năng chống nước 200 mét và GPS. Bạn có thể đặt hàng trước ngay bây giờ trên Indiegogo với giá ưu đãi là 200 USD. Mẫu đồng hồ này sẽ được bán ra vào cuối năm với mức giá 499 USD.

7. Bàn chải chữ Y

12 món đồ chơi công nghệ mới,

Thiết bị mới này sẽ giúp bạn giảm thời gian đánh răng xuống chỉ còn là 10 giây. Chỉ cần thêm kem đánh răng, đặt Y-Brush vào miệng và bật máy. Khi bàn chải rung, bạn thực hiện chuyển động nhai trong 5 giây sau đó gỡ bỏ nó ra, lật Y-Brush và lặp lại. Không giống như các thiết bị kỳ quặc thông thường mà chúng ta thấy tại triển lãm, thiết bị này thực sự sẽ sớm xuất xưởng vào tháng 4 này, nó có giá 125 USD.

8. DFree: không sợ  người bệnh tè dầm

12 món đồ chơi công nghệ mới,

DFree là một cảm biến giúp những người bệnh bằng cách sử dụng những thay đổi trong kích thước bàng quang để cảnh báo bạn rằng đã đến lúc phải đi tè. Sản phẩm này có mức giá khá cao lên đến 500 USD, tuy nhiên khách hàng có thể dùng thử với gói thuê chỉ 40 USD một tháng.

9. Bộ phát wifi  D-Link 5G NR (DWR-2010)

12 món đồ chơi công nghệ mới,

Năm 2019 sẽ là năm bùng nổ của Internet với việc mạng 5G được triển khai. D-Link đã rất nhanh chóng ra mắt bộ phát wifi hỗ trợ mạng 5G. Sản phẩm này cũng  CES 2019.

10. Square Off Chess: bộ cờ vua ma thuật

12 món đồ chơi công nghệ mới,

Sự kết hợp của robot, nam châm AI và một chút phép thuật tạo nên bộ cờ vua ma thuật Square Off Chess. Bạn còn có thể thi đấu online với người khác bằng bộ cờ vua này. Tuy nhiên giá của nó cũng không hề rẻ, bộ Kingdom sẽ có giá là 369 USD và bộ Grand Kingdom là 440 USD.

11. NexOptic DoubleTake: ống kính siêu zoom

12 món đồ chơi công nghệ mới,

NexOptic đã thêm một ống kính siêu zoom vào ống nhòm của mình với ống kính kép để dễ tìm và tập trung vào các đối tượng ở xa. Bạn cũng sẽ có kết nối không dây với điện thoại, GPS, video 4K, hình ảnh và âm thanh 12 megapixel, cùng với tùy chọn khe cắm thẻ SD. Tuy nhiên thì vẫn chưa có thêm thông tin về ngày ra mắt cũng như giá bán của sản phẩm này.

12. KitchenAid màn hình thông minh cho nhà bếp

12 món đồ chơi công nghệ mới,

Đây là một sản phẩm hữu ích dành cho những người nội trợ màn hình thông minh KichenAid. Màn hình này có khả năng chống nước nên chị em nội trợ có thể thoải mái sử dụng trong nhà bếp ví dụ như vừa xem công thức hoặc các hướng dẫn trong lúc nấu ăn. Sản phẩm này dự kiến sẽ xuất xưởng vào nửa cuối năm nay, với giá khoảng từ 200 đến 300 USD.

NGỌC CHÂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement