Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

10 ảnh đẹp nao lòng từ cuộc thi National Geographic Travel Photo Contest 2019

Du lịch & Ẩm thực

07/05/2019 21:15

Trước khi BTC quyết định người chiến thắng cuộc thi ảnh du lịch National Geographic 2019 cùng chiêm ngưỡng 10 bức ảnh nổi bật cuối cùng được gửi đến cuộc thi.

National Geographic Travel Photo Contest 2019 là một cuộc thi ảnh uy tín được tạp chí National Geographic tổ chức hằng năm, nhận ảnh của tất cả các nhiếp ảnh gia, tay máy từ chuyên đến không chuyên từ khắp nơi trên thế giới gửi về dự thi.

Ảnh tham dự được chia thành ba hạng mục bao gồm: Thiên nhiên, Con người và Đô thị. Người chiến thắng chung cuộc nhận được 7.500 USD tiền thưởng cùng danh hiệu Nhiếp ảnh gia du lịch trong năm của National Geographic. Nhiếp ảnh gia chiến thắng ở các chủ đề sẽ nhận được 2.500 USD.

Dưới đây là một số bức ảnh nổi bật được gửi đến cuộc thi năm nay:

cuoc-thi-anh-du-lich-2019-1
Nhiếp ảnh gia Kelvin Yuen chia sẻ đã phải bấm máy hơn 10.000 lần thì mới ra được tấm ảnh ưng ý nhất chụp một nhóm tê giác đang uống nước trong hồ khi bầu trời đang nổi cơn giông này ở châu Phi.
cuoc-thi-anh-du-lich-2019-2-min
Biểu tượng của Nhật Bản - Núi Phú Sĩ hùng vĩ được bao quanh bởi những đám mây trắng xóa trong buổi chiều hoàng hôn. Bức ảnh được chụp từ của sổ máy bay bởi nhiếp ảnh gia Nick Kwan.
cuoc-thi-anh-du-lich-2019-3
Các tòa nhà chọc trời ở Hong Kong (Trung Quốc) mờ ảo giữa làn sương mù trong buổi bình minh. Bức ảnh của nhiếp ảnh gia Carlo Yuen.
124d5161650t4055l4-4
Bức ảnh sương mù buổi sáng bao phủ Tower of London và Tower Bridge ở thủ đô London, Anh - được chụp bởi Nhiếp ảnh gia Mara Leite.
An_tuong_anh_dep_du_lich_cua_National_Geographic_2019_05
Nhiếp ảnh gia Yukihito Ono gửi đến cuộc thi năm nay tác phẩm Dải ngân hà phía trên những bông hoa anh đào nở rộ ở chùa Chureito.
An_tuong_anh_dep_du_lich_cua_National_Geographic_2019_06
Những con linh dương đầu bò đua nhau vượt sông ở Masai Mara, Kenya trong hành trình di cư đầy nguy hiểm khi những con cá sấu háu đói đang ẩn mình dưới mặt nước. Ảnh:Penny Hegyi.
An_tuong_anh_dep_du_lich_cua_National_Geographic_2019_07
Nhiếp ảnh gia Dene Miles là người đã trực tiếp trải nghiệmđi bộđường dài trên sông băng Juneau ở Alaska để có thể chụp được tấm ảnh này.
An_tuong_anh_dep_du_lich_cua_National_Geographic_2019_08
Những tín đồ Hindu đi qua cây cầu dựng phao tạm thời khi họ rời khỏi Sangam - nơi hợp lưu của sông Hằng, Yamuna và Saraswati trong lễ hội Kumbh Mela, tổ chức tại Allahabad, Ấn Độ. Ảnh được chụp bởi Deleigh Hermes.
An_tuong_anh_dep_du_lich_cua_National_Geographic_2019_09
Người hành hương thực hiện nghi thức Tawaf trong cuộc hành hương hàng năm Hajj đến Mecca, Arab Saudi - tác phẩm của MD Tanveer Rohan.
An_tuong_anh_dep_du_lich_cua_National_Geographic_2019_10

Những người đàn ông Mông Cổ tham gia một cuộc thi bắn cung trên hồ nước đóng băng. Ảnh do nhiếp ảnh gia Alessandra Manzotti chụp lại.


NGỌC CHÂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement