Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

10 địa điểm gần Sài Gòn có tour 2 ngày 1 đêm

Du lịch & Ẩm thực

17/06/2020 14:55

10 điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Sài Gòn dưới đây sẽ đáp ứng khao khát được "xõa" của bạn, sau những ngày dịch bệnh "bức bí" ở nhà.

Hậu dịch bệnh, nhiều tour trong nước giá cực kỳ rẻ để kích cầu du lịch. Bạn rất muốn đi nhưng guồng công việc đã quay trở lại, không có quá nhiều thời gian để đi thì sao? Tham khảo ngay 10 điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Sài Gòn dưới đây nhé!

Cần Giờ 

Cần giờ được mệnh danh là “lá phổi xanh” của Thành phố Hồ Chí Minh. Nằm cách trung tâm thành phố 70km, Cần Giờ sở hữu bãi biển duy nhất của thành phố. Về với Cần Giờ, các bạn có thể dễ dàng tìm được khung cảnh biển bình yên hoặc cánh rừng ngập mặn độc đáo.

Điểm du lịch Cần Giờ tp. HCM. Ảnh: Internet 
Điểm du lịch Cần Giờ tp. HCM. Ảnh: Internet 
Với nhiều địa điểm thú vị 
Với nhiều địa điểm thú vị 

Cần giờ còn có nhiều địa điểm thú vị khác như đảo khỉ, khu du lịch Vàm Sát, lăng Cá Ông,… Đừng quên ghé qua chợ Hàng Dương để mua hải sản, bạn sẽ bị choáng váng bởi hải sản quả là đa dạng của nơi này. Mặc dù giá cả ở đây không được rẻ nhưng bù lại lại rất tươi ngon do ngư dân đánh bắt hải sản đưa về đây buôn bán.

Vũng Tàu

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 3 tiếng lái xe, với đường bờ biển trải dài 20km, Vũng Tàu là một trong những điểm đến yêu thích của du khách phía Nam. Nằm nhô hẳn ra khỏi đất liền như một dải đất, du khách có thể  ngắm nhìn biển Đông cả khi bình minh lẫn lúc hoàng hôn. Rất nhiều khách sạn khu vực Vũng Tàu có view đẹp miễn chê nhìn ra những bãi biển này.

Du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm không thể bỏ qua Vũng Tàu. Ảnh: Internet 
Du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm không thể bỏ qua Vũng Tàu. Ảnh: Internet 
Nhiều bãi biển nổi tiếng ở đây như Bãi sau, Bãi trước, Bãi Dâu. Ảnh: Internet 
Nhiều bãi biển nổi tiếng ở đây như Bãi sau, Bãi trước, Bãi Dâu. Ảnh: Internet 

Các bạn có thể lựa chọn nhiều bãi biển nổi tiếng ở đây như Bãi Sau, Bãi Trước, Bãi Dâu,… để đắm mình vào làn nước trong xanh mát lạnh. Bên cạnh đó các có thể tham quan Tượng Đức Chúa dang tay, Thích Ca Phật Đài, thưởng thức các món ăn hải sản cũng như món bánh xèo nổi tiếng chỉ có ở Vũng Tàu.

Làng nổi Tân Lập, Long An

Khu du lịch làng nổi Tân Lập nằm tại huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An cách Sài Gòn về phía Tây. Làng nổi Tân Lập được đầu tư xây dựng thành khu sinh thái với tổng diện tích hơn 600ha bao gồm tuyến đường xuyên rừng tràm dài 5km, tháp quan sát, khu di trú động vật hoang dã, khu nhà nổi trên cọc… Trong đó tuyến đường xuyên rừng được xem là điểm nhấn cho toàn thể khu du lịch. Trước khi thăm thú, bạn nhớ lựa chọn khách sạn tại Long An gần làng nổi Tân Lập để tiện đi tham quan những khu vực xung quanh nữa nhé!

Tour du lịch làng nổi Tân Lập 2 ngày. Ảnh: Internet
Tour du lịch làng nổi Tân Lập 2 ngày. Ảnh: Internet
Đường đi du lịch làng nổi gần Sài Gòn 2 ngày. Ảnh: Internet
Đường đi du lịch làng nổi gần Sài Gòn 2 ngày. Ảnh: Internet

Đến với làng nổi Tân Lập, du khách có thể đi dọc con đường xuyên rừng tràm, các bạn còn có thể chọn thuyền làm phương tiện di chuyển xuôi theo rạch rừng tràm, bao quát toàn cảnh của khu du lịch từ đài quan sát cao 38m. Bên cạnh đó du khách còn có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn như lẩu chua cá lóc, cá rô kho tộ, lươn xào nghệ… khám phá bản sắc văn hóa của cư dân địa phương qua các nghề thủ công truyền thống, âm nhạc, lễ hội.

Công viên Suối Mơ, Đồng Nai

Công viên Suối Mơ tọa lạc tại xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai  là địa điểm lý tưởng cho những ngày nắng nóng. Đến với Suối Mơ, du khách tha hồ đắm mình vào làn nước mát lạnh, thỏa sức tham gia các trò chơi dưới nước, chụp ảnh với thiên nhiên,…

Hình ảnh Công viên Suối Mơ, Đồng Nai. Ảnh: Internet 
Hình ảnh Công viên Suối Mơ, Đồng Nai. Ảnh: Internet 

Du khách đến với Suối mơ có thể thưởng thức các dịch vụ giải trí như tắm hồ bơi, ô tô nước, bong bóng nước,… cùng nhiều dịch vụ thư giãn và giải trí khác. Có diện tích mặt hồ trên 150.000 m², khu du lịch Suối Mơ quả thực là một món quà mà thiên nhiên ban tặng cho vùng bình nguyên núi rừng này.

Suối nước nóng Bình Châu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Suối nước nóng Bình Châu nằm ở xã Bưng Riềng, huyện Mộc Châu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Năm 1928, trong một chuyến đi khảo sát miền Đông Nam Bộ, một bác sĩ  người Pháp đã phát hiện ra dòng suối khoáng này nhưng mãi đến đầu của thế kỷ 21 suối nước nóng Bình Châu mới được xây dựng nơi này thành khu du lịch.

Khu du lịch Suối nước nóng Bình Châu. Ảnh: Internet 
Khu du lịch Suối nước nóng Bình Châu. Ảnh: Internet 

Nằm giữa rừng nguyên sinh, suối nước nóng Bình Châu có hơn 70 điểm phun nước lộ thiên cùng bùn khoáng dồi dào sẽ là điểm nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên xanh mát. Ngoài ra, suối nước nóng Bình Châu còn được tổ chức du lịch thế giới bình chọn là một trong 65 khu sinh thái bền vững của thế giới. Có rất nhiều lựa chọn nếu khách du lịch muốn tìm kiếm một khách sạn tốt khu vực Mộc Châu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Khu du lịch Nhà vườn Long Phước gần Sài Gòn

Khu du lịch Nhà Vườn Long Phước nằm tại số 327 Đường Số 5, Khu Phố Lân Ngoài phường Long Phước, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Với diện tích gần 4ha, trải dọc bờ sông Đồng Nai đến hơn 300 mét tạo nên một không gian thoáng đãng đến diệu kỳ. 

Hình ảnh khu du lịch Nhà vườn Long Phước gần Sài Gòn. Ảnh: Internet 
Hình ảnh khu du lịch Nhà vườn Long Phước gần Sài Gòn. Ảnh: Internet 

Khu du lịch với nhiều cây xanh giữa Sài Gòn ồn ào chính là điểm ấn tượng khi nói về nơi đây. Khu du lịch này sẽ gợi nhớ về một miền Tây ngay trong lòng ở Sài Gòn. Vì ít người biết đến nên ở đây khá là yên tĩnh và cũng là một nơi thích hợp để tụ tập 2 ngày cuối tuần.

Khu du lịch Suối Tre, Đồng Nai

Khu du lịch Suối Tre còn gọi là công viên văn hóa Suối Tre, được hình thành từ những năm đầu thế kỷ 20 khi người Pháp đến Long Khánh để lập đồn điền cao su. Địa hình nơi đây chủ yếu là đất đỏ bazan, có độ cao khoảng 150m so với mặt biển nên khí hậu ôn hòa, dễ chịu. Khu du lịch rất hút khách vào các dịp cuối tuần nên bạn nên tham khảo một vài khách sạn Đồng Nai gần địa điểm này sớm để tránh hết phòng nhé!

10 địa điểm gần Sài Gòn có tour 2 ngày 1 đêm
Trải nghiệm 2 ngày tại khu du lịch Suối Tre. Ảnh: Internet 
Trải nghiệm 2 ngày tại khu du lịch Suối Tre. Ảnh: Internet 

Trải qua những thăng trầm cùng thời gian, tuy dáng vẻ của khu du lịch Suối Tre đã đôi phần thay đổi nhưng cảnh sắc nơi đây thì vẫn là điểm dạo chơi, chụp hình hấp dẫn với du khách gần xa trong chuyến du lịch Đồng Nai.

Vườn quốc gia Cát Tiên, Đồng Nai

Vườn quốc gia Nam Cát Tiên (Đồng Nai) sở hữu hệ sinh thái rừng phong phú và trở thành điểm du lịch hấp dẫn của vùng miền Ðông Nam Bộ với nhiều loại hình khám phá như ngắm chim, xem thú hoang dã vào ban đêm, cắm trại giữa rừng, du thuyền trên sông, thăm bản làng dân tộc ít người… Du khách hoàn toàn có thể nghỉ qua đêm tại những khách sạn ở Đồng Nai gần đó để cảm nhận không khí trong lành nơi đây.

Khám phá khu du lịch sinh thái gần Hồ Chí Minh Vườn quốc gia Cát Tiên. Ảnh: Internet 
Khám phá khu du lịch sinh thái gần Hồ Chí Minh Vườn quốc gia Cát Tiên. Ảnh: Internet 

Bên cạnh đó, vườn quốc gia Cát Tiên cũng là nơi cư trú của 2 cộng đồng dân tộc là Mạ và Stiêng với những nếp sinh hoạt và bản sắc văn hóa truyền thống. Vườn quốc gia Cát Tiên quả thực là điểm đến bạn không thể bỏ qua trong những chuyến du lịch ngắn ngày.

Coco Beach, Phan Thiết

Khu nghỉ mát Coco Beach được thành lập vào năm 1995, là khu nghỉ mát trên bãi biển đầu tiên ở miền Nam Việt Nam, được quản lý và chăm chút bởi cặp vợ chồng người Pháp – Đức là Daniel và Jutta. Ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên đặt chân tới du khách sẽ cảm nhận được một bãi biển riêng rộng lớn được bao bọc bởi khu vườn nhiệt đới và một hồ bơi đẹp kết hợp với 31 ngôi nhà sàn mái lá và những ngôi biệt thự.

Một góc của Coco Beach, Phan Thiết. Ảnh: Internet 
Một góc của Coco Beach, Phan Thiết. Ảnh: Internet 
Bãi biển trải dài Coco Beach, Phan Thiết. Ảnh: Internet 
Bãi biển trải dài Coco Beach, Phan Thiết. Ảnh: Internet 

Được thiết kế theo nội thất đương đại Việt Nam kết hợp những tiện nghi hiện đại với mùi hương của gỗ thể hiện một phong cách độc đáo phản ánh tinh thần của khu nghỉ mát riêng tư và lành mạnh.

Mũi Kê Gà, Bình Thuận

Mũi Kê Gà nằm ở huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, nếu di chuyển từ Mũi Né bạn sẽ mất khoảng nửa tiếng để vào thành phố Phan Thiết. Từ Phan Thiết bạn sẽ đi thêm khoảng 30km nữa để tới được Mũi Kê Gà. Nơi đây không phải là điểm đến quen thuộc của khách du lịch vì Mũi Kê Gà còn rất hoang sơ nhưng nhiều bạn trẻ ưa khám phá lại thích đến đây để cảm nhận khung cảnh yên bình.

 Ảnh: Internet
 Ảnh: Internet
Khám phá 2 ngày tại Mũi Kê Gà gần Sài Gòn. Ảnh: Internet
Khám phá 2 ngày tại Mũi Kê Gà gần Sài Gòn. Ảnh: Internet

Đến thăm Mũi Kê Gà thì không thể bỏ lỡ Mũi Điện nằm cách bờ không quá 500m. Ngọn hải đăng nằm trên Mũi Điện được thiết kế bởi một kỹ sư người Pháp và được nhiều người biết tới là ngọn hải đăng cổ kính, lâu đời nhất Đông Nam Á. Mặc cho các khu du lịch nghỉ dưỡng cứ mọc lên, Mũi Kê Gà vẫn giữ cho mình được nét hoang sơ bình dị của thiên nhiên vùng biển.

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement