Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

10 mẫu phòng khách với bàn thờ đẹp, hợp phong thủy

Nhà đẹp

23/02/2021 08:27

Thiết kế bàn thờ trong phòng khách được xem là giải pháp tiết kiệm không gian được nhiều người lựa chọn. Phòng thờ là không gian trang nghiêm để thờ phụng ông bà, tổ tiên, vì vậy bạn không nên bỏ qua những lưu ý khi thiết kế.
news

Với những căn nhà không quá rộng, khi nghĩ đến với phương án thiết kế phòng khách phòng thờ, nhiều người chọn kết hợp 2 không gian này lại với nhau. Cách làm này thích hợp với chung cư, nhà phố bị giới hạn về diện tích. Thế nhưng để có được thiết kế phòng khách có bàn thờ đẹp, mang tính thẩm mỹ cao lại hợp phong thủy thì không phải ai cũng làm được. 

1.jpg

Vị trí đặt bàn thờ tốt nhất chính là những nơi yên tĩnh, tránh đối diện với cửa sổ, tránh để người ngoài nhìn thẳng vào bàn thờ. Nên đặt bàn thờ ở phía trên cao, thiết kế gọn gàng phù hợp với không gian của phòng khách.

Không đặt bàn thờ cạnh bếp nấu, cạnh tường nhà vệ sinh. Một phòng thờ nhỏ đặt ngay trong phòng khách và được tách biệt bằng vách ngăn để đảm bảo sự thông thoáng và tiện nghi.

2.jpg

Thiết kế phòng khách có bàn thờ treo giúp tiết kiệm không gian. Mẫu thiết kế bàn thờ kết hợp với phòng khách với bộ bàn ghế sofa nhỏ giúp không gian phòng khách thông thoáng, vẫn đảm bảo được kết cấu của căn phòng hiện là xu thế đang được nhiều chủ căn hộ chung cư lựa chọn.

3.jpg

Một góc tường với gam màu nâu gụ được thiết kế riêng cho không gian thờ cúng. Một thiết kế khoa học giúp không gian phòng khách rộng rãi và thoáng.

4.jpg

Bàn thờ được thiết kế giật cấp, bộ đôi bình gốm và đôi câu đối ở hai bên giúp không gian phòng khách thêm sang trọng và trang nghiêm.

5.jpg

Bàn thờ đặt trong phòng khách được thiết kế với tấm hoành phi treo ở trung tâm, đồng màu gỗ với bộ bàn ghế và tường ốp đảm bảo sự trang nghiêm và trang trọng tối đa cho gia chủ.

Gợi ý những mẫu bàn thờ trong phòng khách

5.jpg
6.jpg
7.jpg
8.jpg
9.jpg
10.jpg
HẢI MY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ