Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

1 kế toán và 1 bà nội trợ đến nhận giải độc đắc 91 tỷ đồng

Doanh nghiệp

08/07/2020 14:59

Hai người phụ nữ tại TP.HCM đeo mặt nạ đến nhận giải độc đắc 91 tỷ đồng. Mỗi người nhận được hơn 40 tỷ sau khi trừ thuế thu nhập cá nhân.

Sáng nay, 8/7, hai người may mắn trúng độc đắc Jackpot sản phẩm Power 6/45 kì quay hôm 19/6 đã đến Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) nhận thưởng. 

Hai người trúng độc đắc đều là phụ nữ và chia nhau giải thưởng trị giá hơn 91 tỷ đồng. Đây là giá trị lớn nhất của sản phẩm Power 6/45 trong năm nay.

Tương tự nhiều người trúng độc đắc, bà H. và bà N. đều đeo mặt nạ nhận giải.

 Mỗi người nhận được hơn 40 tỷ sau khi trừ thuế thu nhập cá nhân. Ảnh: Vietlott
 Mỗi người nhận được hơn 40 tỷ sau khi trừ thuế thu nhập cá nhân. Ảnh: Vietlott

Bà H. cho biết đang làm kế toán của một công ty in tại TP.HCM. Bà thỉnh thoảng mua vé số Vietlott để cầu may, trong một lần đưa đón con đi học, bà vào một đại lí tại phường Tân Kiển, quận 7 mua và may mắn trúng độc đắc.

Còn bà N., quê quán tại TP. Tân An, tỉnh Long An nhưng đang sống tại TP.HCM. Bà N. đang làm nội trợ. Bà cho hay trong một lần về quê, bà ghé một điểm bán trên đường Nguyễn Đình Chiểu, TP. Tân An (Long An) mua vé số Vietlott. Bà nói rằng không biết dò số, chỉ đến khi chồng bà thông báo trúng độc đắc thì mới biết tin.

Tổng giá trị giải thưởng là 91 tỷ đồng nên sẽ được chia đôi cho hai người trúng, mỗi người nhận được hơn 45 tỉ đồng. Theo quy định, sau khi trừ 10% thuế thu nhập cá nhân, bà H. và bà N. mỗi người lĩnh hơn 40 tỷ đồng.

Gần đây, giải độc đắc Vietlott liên tục tìm được chủ nhân. Hôm 20/5, ông H.N. đã đến văn phòng Vietlott tại TP.HCM để nhận giải độc đắc hơn 192 tỷ đồng. Đây là giá trị lớn nhất sản phẩm Power 6/55. Ông N. đã mua bộ số trúng độc đắc 01-08-25-34-38-44 tại một đại lí trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh.

NGUYÊN PHƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement