Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

10 linh vật trấn trạch mạnh nhất thu hút may mắn và tài lộc cho gia chủ

Phong thủy

19/04/2020 17:09

Linh vật trấn trạch sẽ hóa giải hướng xấu và mang đến vận may, tài lộc cho các thành viên sống trong gia đình.

1. Tượng Thanh long (rồng)

Rồng là linh vật linh thiêng nhất trong các linh vật. Có tác dụng chế sát từ các luồng “tà khí”, “tiêu trừ tiểu nhân”, “tạo uy nghiêm”, mang lại vượng khí, mang lại tài lộc, kích thích công danh sự nghiệp. - Thanh long tượng trưng cho “Thủy khí”, tức là tượng trưng cho tiền tài.

Thanh long nên đặt tại phương vị “thanh long” (bên trái tính từ trong nhà nhìn ra ngoài) để tăng vượng khí tài lộc. Nếu gần sông, biển, đặt thanh long hướng ra sông, biển thì sẽ có tác dụng “thu thủy khí”, mà thu thủy là thu tiền tài. Có thể đặt thanh long tại phương Bắc, vì phương Bắc mang hành thủy, sẽ tăng cường “thủy khí”.

Thanh long Nên đặt trên bàn làm việc bên trái của bàn ( theo hướng người ngồi) để tạo uy nghiêm và tiêu trừ tiểu nhân trong công việc, tăng cường thế lực. Thanh long không được đặt chía vào phòng ngủ. Người tuổi tuất không dùng thanh long, vì Thìn – tuất Trực xung nhau.

10 linh vật trấn trạch mạnh nhất thu hút may mắn và tài lộc cho gia chủ

2. Tượng Sư tử

Tượng sư tử có tác dụng chế sát và trấn trạch rất tốt. Khi đặt sư tử nên đặt cả đôi. Một đực và một cái, đầu của hai con sư tử phải hướng ra ngoài để hóa sát trừ tà. Khi một trong hai tượng sư tử bị vỡ thì phải thay cả đôi.

Tượng sư tử không nên đặt ở nhà các hộ dân, vì thần khí quá mạnh của hai tượng sư tử sẽ ảnh hưởng xấu đến những người sống trong nhà. Tượng sư tử nên đặt ở các cơ quan hành chính công, các doanh nghiệp lớn. Và chỉ đặt tượng sư tử ở ngoài cổng nhìn ra ngoài. Không được đặt tượng sư tử trong nhà. Trên cửa nhà có thể treo phù tượng đầu sư tử cũng có tác dụng chế sát.

10 linh vật trấn trạch mạnh nhất thu hút may mắn và tài lộc cho gia chủ

3. Tượng Rùa

Rùa là loài động vật có khả năng chế sát, biết chịu đựng, gặp nguy hiểm thi thu mình vào mai mà không xung sát. Mai rùa có tác dụng phòng vệ và hóa giải những dòng khí xấu.

Có thể đặt một đôi rùa bằng đồng hoặc bằng đá cho những nhà phạm vào “thiên trảm sát”, “đao đình sát”, “phĩ tiễn sát”, “thương sát”… Trong những trường hợp này dùng Tượng rùa hơn là dùng sư tử, vì sư tử có tính chiến đấu và đấu chọi lại ( sẽ không phỉa là giải pháp tối ưu), còn Tượng rùa Chỉ hóa sát chứ không đấu chọi ( sẽ là giải pháp tốt nhất để hóa giải).

10 linh vật trấn trạch mạnh nhất thu hút may mắn và tài lộc cho gia chủ

4. Tượng Long quy

Long quy tức là đầu rồng và thân rùa. Đây là cách mà dân gian tưởng tượng và kết hợp giữa linh vật “rồng” là loài linh vật linh thiêng, mạnh mẽ, với linh vật “rùa” là loài linh vật biết chịu đựng và hóa sát. Sự kết hợp này tạo ra 1 linh vật mới là “long quy”.

Long quy có tác dụng chế sát như “Tượng rùa”, nhưng có tác dụng mạnh hơn, vì thần khí của “đầu rồng” sẽ hóa sát tất cả các loại “tà khí”. Long quy cũng có tác dụng chế sát khi ngôi nhà, công ty phạm vào “thiên trảm sát”, “ đao đình sát”, “thương sát”, “phi tiễn sát”…

Bên cạnh đó việc dùng 1 đôi tượng long quy bằng đồng dưới khám thờ sẽ có tác dụng giúp gia tiên nhanh chóng “tu” và trở thành “chính quả”. Chính vì lẽ đó mà trong các ngôi chùa, đền thờ hay có tượng long quy. Bởi Long quy là linh vật linh thiêng và có tác dụng chống lại tà khí nên mới được dùng.

10 linh vật trấn trạch mạnh nhất thu hút may mắn và tài lộc cho gia chủ

5. Tượng Gà trống

Tượng gà trống đặt ở cửa nhà khi trước cửa nhà có con đường hay dòng nước chảy ngoằn nghèo như hình con rết, hay trước bếp có ống nước ngoằn nghèo như hình con rết. Chỉ cần đặt 1 tượng con gà và mỏ chía về hình con rết.

Tượng gà trống có tác dụng xử lý vấn đề “đào hoa”: Kém duyên hay số đào hoa có nhiều người khác giới theo. Nếu người nào kém duyên, lớn tuổi mà vẫn chưa có người yêu thì có thể đặt Tượng gà trống tại cung đào hoa của bản mệnh để kích hoạt tình duyên.

Ngược lại nếu chồng mà hay “lăng nhăng” hay có nhiều gái theo thì hãy tìm cung đào hoa để đặt tượng gà trống sẽ có tác dụng hóa giải số đào hoa của chồng, sẽ giữ chồng ở bên mình. - Người tuổi mèo không dùng tượng gà trống, vì Mão – Dậu trực xung nhau.

10 linh vật trấn trạch mạnh nhất thu hút may mắn và tài lộc cho gia chủ

6. Treo Hồ lô

Hồ lô có thể được làm bằng từ quả bầu hoặc được làm bằng đồng, bằng đồng có loại hồ lô bát tiên. Hồ lô có tác dụng chế sát bằng việc hút “sát khí” kỳ diệu của quả hồ lô, bởi quả hồ lô sẽ có quỹ đạo hút khí theo hình chữ S, quả hồ lô sẽ hút và phá hủy “tà khí”.

Trong trường hợp ban thờ hay giường ngủ, bàn học, bàn làm việc bị dầm nhà đè lên, “tà khí” từ dầm nhà sẽ bay xuống. Ta treo 2 quả hồ lô tại thành giường, đặt trên ban thờ, đặt trên bàn làm việc hoặc bàn học để hút khí thu sát.

Có thể treo 3 quả hồ lô tại cung thiên y hoặc cung sinh khí, diên niên sẽ làm cho người trong nhà khỏe mạnh, tinh thần thoải mái, nhất là trong nhà có người mắc bệnh lâu dài. Quả hồ lô có thể treo ở trên cửa mà nơi đó gió thổi mạnh để hút bớt “sát khí”.

10 linh vật trấn trạch mạnh nhất thu hút may mắn và tài lộc cho gia chủ

7. Tượng chó

Chó là loài động vật rất thông minh và trung thành với con người. Tượng chó thường làm bằng đá, Đặt ở trước cửa cổng và hướng ra ngoài, có tác dụng trấn an,mang lại điều may mắn và tốt lành cho nhà. Người tuổi thìn không được đặt tượng chó, vì Thìn – Tuất xung nhau.

10 linh vật trấn trạch mạnh nhất thu hút may mắn và tài lộc cho gia chủ

8. Tượng Hổ

Tượng hổ được coi là biểu tượng quyền lực công danh thăng tiến, có thể trị được tà ma, giải hạn. Tượng hổ có thể dùng tượng đá hoặc bằng đồng. Tượng hổ nên đặt ngoài vườn hướng ra cổng hoặc đặt trước cổng có đường chạy thẳng vào.

Tượng nhỏ có thể để bàn, có tác dụng chế sát, trợ giúp kinh doanh thăng tiến. Treo tranh hổ trước cửa có hành lang chạy vào có tác dụng chế sát.

9. Chuông gió

Chuông gió có nhiều loại: Bằng tre trúc, bằng nhựa cứng, bằng đồng. Nhưng chuông gió bằng kim loại là tốt nhất, vì kim sinh thủy và chuông gió bằng kim loại sẽ tạo ra âm thanh của kim có tác dụng hóa sát khí của con đường, của luồng khí đen, và hóa giải sao rất tốt.

Chuông gió có tác dụng chế sát khi ngôi nhà ngay cạnh quốc lộ, nhà đối ngõ, hay có con đường đâm vào nhà. Âm thanh của chuông gió sẽ xua đuổi tà ma và mang lại may mắn.

10 linh vật trấn trạch mạnh nhất thu hút may mắn và tài lộc cho gia chủ

10. Thất tinh trận bắc đẩu 

Thất tinh trận bắc đẩu là vị trí sắp xếp của 7 ngôi sao. Việc đặt trên bàn làm việc hay trong phòng khách cũng như tạo một thế “Thất tinh trận bắc đẩu” trên một khuân viên sân vườn, sẽ tạo ra những dòng năng lượng vô cùng vượng khí cho con người.

10 linh vật trấn trạch mạnh nhất thu hút may mắn và tài lộc cho gia chủ

Thất tinh trận đồ hay còn gọi là thất tinh trận bắc đẩu nên dùng bằng quả cầu thạch anh hoặc trụ thạch anh để xếp thành: Quả ở chính giữa nên là quả cầu có màu sắc tương sinh hay cùng hành với mệnh chủ, còn 6 quả còn lại là các màu như kim, thủy, mộc, hỏa, thổ và một quả cùng hành với mệnh chủ và vị trí các quả bên ngoài vòng trận phải sắp xếp đúng vị trí để kích hoạt vượng khí cho các phương vị.

Vì thạch anh có độ khúc xạ cao và năng lượng cũng rất cao để hấp thụ “tinh khí của trời đất”. Thất tinh trận đồ này có thể dùng cho việc cầu tài lộc, cầu thăng quan tiến chức, cầu học hành và hóa giải sát khí. Do vậy rất thích hợp dùng cho những doanh nhân, quan chức để trấn trạch hóa sát.

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement