Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

10 thực phẩm bẩn của Trung Quốc được đại gia Khaisilk khuyên đừng bao giờ đụng đến

Tiêu dùng

05/04/2017 08:33

Trên trang cá nhân, đại gia Hoàng Khải (ông chủ tập đoàn Khaisilk) đưa ra danh sách 10 thực phẩm của Trung Quốc được làm giả có thề giết chết người tiêu dùng.

Theo ông chủ của toà lâu đàiTajmaSago (quận 7, TP.HCM) 10 thực phẩm được làm giả của thương gian nước láng giềng là:Trứng giả (làm bằng đủ thứ kể cả sáp), walnut (làm bằng xi măng và giấy), thịt bò giả (làm bằng thịt heo), tiêu giả (làm bằng đất bùn và một loại hoa), mật ong (làm bằng cách thêm các loại nước đường).

Ngoài ra, còn có gạo giả (làm bằng khoai lang, khoai tây và nhựa), bacon (thịt heo muối làm bằng thịt chuột), đậu hủ (làm bằng bột và các chất hóa học có thể giết người), rượu giả (bỏ rượu giả vào chai thật), bánh bao (làm bằng giấy bồi).

Status đăng được vài phút thì có đến hàng nghìn lượt like và comment, như tẩy chay hàng Trung Quốc, quá sợ thực phẩm bẩn.

Trang cá nhân của Hoàng Khải có hơn 110.000 like. Ông hay chia sẻ các bài học làm ăn, những kinh nghiệmkiếm tiền, các chuyến du lịch năm châu bốn bể... làm giới trẻ "mê tít" và coi ông là "thần tượng".

Hoàng Khảisinh năm 1964 tại Hà Nội, chủ tịch tập đoàn Khaisilk - một hãng tiên phong đưa sản phẩm tơ lụa Việt Nam ra trường quốc tế.

Năm 25 tuổi, ông tốt nghiệp Nhạc viện và thành lập cửa hàng Khải Silk đầu tiên trên phố Hàng Gai. Những sản phẩm của Khải Silk đều do chính ông Khải thiết kế và thuê gia công từ làng lụa Vạn Phúc hoặc Đà Nẵng.

Ngoài việc phát triển chuỗi cửa hàng độc lập, Khải Silk còn mở thêm các cửa hàng trưng bày và bán sản phẩm tại các khách sạn 5 sao. Hiện, Khaisilk có 7 cửa hàng lớn nằm tại khách sạn Mariott , Intercontinental , legend , Sài Gòn và Hànội.

Khi thành công trên thị trường tơ lụa, ông Khải đầu tư vào bất động sản và nhà hàng cao cấp tại TP.HCM, như Au Menoir de Khai, Ming Dynasty, Nam Phan chuyên ẩm thực Việt Nam, Cham Charm, Trois Pommes chuyên ẩm thực Pháp, Tao lI chuyên về hải sản, London Steak House, Khai’s Brothers và That’s Café.

Ngoài ra tập đoàn Khải Silk còn khai thác TajmaSago, một biệt thự trị giá 15 triệu USD lấy cảm hứng từ ngôi đền Taj Mahal Ấn Độ tại khu Phú Mỹ Hưng và sở hữu một trung tâm thương mại cao cấp có tên Saigon Paragon, trị giá 35 triệu USD.

Trong tương lai gần ông sẽ xây dựng 2 khách sạn tại Bãi dài Cam ranh 15 triệu USD và tòa cao ốc THE KHAI trị giá 30 triệu USD.

PV
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement