Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

10 mẫu giày thể thao hồng ấn tượng nhất hiện nay

Xu hướng

26/02/2021 10:04

Những đôi giày thể thao màu hồng đã chứng minh được chính nó cũng linh hoạt và được ưa chuộng không kém 2 phối màu trắng – đen quen thuộc.
news

Trong thế giới thời trang nói chung và giày thể thao nói riêng, tuy sắc hồng thường là sự lựa chọn dành cho nữ giới cũng như không dễ dàng phối đồ bằng trắng và đen nhưng nó lại mang một sức hút rất thú vị.

Màu hồng trên giày thể thao rất đa dạng và không quá nữ tính, và việc làm chủ màu hồng trên outfit thể hiện người mặc có kỹ năng phối đồ thú vị, do đó bất cứ những tay chơi giày kỳ cựu nào cũng sẽ có trong tủ giày 1-2 đôi giày thể thao màu hồng.

NIKE AIR ZOOM SUPERREP

NikeAir Zoom SuperRep được thiết kế chuyên biệt cho việc vận động, đặc biệt là những bài tập cross-fit hay H.I.I.T. Do đó, mẫu giày thể thao này đáp ứng cho các nhu cầu của bản của các loại hình tập luyện thể dục với thiết kế 2 miếng đệm Air zoom ở phần thân trước. Bên cạnh những phối màu sặc sỡ và mạnh mẽ đậm chất sporty như camo, neon, đen – trắng… thì sắc hồng cũng được bổ sung vào trong bảng màu.

1(1).jpg

COMMON PROJECTS ACHILLES LOW

Kể từ khi ra mắt năm 2004, Achilles Low với những thiết kế tối giản vẫn đứng vững trước nhiều nhiều xu hướng footwear đến và đi. Không giống như các đối thủ cạnh tranh khác, Achilles Low dù là chất liệu suede (da lộn) hay leather (da) vẫn hiên ngang và kiên cố với vẻ đẹp tối giản, thời thượng của mình.

Minh chứng rõ ràng nhất là đôi giày này đã xuất hiện ở khắp mọi nơi, từ kệ hàng của các nhà bán lẻ uy tín trên thế giới cho tới tủ đồ của những người yêu thời trang. Palette màu thường thấy của dòng giày là màu pastel và những gam trung tính, trong số đó, màu hồng với đa dạng sắc độ là một trong “best-seller” của thương hiệu vì phù hợp cho phong cách minimal của cả nam lẫn nữ.

www-elleman-vn_giay-the-thao-hong-common-projects-achilles-low-blush_pink-elle-man-1-.jpg

NIKE AIR FORCE 1 “VALENTINE DAY” 2021

Vào mùa Valentine 2021, Nike tung ra thiết kế Air Force 1 mang phối màu hồng – trắng – đỏ quen thuộc của tình yêu. Đôi giày mang một vài thay đổi nhỏ trong tiểu tiết, những lỗ đục tròn trên phần mũi và thân được thay bằng những lỗ hình trái tim.

Khi đôi giày được G-Dragon đăng tải trên Instagram của mình, giá resell của nó đã tang gấn 3-4 lần. Nếu hầu bao không phải là vấn đề thì đây chắc chắn là gợi ý quà tặng khiến một nửa của bạn yêu thích!

www-elleman-vn_giay-the-thao-hong-air-force-1-valentine-s-day-elle-man-1-1-.jpg

NIKE AIR MAX 90 “VALENTINE’S DAY”

Được ra mắt sau Nike Air Force 1 “Valentine’s Day” và cũng mang những chi tiết thiết kế tương tự như những lỗ thông, lỗ xỏ giày hơi được cách điệu hình trái tim, cũng như được phủ sắc trắng – hồng trên phần upper kết hợp từ 2 chất liệu da và da lộn. Phần lỗ xỏ được chia tách thành 2 phần mang 2 gam màu hồng – đỏ tương phản. Dấu Swoosh và chữ “Air Max” tiệp màu đỏ với outsole, trở thành điểm nhấn trên tổng thể nhẹ nhàng.

www-elleman-vn_giay-the-thao-hong-nike-air-max-90-valentine-s-day-elle-man-1-1-.jpg

NIKE AIR JORDAN MID “DÍA DE MUERTOS”

Air Jordan Mid “DÍA DE MUERTOS” là một mẩu của 4 đôi giày trong BST bày tỏ lòng kính trọng đối với Día de Muertos (lễ hội người chết của Mexico) của Nike. Sử dụng hoa cúc truyền thống của Mexico làm sợi dây kết nối kết nối với khâu hiệu “Para Mi Familia”, cả bốn đôi giày đều thể hiện sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình ở hiện tại và quá khứ. Phiên bản Air Jordan 1 Mid-cut là sự kết ha trộn phần đế màu trắng với các lớp phủ màu tím, vàng và dòng chữ “Familia” mang chủ đề BST.

www-elleman-vn_giay-the-thao-hong-nike-air-jordan-mid-dia-de-muertos-elle-man-2-1-.jpg

NIKE VAPORMAX LIGHT ARCTIC PINK

Sự ra đời của dòng Air Vapormax vào năm 2017 đánh dấu cuộc cách mạng trong thiết kế của Nike đối với dòng giày Air Max theo hướng hiện đại và phong cách hơn.

Phiên bản 2020 của đôi Nike Air Vapormax vẫn giữ nguyên được đặc trưng riêng của thiết kế ban đầu với bộ đệm trong suốt nguyên khối đẹp mắt đi cùng phần upper làm từ chất liệu flyknit hồng được dệt nguyên khối. Phiên bản Nike Air Vapormax 2020 cũng được áp dụng công nghệ Flyease với bộ dây thắt nhanh thông qua dây kéo bố trí sau gót.

www-elleman-vn_giay-the-thao-hong-nike-vapormax-2020-elle-man-2-1-.jpg

PATTA x NEW BALANCE 991

Đây là một trong những bản collab hấp dẫn nhất của New Balance với Patta được ra mắt vào hồi đầu năm 2021. Trên hình bóng 991 quen thuộc, New Balance mang đến một đôi giày thể thao màu hồng – cam với chất liệu da lộn cao cấp phủ trên phần vải mesh màu xanh mint nền nã.

www-elleman-vn_giay-the-thao-hong-patta-x-new-balance-991-elle-man-2-1-.jpg

ADIDAS RIVALRY LOW CORAL PINK

Được ra mắt vào mùa Thu 2019, mang đến một đôi giày thể thao hồng san hô tuyệt đẹp trên chất liệu da lộn mềm mại kinh điển. Mặc dù đôi giày mang thiết kế nhiều layer sắp đặt lên nhau nhưng gam hồng phấn phủ khắp từ upper, midsole, outsole cho đến dây giày mang đến một hình ảnh liền mạnh và nền nã.

www-elleman-vn_giay-the-thao-hong-adidas-rivalry-low-coral-pink-elle-man-1-1-.jpg

AIR JORDAN 12 “HYPER PINK”

Được ấn định ra mắt vào cuối tháng 3/2021, Air Jordan 12 được khoác lên mình sắc màu “Hyper Pink” cực kỳ mượt mà trên phần upper có chất liệu da lộn. Phần mudguard ở hai bên tiệp tông màu trắng tinh với đế midsole, và được nhấn nhá với một chi tiết bằng da có khắc chữ Jumpman màu hồng cánh sen. Phần phía trong của cổ giày, khoen xỏ lỗ giày và heel tab cũng mang màu hồng cánh xen tạo sự tương phản trên tổng thể nhẹ nhàng.

www-elleman-vn_giay-the-thao-hong-air-jordan-12-pink-elle-man-1-1-.jpg

RONNIE FIEG x ASICS GEL LYTE 3 “THE PALETTE”

BST collab khổng lồ kỷ niệm 30 năm ra đời của dòng giày thể thao retro runner Gel Lyte 3 giữa Asics và Ronnie Fieg được tung ra vào hồi cuối tháng 11/2020. Đúng với cái tên “The Palette” BST với 30 đôi giày mang sự chuyển màu từ pastel từ nhạt sang đậm một cách hài hoà và nhuần nhuyễn.

Và trong số đó, nhưng gam màu hồng ấn tượng làm nức long người hâm mộ có thể kể đến như Pyramid, Dusty Quartz, French Clay, Dusty Mauve, Avalance.

giay-hong-the-thao.jpg

(Nguồn: Tạp chí Phái mạnh ELLE Man)

P.V (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ