Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

11 thanh niên xâm hại bé gái tiểu học khiến dư luận phẫn nộ

Chính sách - Hạ tầng

28/08/2019 06:41

Một kênh truyền hình tại Hàn Quốc đưa tin, bé gái tiểu học đã bị 11 thanh niên xâm hại tình dục khiến dư luận phẫn nộ.

Theo đó, người dân Hàn Quốc vẫn chưa hết bàng hoàng khi thông tin một bé gái ở Gangwon bị xâm hại tình dục. Theo thông tin được đưa trên bản tin SBS News của đài SBS và các trang tin tức truyền thông khác của Hàn Quốc, bé gái này vẫn đang trong độ tuổi tiểu học, nhưng đã bị 11 thanh niên thay nhau hãm hiếp 2 tháng từ tháng 3 đến tháng 5 năm nay.

Điều đáng nói, "bạn trai" của mẹ nạn nhân cũng đã có những hành vi đồi bại như vậy với bé gái. Hiện nạn nhân đã phải nhập viên tại Seoul để kiểm tra sức khỏe và cải thiện tinh thần sau những lần bị bạo hành tình dục. 

11 thanh niên xâm hại bé gái tiểu học khiến dư luận phẫn nộ

Theo thông tin điều tra, trước đó, 11 thanh niên này được cho là thay phiên nhau cưỡng bức bé gái. Sự thật được phơi bày khi bé gái nghỉ học và rơi vào trạng thái trầm cảm.

Được biết, những kẻ được cho là biến thái có hành vi đồi bại với nạn nhân đang theo học tại mộ trường trung học trong khu vực và một số đã bỏ học. 

Chúng thường đưa nạn nhân đế một căn hộ chung cư rồi thay nhau giờ trò đồi bại với cô bé. Những lúc như vậy, chúng thường dùng may quay ghi hình và đe dọa bé gái không được tiết lộ chuyện này cho bất cứ ai. Hiện vụ việc đã được công an vào cuộc điều tra. 

11 thanh niên xâm hại bé gái tiểu học khiến dư luận phẫn nộ
PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement