Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

10 ứng dụng macOS và iOS tốt nhất 2019

Số hóa

30/12/2019 09:35

Theo macrumors, đây là những ứng dụng được đánh giá là hữu ích cho người dùng, dễ sử dụng cùng nhiều tiện ích khác trên iOS và macOS.

One Switch (4,99 USD)

One Switch là một ứng dụng trên thanh menu của macOS có thêm các công tắc khác nhau vào thanh menu của Mac. Bạn có thể thêm các nút sẽ làm những việc như ẩn tùy chọn máy tính để bàn, kích hoạt chế độ tối, giữ cho máy Mac luôn hoạt động, kết nối với tai nghe, bật tắt Không làm phiền, kích hoạt Night Shift, bật Screen Saver và hơn thế nữa. Các tùy chọn có thể tùy chỉnh để bạn có thể làm cho menu One Switch của mình không muốn bạn cần.

10 ứng dụng macOS và iOS tốt nhất 2019

Stack (Miễn phí)

Stack là một ứng dụng Mac giống như một nơi chứa tất cả các ứng dụng web, theo mô tả là "hệ điều hành internet". Nó chứa tất cả các trang web mà bạn có thể muốn giữ các tab như Facebook, Messenger, Gmail, Slack, v.v., giữ chúng ở một nơi thuận tiện. Bạn có thể sắp xếp các ứng dụng khác nhau của mình thành các danh mục và ứng dụng cung cấp các thông báo hợp nhất để bạn không bỏ lỡ điều gì.

Pock (Miễn phí)

Pock là một ứng dụng đơn giản được thiết kế để làm cho Touch Bar của bạn hữu ích hơn bằng cách thêm thanh công cụ vào Touch Bar để bạn có thể nhanh chóng truy cập các ứng dụng và thậm chí các tệp trong các thư mục.

Các tùy chọn Pock có thể tùy chỉnh, vì vậy bạn có thể chọn những gì bạn cần nhất, thêm các tùy chọn như tiện ích đang phát để kiểm soát nhạc, tiện ích trạng thái để nhận thông tin như kết nối WiFi của mức pin và hơn thế nữa.

10 ứng dụng macOS và iOS tốt nhất 2019

Moom (9,99 USD)

Moom được thiết kế để cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng di chuyển và thay đổi kích thước cửa sổ trên máy Mac. Nó có kích thước và vị trí đặt trước và cũng cho phép bạn vẽ lưới để tạo kích thước hiển thị cửa sổ tùy chỉnh. Ngoài ra còn có các điều khiển tùy chỉnh để di chuyển, phóng to, di chuyển các cửa sổ sang màn hình phụ, định tâm, thay đổi kích thước và hơn thế nữa, và bố trí cửa sổ có thể được lưu.

Little Snitch (45 USD)

Little Snitch giám sát tất cả lưu lượng truy cập trên máy Mac của bạn để bạn có thể xem ứng dụng nào đang gửi dữ liệu và ở đâu. Về cơ bản, nó làm cho tất cả các kết nối Internet của bạn hiển thị và cho phép bạn kiểm soát chúng, cho phép bạn phê duyệt hoặc hạn chế những gì được gửi từ máy Mac của bạn. Có một bản đồ thế giới để bạn có thể thấy nơi các kết nối đang được tạo và có các chế độ để nhận thông báo tức thì hoặc để nó chạy trong nền.

10 ứng dụng macOS và iOS tốt nhất 2019

Spotify Stations (Miễn phí)

Spotify Stations là một ứng dụng Spotify độc lập xuất hiện vào đầu năm nay. Nó được thiết kế để cho phép bạn tạo các đài phát thanh dựa trên các bài hát và nghệ sĩ yêu thích của bạn, giống như Pandora. Các đài phát thanh trong Spotify không mới, nhưng các trạm Spotify làm cho tính năng này dễ sử dụng hơn rất nhiều.

10 ứng dụng macOS và iOS tốt nhất 2019

Microsoft Math Solver (Miễn phí)

Đối với độc giả vẫn còn đi học, chúng tôi muốn nêu bật Microsoft Math Solver, đây là một ứng dụng siêu tiện dụng có thể giúp bạn giải các bài toán. Microsoft Math Solver cho phép bạn viết một bài toán trên màn hình hoặc sử dụng máy ảnh để chụp ảnh vấn đề và nó cung cấp cho bạn một lời giải thích từng bước về cách giải quyết nó.

Ứng dụng này cũng có thể tạo ra các vấn đề toán học tương tự để bạn có thể thực hành. Nó hoạt động với toán tiểu học, tiền đại số, đại số, các vấn đề từ, tính toán cơ bản và thống kê.

Halide (5,99 USD)

Halide là một ứng dụng máy ảnh cung cấp các điều khiển thủ công đầy đủ cho tốc độ màn trập, ISO và cân bằng trắng, cùng với biểu đồ trực tiếp để hoàn thiện phơi sáng. Giao diện dựa trên thao tác vuốt rất dễ sử dụng và bạn có thể chụp ảnh ở định dạng RAW, JPG, TIFF hoặc HEIC.

Có các điều khiển độ sâu cho iPhone mới hơn, các công cụ thủ công và tự động lấy nét và đối với iPhone XR , có tính năng Depth Capture hoạt động với vật nuôi, thực phẩm và các mặt hàng khác, không giống như tính năng Depth Control gốc.

10 ứng dụng macOS và iOS tốt nhất 2019

Unsplash (Miễn phí)
Unsplash là một ứng dụng chia sẻ hình ảnh dựa trên cộng đồng cung cấp các bức ảnh miễn phí bản quyền để bạn sử dụng làm hình nền hoặc cho các mục đích khác.

Nó không chỉ tập trung vào hình nền, nhưng có một loạt nội dung thú vị và một số lượng lớn các tùy chọn khác nhau. Có các danh mục nổi bật cùng với một công cụ tìm kiếm mạnh mẽ để tìm đúng thứ bạn đang tìm kiếm. Cùng với một ứng dụng iOS, Bapt cũng có một trang web để bạn cũng có thể nhận được hình nền Mac.

10 ứng dụng macOS và iOS tốt nhất 2019

What the Golf? (Miễn phí, nhưng yêu cầu Apple Arcade )

Apple Arcade‌, cung cấp hàng tấn trò chơi với giá 4,99 đô la mỗi tháng, là một thỏa thuận tuyệt vời và chúng tôi đã bắt gặp khá nhiều trò chơi khiến giá thuê bao đáng giá.

Một trò chơi như vậy là What the Golf, một trò chơi hành động thú vị đưa golf đến những địa điểm mới. Golf được mô tả là trò chơi dành cho những người ghét golf, vì vậy đừng để cái tên đó đánh lừa bạn - đây là một trò chơi nhỏ thú vị với mục tiêu là đưa một vật thể (không phải lúc nào cũng là một quả bóng golf) vào lỗ.

Có những cách chơi chữ vui nhộn, mức độ ngớ ngẩn, cơ chế ragdoll và nội dung thực sự khó đối phó. Đây là trò chơi hoàn hảo để chọn trong vài phút khi xếp hàng chờ đợi.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement