Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

10 bãi biển được mệnh danh là “thiên đường trong mùa đông”

Du lịch & Ẩm thực

01/11/2019 16:34

Không cần phải chờ đợi đến mùa hè năm sau, bạn có thể tận hưởng một mùa hè với những bãi cát trải dài tuyệt vời ngay trong tiết trời mùa đông.

Trong khi phần còn lại của thế giới đang ủ ấm trong những chiếc chăn lông dày dặn, ấm áp thì bạn hoàn toàn có thể tận hưởng những làn gió biển, tiếng sóng biển dạt dào cùng không khí mặn mà, sảng khoải tại 10 bãi biễn sau đây, ngay trong mùa đông lạnh giá này.

Bãi biển Condado, Puerto Rico

 10 bãi biển được mệnh danh là “thiên đường trong mùa đông”

Với hơn 483 km bờ biển, Puerto Rico mang đến cho du khách sự trải nghiệm dải cát độc đáo hầu như quanh năm. Mùa đông là thời điểm đặc biệt tốt để ghé thăm vùng đất này, thời tiết ấm áp và có nắng, biển lặng và không có các mối đe dọa từ những cơn bão mùa thu.

Bãi biển Condado ở San Juan là một trong những bãi biển mùa đông nổi tiếng nhất của hòn đảo, chỉ cách sân bay 5 phút di chuyển nên đây là một trong những nơi dễ tiếp cận nhất khi đến Puerto Rico. Bãi biển là một ốc đảo đô thị với đầy đủ các khách sạn, nhà hàng và cửa hàng tiện lợi, biển màu ngọc lam và cát vani. Các San Juan Marriott Resort & Stellaris Casino nằm dọc theo bờ biển nên khách du lịch hoàn toàn có thể lang thang cả ngày tại bãi biển với vô số trò chơi thú vị.

Bãi biển Laguna, California

 10 bãi biển được mệnh danh là “thiên đường trong mùa đông”

Làn nước ấm áp cùng màu xanh của vô số những cây cọ là đặc điểm nổi bật của bãi biển mùa đông được in trên bưu thiếp của Laguna.

Cho dù bạn muốn lướt sóng, đi bộ để tận hưởng không khí California sôi động hoặc đơn giản là đọc sách thư giãn, Laguna Beach là một nơi nghỉ ngơi mùa đông hoàn hảo cho du khách.

Đảo thiên đường, Bahamas

 10 bãi biển được mệnh danh là “thiên đường trong mùa đông”

Mặc dù cơn bão Dorian đã để lại những hậu quả khủng khiếp trên một số hòn đảo Bahamian, nhưng quần đảo Bahamas vẫn là điểm đến lý tưởng vào mùa đông dành cho du khách, vì cách tốt nhất để hỗ trợ cho Bahamas là đến và ở lại, đắm mình trong làn cát trắng, mềm mại, lướt sóng trong làn nướt xanh thẳm (dù đang là mùa đông) tại bãi biển tuyệt vời này.

Đảo Captiva, Florida

 10 bãi biển được mệnh danh là “thiên đường trong mùa đông”

Mùa đông trên đảo Captiva là những ngày không mây, í phương tiện giao thông qua lại, không có bãi biển và không có sự xô bồ, phức tạp. Hòn đảo được coi là thủ đô pháo kích của thế giới. Từ tháng 10 đến tháng 12, thủy triều sẽ ở mức thấp nhất đến nỗi có thể nhìn thấy những vỏ sò trên biển.

Đến với đảo Captiva, du khách có thể dành cả một ngày tại hồ bơi, trên bãi biển riêng của khu nghỉ mát Tween Waters Island Resort & Spa hoặc tận hưởng dịch vụ đạp xe miễn phí, khám phá 40 km đường bờ biển dành cho xe đạp ngay trên hòn đảo này.

Bãi biển Uvita, Costa Rica

 10 bãi biển được mệnh danh là “thiên đường trong mùa đông”

Bãi biển Uvita hay còn gọi là bờ biển cá voi, nằm trên bờ biển phía Nam Thái Bình Dương của Costa Rica, một trong những khu vực nổi tiếng nhất để ngắm nhìn cá voi lưng gùi phương Bắc trong cuộc di cư hàng năm của chúng vào mùa đông.

Uvita cũng được xem là một trong những bãi biển tuyệt đẹp nhất của bờ biển do nó đi qua các cửa sông và rừng ngập mặn. Ngoài việc xem cá voi, khách du lịch có thể tận hưởng nhiều hoạt động trên bãi biển bao gồm lặn với ống thở, lặn biển, chèo thuyền kayak và tắm nắng.

Madeira, Bồ Đào Nha

 10 bãi biển được mệnh danh là “thiên đường trong mùa đông”

Quần đảo Madeira, một quần đảo cách thủ đô Lisbon khoảng 1200 km về phía Tây Nam Đại Tây Dương, có khí hậu gần như hoàn hảo, với thời tiết mùa đông ấm nhất châu Âu. Các vách đá núi lửa cổ đại nổi lên từ biển thống trị cảnh quan hấp dẫn của Madeira, hệ động thực vật tuyệt đẹp không khác gì Madeira hay Hawaii. Porto Santo là một hòn đảo bình dị ngoài khơi bờ biển cận nhiệt đới Madeira, nơi có những bãi biển cát vàng, nước xanh thẳm, những cây cọ đung đưa và không gian vô cùng yên tĩnh.

Maui, Hawaii

 10 bãi biển được mệnh danh là “thiên đường trong mùa đông”

Những ngày nắng và thời tiết gần như hoàn hảo suốt mùa đông dài trên những bãi biển vàng của Maui. Đối với những người lướt sóng, những tháng mùa đông là lúc những cơn sóng lớn nhất và tốt nhất, đặc biệt là dọc theo bờ biển phía đông của Hana và bờ phía bắc gần Pa'ia và Kanaha. Những bãi biển tuyệt vời là một trong những lý do chúng tôi nghĩ Maui là hòn đảo tốt nhất ở Hawaii.

Quần đảo Tahiti

 10 bãi biển được mệnh danh là “thiên đường trong mùa đông”

Quần đảo Tahiti với cát đường, làn nước biển màu ngọc lam, rừng cây cọ và những ngôi nhà gỗ trên mặt nước là những gì bạn có thể hình dung về quần đảo Tahiti, một thiên đường nhiệt đới. Ở hòn đảo bình dị này, nhiệt độ vào mùa đông không quá lạnh lẽo cũng không quá nóng bức.

Nó hoàn hảo để có thể nằm thư giãn trên bãi cát hoặc lặn trong làn nước trong vắt. Ngoài ra, chi phí khách sạn vào mùa đông cũng rẻ hơn. Các bãi biển trên hòn đảo có tất cả mọi thứ du khách cần, từ cát trắng cực mịn đến những bãi biển cát hồng ẩn giấu ở Tikehau.

Pete/ Clearwater, Florida

 10 bãi biển được mệnh danh là “thiên đường trong mùa đông”

Nơi có kỷ lục 361 ngày nắng mỗi năm và một số bãi biển đẹp nhất ở Hoa Kỳ là St. Pete/ Clearwater, nơi vô cùng hấp dẫn để nghỉ ngơi, trải nghiệm tại Florida. Với giá vé máy bay cũng như chi phí khách sạn khá rẻ, St. Pete/ Clearwater là bãi biển mùa đông tuyệt vời để nghỉ ngơi dưới radar, kết hợp với trải nghiệm địa phương đầy tính nghệ thuật và chân thực, cùng thời tiết ấm áp, hiền hòa.

Làn nước biển hiền hòa, bờ cát trắng đáng kinh ngạc  khiến Clearwater trở thành thiên đường của những bãi biển. Ngoài ra, phía Bắc của Clearwater là công viên tiểu bang tiểu bang Caladesi Island.

St Maarten / St. Martin

 10 bãi biển được mệnh danh là “thiên đường trong mùa đông”

Nằm trong vùng nước xanh trong như pha lê phía Đông Caribê, St Maarten của Hà Lan và St. Martin của Pháp cùng chia sẻ hòn đảo rộng 60 km2 tuyệt đẹp này, nơi bạn có thể cùng lúc có kỳ nghỉ tại Hà Lan, Pháp và vùng Caribbean.

Trên hết, hòn đảo này có 37 bãi biển cát trắng tuyệt đẹp, nơi bạn có thể bơi, chèo thuyền, lặn hoặc cưỡi ngựa suốt mùa đông dài trong thời tiết gần như hoàn hảo.

Theo eadersdigest.ca

THÙY TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement