Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

10 ý tưởng khởi nghiệp từ đồ handmade vốn ít, lãi cao

Tài chính

24/04/2019 17:22

Nếu bạn có bất kỳ kỹ năng nghệ thuật hay sở thích thủ công nào, bạn đã có một yếu tố cơ bản của một công việc kinh doanh thành công.

Các bạn trẻ đang khởi nghiệp với thiệp và khung ảnh handmade - Clip: NGỌC CHÂU

Có rất nhiều cơ hội kinh doanh khác nhau cho phép bạn chia sẻ các kỹ năng làm đồ handmade của bạn trong nhiều cách khác nhau. Dưới đây là những  ý tưởng kinh doanh đồ handmade đang được các bạn trẻ yêu thích. Sau khi xem những ý tưởng này, các bạn sẽ tự trả lời được cho mình câu hỏi: bán đồ handmade có lời không?

Thiết kế đồ trang sức

t (1)
Có rất nhiều loại đồ trang sức khác nhau bạn có thể thiết kế và làm bằng tay, từ vòng đeo tay đính cườm để các mảnh ghép với kim loại quý. Sau đó, bạn có thể bán những mặt hàng trực tuyến hoặc thậm chí buôn cho các nhà bán lẻ địa phương.

Làm thiệp mừng

thiep
Nếu sản phẩm nền giấy là phương tiện của bạn lựa chọn, bạn có thể thiết kế thiệp chúc mừng của riêng bạn và sau đó có bản thiết kế được in chuyên nghiệp hoặc bạn có thể làm thủ công bằng tay cho mỗi một cá nhân.

Làm nến

nen
Nến là mặt hàng quà tặng phổ biến. Vì vậy, bạn có thể làm sản phẩm với mùi hương và thiết kế riêng của bạn và bán chúng trực tuyến hoặc trong các cửa hàng.

Làm đồ chơi

maxresdefault
Bạn cũng có thể tạo ra các đồ chơi cho trẻ em hoặc thú nuôi từ một rất nhiều các vật liệu khác nhau.

Thiết kế túi xách

f34fa1545f12b64cef03
Bạn cũng có thể tập trung nỗ lực vào việc thiết kế ví và túi xách để bán trong các cửa hàng hoặc trực tuyến.

Mở shop quà tặng handmade

photo-3-1480153847540
Hoặc bạn có thể mở cửa hàng riêng của mình tập trung vào việc bán những món quà handmade và các mặt hàng khác được thực hiện bởi bạn và các thợ làm đồ handmade khác trong cộng đồng của bạn.

Đồ nội thất tái chế

ca-phe-tai-che
Bạn cũng có thể kinh doanh bằng cách bán đồ nội thất mà bạn đã tái chế các đồ cũ, đồ chuyển đổi chức năng.

Làm phụ kiện công nghệ

c
Bạn cũng có thể tập trung vào làm các sản phẩm như vỏ điện thoại, vỏ máy tính xách tay và giúp những người khác mặc đồ và bảo vệ cho các mặt hàng công nghệ của họ.

Thiết kế trang phục

thiet-ke-thoi-trang
Bạn cũng có thể xây dựng kinh doanh bằng cách thiết kế trang phục để bán hoặc thậm chí làm việc với các sự kiện hoặc sản xuất trên cơ sở tự do.

Khung ảnh tuỳ chỉnh

HTB1CpIfkRyWBuNkSmFPq6xguVXal
Bạn cũng có thể làm việc với những người muốn có một cách tuyệt vời để thể hiện tác phẩm nghệ thuật hoặc hình ảnh của họ bằng cách cung cấp dịch vụ làm khung ảnh tùy chỉnh.
AN NHIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement