Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

10 người thương vong khi một tàu du lịch phát nổ ở Bahamas

Vĩ mô

01/07/2018 19:11

Mộc chiếc tàu du lịch bất ngờ phát nổ vào khoảng 9h sáng 30/7 tại bờ biển Bahamas này làm ít nhất 1 người thiệt mạng và 9 người bị thương.

Theo trang mạng NBC, vụ nổ xảy ra tại thị trấn Exuma, nơi có hàng trăm đảo du lịch nằm ở phía Đông Nam thủ đô Nassau của Bahamas.

Người phát ngôn Cảnh sát Hoàng gia Bahamas, Chanta Knowles, xác nhận thông tin về vụ nổ và cho biết vào thời điểm vụ nổ xảy ra trên chiếc tàu du lịch này có tổng cộng 12 người, bao gồm 10 người Mỹ và 2 người Bahamas. Tuy nhiên, hiện cảnh sát chưa xác định được danh tánh cũng như quốc tịch của người thiệt mạng.

Vụ nổ làm ít nhất 1 người thiệt mạng.
Vụ nổ làm ít nhất 1 người thiệt mạng.

Lực lượng bờ biển Mỹ xác nhận 4 người bị thương đang được điều trị ở Bệnh viện Bayfront Health nằm ở thành St. Petersburg (bang Florida, Mỹ), trong khi 5 người khác được chuyển đến Bệnh viện Princess Margaret Hospital nằm ở thủ đô Nassau.

Hiện nhà chức trách Bahamas đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ nổ.

Bahamas nằm ở ngoài khơi Ấn Độ Dương với hơn 700 hòn đảo lớn nhỏ, được mệnh danh là “thiên đường của hạ giới” hay “thiên đường Đảo Lợn”. Hàng năm quốc gia này thu hút hàng triệu lược khách du lịch khắp thế giới ghé thăm.

M.ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement