Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

10 bí quyết tạo nên không gian làm việc hiệu quả

Không phải cố gây ấn tượng với một văn phòng “hấp dẫn”, nhưng cần thiết trang bị đủ những yếu tố cơ bản.

Danh sách sau sẽ giúp chủ thuê và khách thuê luôn đảm bảo cung cấp môi trường làm việc đầy cảm hứng và hiệu quả.

1. Tạo nên sự thoải mái

Những yếu tố như nhiệt độ thích hợp (nhiệt độ khí hậu và máy điều hòa), ánh sáng (ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn), và chức năng giảm tiếng ồn đều giúp tạo ra môi trường làm việc tuyệt vời hơn.

2. Tiện nghi phòng bếp

Việc cung cấp đầy đủ đồ dùng phòng bếp có thể tác động đáng kể đến “tâm trạng” của nhân viên mà không cần phải chi quá nhiều ngân sách.

  10 bí quyết tạo nên không gian làm việc hiệu quả.

10 bí quyết tạo nên không gian làm việc hiệu quả.

3. Đầu tư hệ thống wifi

Trang bị và nâng cao hệ thống truy cập internet ở những khu vực sử dụng chung như tiếp tân, sảnh chờ cũng như các phòng làm việc lớn… sẽ tối ưu hóa công suất làm việc của mọi người.

4. Cải thiện an ninh

Nhân viên muốn biết bản thân cũng như tài sản của họ được đảm bảo an toàn khi đang làm việc, ngay từ lúc đỗ xe tại bãi đến khi bước vào tòa nhà văn phòng.

5. Chú trọng thiết kế phòng họp và khu nghỉ ngơi

Cung cấp không gian cho các tổ, bộ phận “thoát khỏi” bàn làm việc nhàm chán không chỉ có tác dụng cải thiện mối quan hệ đồng nghiệp mà còn là hiệu suất công việc của công ty.

6. Góc cà phê nhỏ

Nếu diện tích cho phép, một khu cà phê nhỏ nội bộ được trang trí tùy hứng là ý tưởng vô cùng tuyệt cho các cuộc họp, các buổi tiếp khách thân mật và ấm cúng.

7. Cải thiện chính sách Xanh

Nhân viên luôn muốn hiểu rõ công ty, cụ thể hơn là nơi họ làm việc, có hay không tuân thủ các chính sách mang tính bền vững được đánh giá bởi các hiệp hội chuyên nghiệp có liên kết với chủ tòa nhà văn phòng.

8. Không gian xanh

Nếu văn phòng mang thiết kế sang trọng hay hiện đại, việc thêm thắt nội thất, cây cảnh đem lại cảm giác xanh, thoáng đãng là rất cần thiết để tạo tính “mở”, thư giãn và dễ chịu cho không gian làm việc

9. Khu vực đỗ xe

Chủ thuê nên chú trọng đầu tư hơn về hệ thống ánh sáng, an ninh và các biển báo hướng dẫn để cải thiện tính năng tổng thể những tòa nhà không sở hữu vị trí đẹp.

10. Tủ đồ cá nhân

Mặc dù việc trang bị phòng thay đồ không quá phổ biến rộng rãi ở các tòa nhà văn phòng, nhưng sẽ rất hữu ích nếu có thể bổ sung những chiếc tủ nhỏ cất giữ áo khoác, áo đi mưa…

ALBERT YEUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement