Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mẫu túi xách nổi tiếng nhất của Chanel hiện có giá 10.820 USD ở Paris

Thời trang

28/03/2024 10:01

Một chiếc túi nắp Chanel cỡ trung cổ điển đã lần đầu tiên vượt qua rào cản trị giá 10.000 euro (10.820 USD) tại Paris.

Trong một dấu hiệu cho thấy một số thương hiệu xa xỉ sẵn sàng tiếp tục đẩy giá cao hơn bất chấp nhu cầu suy yếu, Chanel đã nâng giá chiếc túi nổi tiếng nhất của mình lên 10.300 euro tại thủ đô nước Pháp. Con số này tăng khoảng 6,2% so với mức 9.700 euro hồi đầu năm nay.

Nhãn hiệu thời trang đằng sau nước hoa số 5 thường đánh giá giá sản phẩm hai lần một năm, vào tháng 9 và tháng 3. 

Giá cả của hàng xa xỉ ở Paris được xem xét kỹ lưỡng kể từ khi thủ đô thu hút khách du lịch giàu có mua sắm giữa các chuyến tham quan bảo tàng và nhà hàng và được hoàn thuế VAT.

Mẫu túi xách nổi tiếng nhất của Chanel hiện có giá 10.820 USD ở Paris- Ảnh 1.

Ảnh: Getty Images

"Chanel định giá túi xách của mình theo giá vốn. Người phát ngôn của Chanel nói với Bloomberg hôm 27/3 rằng giá nguyên liệu thô và chi phí sản xuất đã bị lạm phát liên tục trong năm qua, khiến chúng tôi phải điều chỉnh giá tại các cửa hàng.

"Mức tăng này sẽ có hiệu lực trên tất cả các thị trường từ ngày 27/3/2024, với tỷ lệ điều chỉnh trung bình là 6% tính bằng euro", đồng thời cho biết thêm tỷ lệ này có thể thay đổi đôi chút do nhãn này tìm cách hạn chế khoảng cách giá lớn giữa các thị trường. "Đó là vấn đề công bằng cho tất cả khách hàng của chúng tôi", người này cho biết.

Hồi tháng 9/2023, Chanel tăng giá từ 6% đến 8% tại các thị trường như Trung Quốc, Nhật Bản và Australia.

Mẫu túi xách nổi tiếng nhất của Chanel hiện có giá 10.820 USD ở Paris- Ảnh 2.

Túi xách Classic Flap kế thừa vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian từ chiếc túi 2.55 lịch sử Ảnh: Getty

Các thương hiệu xa xỉ độc quyền được biết là có quyền định giá mạnh mẽ, nghĩa là họ có thể áp dụng mức tăng giá mà không nhất thiết phải mất khách hàng. 

Nhưng trong năm qua đã có nhiều dấu hiệu hơn cho thấy những khách hàng được coi là có tham vọng mua các sản phẩm cấp thấp đã hạn chế chi tiêu của họ.

Chanel có xu hướng phục vụ những khách hàng giàu có nhất, ngang hàng với Hermes International SCA hoặc hãng đồng hồ Rolex, những công ty có khả năng chi tiêu linh hoạt hơn mặc dù nhu cầu nhìn chung chậm lại.

GIA HÂN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement